Yêu Em Năm 13

Chương 23

Tống Anh Thư

02/12/2022

Một đời người thật sự rất ngắn. Đôi lúc chỉ đơn giản ta yêu một người. Hy sinh hết thẩy vì người đó nhưng cuối cùng chẳng nhận lại được điều gì.

Ngày cô đi, không khí mang theo sự tàn tốc, đau thương. Sự việc năm đó cũng bị lộ và đưa ra ánh sáng...

Trợ lí của anh _ Ngọc Diễm. Vì ghen ghét với Lam Như được anh yêu thương mà cố ý hãm hại làm cho con tàu bị sóng đánh khiến nó nghiêng qua một bên. Do chật vật mà Lam Nhi bị té chứ không phải Lam Như.

Nhưng Lam Nhi vì cứu chị mình, mà chơi vơi rồi rơi thẳng xuống dòng biển. Cô trợ lí vì sợ anh truy tìm được thông tin về việc ai đã gây ra vào ngày hôm đó liền cặp với một kẻ giàu có kia lấy quyền lực của kẻ đó mà che giấu đi sự thật.

Rồi cũng từ đó đổ hết mọi chuyện lên đầu cô. Để cho một cô gái nhỏ bé, một mình gồng gánh mọi lỗi lầm của cô ta suốt 7 năm trời.

Đến cuối cùng liền buông xuôi gục ngã. Cô ta cũng bị ám ảnh sợ hãi về phần cái chết của Lam Nhi, sau tang lễ mấy ngày cũng đi thú tội với Khả Phong.

Trong căn phòng rộng lớn đó, có một người đàn ông đã 28 tuổi, ngồi nhấm nháp ly cafe trên tay. Lòng lại mang theo nhiều cay đắng khó tả.



Đau...giờ anh mới hiểu được cảm giác của cô rồi. Cái cảm giác mà đau đớn thấu tận tim gan này. Hắn cảm nhận được rồi, chỉ là mới một năm thôi mà.

Cô đã chịu đựng điều này suốt 7 năm rồi cơ mà. Hắn chỉ mới có một năm mà đã đau đớn và mệt mỏi chồng chất thế này. Tại sao một cô gái nhỏ bé như cô, lại có thể chịu nỗi đau giằng xé tim gan này đằng đặng suốt 7 năm trời.

- Mặc Lam Nhi, kiếp này chính là tôi phụ em. Tôi nguyện sống tất cả những phần đời còn lại của mình để cam chịu nỗi đau mà em đã chịu đựng suốt 7 năm qua. Xin lỗi em, tôi yêu em nhưng đã không bảo vệ em thật sự tốt....

Người đàn ông nói lên những lời đau thương đến tận cùng, đôi mắt nhuốm một màu đau thương. Tại sao anh không biết bảo vệ cô, để khi sự hận thù và ích kỉ tràn ngập trong tim.

Thì cô cũng đã chẳng còn ở đây để chữa lành những mệt mỏi này. Không còn được nhìn thấy như nụ cười tựa như một thiên thần. Không thể nào tìm kiếm được cô thứ hai.

Mặc Lam Nhi, tôi yêu em bằng cả sinh mệnh của mình. Cả cuộc đời này duy nhất chỉ yêu mỗi em, chỉ cần là em. Anh nguyện làm tất cả mộ chuyện.

Kiếp này anh không bảo vệ được cho em, anh đợi em ở kiếp sau. Mãi mãi đợi em.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Năm 13

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook