Yêu Em Nhiều Như Anh Có Thể

Chương 16: Sống khổ chết khổ

Mạn Linh Linh

10/11/2022

Ngày cô mất đi ý thức là khoảng độ cuối thu, lá rơi nhiều trải dài xuống lề đường rồi sẽ bị gió Bắc từ phương xa thổi cho bay đi xào xạc.

Những ngày tiếp theo sau đó, không còn lá rơi nữa, những cành cây khô xơ xác đứng lặng thinh trên các mảnh phố nhuốm màu bàng bạc của mùa đông.

Nhưng năm tháng sau khi cô tỉnh lại, những quanh cảnh như mây gió bơ phờ, hồ nước tĩnh lặng không còn nữa, thay vào đó là những rặng ngô đồng với những phiến lá to xanh rờn, trong mái hiên nhà người kê những bệ hoa tươi lấm tấm những giọt nước đọng.

Hiện giờ là giữa mùa Xuân, tiết trời không nắng, cũng không quá lạnh nữa, đôi khi đi trên phố sẽ có một ngọn gió se thổi qua người mát rượi.

Một ngày đẹp trời, rất hợp để tổ chức ngày vui…

Dương Khánh Đình dựa vào cửa kính xe thất thần nhìn những toà cao ốc như có thể chạm được cả vào mây cho đến những con phố cổ, nhà gỗ có bán một số thứ đồ lưu niệm. Dần qua, là vùng ngoại ô cách xa trung tâm thành phố.

Còn có gì có thể tuyệt hơn việc ngắm nhìn cảnh vật xung quanh trước khi chết?

Trong khi cô đang thả hồn theo những màu xanh của lá cây hai bên đường vừa dứt, tiếp nối một vùng đồng hoang rậm rạp, thì đột nhiên chiếc xe phanh lại đột ngột làm cho cô nhào người lên phía trước.

Nếu không cài dây an toàn, cô tin chắc rằng mình đã đập luôn đầu vào ghế trước rồi.

Chiếc xe dừng lại tại một con đường vắt ngang qua một đồng cỏ khô rộng lớn và hoang vắng vô cùng.

Nhìn ra xa đến đâu cũng chỉ thấy một màu vàng thiếu sức sống của cỏ cây khô cằn, không có nhà, không có người, chỉ có con đường như dài đến vô tận.

“Có chuyện gì vậy?” Dương Khánh Đình khó hiểu hỏi người tài xế.

Còn chưa đến vịnh biển mà? Sao đã dừng lại rồi?



Cô nhìn người tài xế đó không những không trả lời cô, mà còn tháo dây đai an toàn, mở cửa xe bước ra ngoài rồi hướng tới ghế ngồi của cô mà mở cửa ra.

Còn chưa để Dương Khánh Đình kịp phản ứng, hắn ta đã ngồi bên cạnh cô, rút từ túi quần ra một con dao bấm, trên khoé miệng của hắn từ lúc nào đã khơi lên một nụ cười đầy hiểm độc.

Con người mà, sống trên đời không tránh khỏi lòng tham.

Hắn ta đã bị đống trang sức cài trên người của Dương Khánh Đình làm cho đầu óc mù mờ, mắt sáng hết cả lên, tay chân nhộn nhạo chỉ muốn giật chúng nó xuống rồi đem bán để lấy tiền.

Không những thế cô còn là con gái, còn bị liệt nửa thân dưới, giết người cướp của quả là chuyện dễ như trở lòng bàn tay.

Đường không người vắng, hắn ta có làm gì ở đây thì chỉ có trời mới biết!

Ông ta túm lấy người cô đì xuống ghế, con dao bấm đặt kề lên sát cổ của Dương Khánh Đình.

Cảm giác khi có một mảnh kim loại sắc lạnh đặt kề lên cổ và cảm nhận có một dòng chất lỏng âm ấm đang rỉ ra thật chẳng thoải mái chút nào.

“Xinh như vậy mà giết luôn thì quả là có hơi tiếc nhỉ?” Tên đàn ông tởm lợm ấy liếm môi: “Chơi một lát cũng không hẳn là quá phí ha?”

Vào lúc ấy, trong đầu của Dương Khánh Đình hiện lên một sự hối hận.

Không phải cô hối hận vì đã bỏ trốn khỏi lễ cưới đó, mà là cô hối hận vì cô dại khờ mù quáng chìm đắm trong tình yêu - cái thứ có tên gọi thật ngọt ngào để rồi người ta lừa, người ta hại mình như thế này, dẫn đến tình cảnh này.

Nếu như cô không trốn thoát khỏi hôn lễ ấy, cô sẽ chết yểu trong sự tẻ nhạt của cuộc hôn nhân, còn nếu cô cố gắng chạy đi khỏi sự sắp đặt đó, tương lai cô cũng chẳng sáng hơn là bao.

Dương Khánh Đình mệt mỏi đến sức lực vùng vẫy cũng đã hết, tuyệt vọng nhìn người đàn ông đang chuẩn bị đưa bàn tay múp míp sờ soạng lên người cô.



Đột nhiên, từ bên ngoài có những tiếng cửa xe sầm sập vọng tới rất gần.

Tiếp theo đó là một tiếng súng nổ vang lên như sét đánh ngang tai.

“Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á!!!”

Tên đàn ông ấy khiếp đảm hét lên, nắm lấy lòng bàn tay bị đục thủng một lỗ đang chảy máu ròng ròng.

Hắn ta còn chưa thể định hình được chuyện gì vừa xảy ra, đã bị ai đó từ đằng sau nắm lấy cổ áo ném văng ra bên ngoài.

Tên tài xế ngã ngửa ra đằng sau, bị ba, bốn người khống chế đè xuống mặt đường.

Một người vệ sĩ mặc vest đen khác từ chiếc xe con đằng sau cũng bước ra, anh ta cất súng lại vào túi áo trong, liếc nhìn tên đàn ông đang giãy đạp dưới đất, rồi lại quay đầu nhìn sang Dương Khánh Đình đang sợ hãi ngồi co người trong xe.

Anh ta ấn vào bộ đàm đeo ở trên tai.

“Đã tìm thấy Dương tiểu thư.”

Rồi sau đó người vệ sĩ ấy nắm lấy cổ tay cô kéo ra ngoài, xách cô đi như cầm cổ của một con mèo con.

Cô kháng cự, cô phản đối, nhưng anh ta nào có thả ra?

Không xong rồi… Cô sắp phải quay trở lại hôn lễ đó. Một hôn lễ sẽ đặt lên một sợi xích giam lại tay chân cô, vây hãm lấy cuộc đời của cô.

Cho cô sống khổ chết khổ trong sự vô vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Nhiều Như Anh Có Thể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook