Yêu Em Gái Không Cùng Cha Nhưng Khác Mẹ

Chương 12

sugar98

09/07/2015

- lúc nào anh cũng hâm dọa tôi! thật sự trong lòng anh nghĩ tôi là cái gì chứ! tôi không muốn nói gì với anh nữa cũng không muốn có bất cứ mối quan hệ gì với người như anh! thật không hiểu nổi mà!- người như tôi là người như thế nào em nói rõ cho tôi! - hắn giân dữ đẩy nó vào bức tường khiến nó cảm thấy vừa quặn thắt trong tim vừa đau xương sống vì cú va chạm mạnh.

Hiện tại hắn giống như một con quỉ dữ đang vồ mồi, điều này làm cho nó càng thêm sợ hãi, khuông mặt nó tái đi không còn một chút máu, mồ hôi trên trán từng giọt hiện lên, đôi mắt rơm rớm nước mắt. thật sự nó đã sợ lắm rồi, nói không nên lời, giọng nói hiện giờ đang nghẹn lại, nó cố gắng ấp úng ú ớ nhưng không nói được.

Hắn đứng đó nghe thấy vậy mà trong lòng đau nhói, cũng như nó hắn đang rất sợ hãi, sợ làm nó tổn thương, buông tay thả lỏng, quỳ xuống dưới chân nó như gục ngã, cúi đầu như nhận tội.

- tôi xin lỗi! nhưng tôi thật sự muốn em luôn ở bên cạnh tôi! tôi thật sự rất cần em! tôi làm như vậy chỉ là muốn em đừng rời xa tôi! xin em! - một người đàn ông như hắn đang cúi đầu hối hận.

Bổng dưng tiếng điện thoại nó reo lên, là ba mẹ tụi nó, bắt máy lên nghe.

- alo, hôm nay mấy đứa con xin nghĩ đi, đem xe ra đón ba mẹ, 30p sau có mặt tại sân bay rồi chúng ta đi ăn! Nhanh lên nhé!

Lo cãi với hắn mà lúc này đã 8h rồi.

- đứng lên đi, ba mẹ bảo ra sân bay rước! 30 phút sau có mặt, về phòng chuẩn bị đi!

Hắn đứng lên đi về phòng, không nói gì thêm nữa.

-------- ẽm là dòng chảy thời gian ---------------------



Đến nhà hàng, 2 đứa cứ im lặng không nói lời nào chỉ nghe 2 người già kia nói chuyện về việc đi chơi.

- 2 con hôm nay bị sao vậy? cãi nhau à? - ba hắn lên tiếng hỏi trước vì thấy sự kì lạ.

-ừ đúng rồi! 2 đứa con ở nhà có chuyện gì vậy? - mẹ nó cũng thấy vậy.

- dạ! không có gì đâu mẹ! con và anh hai không có chuyện gì đâu! - nó trả lời khi bắt gặp ánh mắt của hắn nhìn nó, nó sẽ không để hắn nói bất cứ điều gì gây tổn hại đến tình cảm của pama, họ rất cần sự chăm sóc của nhau, họ đang vui vẻ hạnh phúc không thể làm cho niềm vui ấy vụt tắt được.

- ừ vậy thì tốt! - pama đồng thanh rồi nhìn nhau cười

- pama! - nó

- có chuyện gì không con gái?

- con muốn đi du học!

- không được!- hắn nảy giờ im lặng nghe nó nhắc tới đi du học mới giật mình lên tiếng phản bác. Hắn đã xin lỗi nó hồi sáng rồi mà nhưng sao nó lại làm như vậy với hắn, nó thật muốn bỏ rơi hắn thật sao....

Cảm ơn mọi người đã ghé qua! Trễ lắm rồi không biết có ai đọc hông nữa! ai đọc cho mình vài ý kiến nhé! thank u vr much! ném đá thoải mái để mình lụm zìa xây biệt thự ở! cảm ơn lần 3!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Gái Không Cùng Cha Nhưng Khác Mẹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook