Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 18: Gieo Nhân Gặp Quả (2)

BooMew

20/08/2019

#BooMew

Chưa tới trưa thì tập đoàn Hạ Thị thật sự đã đứng bên bờ vực phá sản, dù hiện tại trên trang chủ tập đoàn không ngừng yêu cầu người giúp đở, ai cũng biết nếu hiện tại chen vào ít vốn mà sau này công ty phát triển thì thu lại lợi nhuận không ít. Nhưng các công ty nhỏ không ngu, hôm trước nhà họ Hạ đã không thông minh mà gây hấn với Trác Thị, hôm nay thấy rõ sắp phá sản, họ có ngốc cách mấy cũng nhìn ra Trác Thị bên kia đang trả đũa lại.

Nhà họ Hạ.

" Sớm, sau hôm nay ngủ dậy sớm thế mẹ " Hạ Tử Phi ngủ đến tận chín giờ mới dậy, vẫn chưa hay biết chuyện gì hỏi mẹ cô.

" Mày còn dám nói, tại sao tao lại có đứa con bẩn thỉu như mày ahuhu ... " Bà Hạ vừa khóc vừa đem đồ đập vào người Hạ Tử Phi.

" Mẹ, làm gì đấy ? " Hạ Tử Phi khó chịu trả lời thầm nói sao này cô thành phu nhân của Trác Thị rồi xử lí bà ta sao.

" Mày mày ... " Bả chỉ chỉ mặt Hạ Tử Phi cái gì cũng nói không được. Bà vốn không hy vọng nhiều ở con gái, nhưng vẫn không ngờ con gái bà còn hơn cả điếm, điếm cần tiền thì phục vụ còn con gái bà kiếm trai để phục vụ mà còn cho tiền họ. Rốt cuộc kiếp trước bà tạo nghiệp gì mà bây giờ phải chịu dày vò như vậy.

" Chán thật, con bận lắm đi .... " Hạ Tử Phi chưa nói dứt câu cái tivi vốn tin tức thời tiết lại chuyển sang nói dụ khác, mà bản tin đang phát kia hoàn toàn liên quan tới cô.

* Xin chào quý vị khán giả, hôm nay chúng ta sẽ bàn về bài báo hot nhất sáng hôm nay về cô Hạ của tập đoàn Trác Thị ... * Người họp báo chưa nói xong bên dưới đã lên tiếng.

* Theo thông tin mà chúng tôi thu thập được thì cô Hạ hoàn toàn nói dối sự việc, cũng thuộc về hành vi bôi nhọ danh dự nhân phẩm của công ty cũng như là tổng giám đốc Trác Vân Liêm, xin hỏi bên các anh dự tính như thế nào khi hôm qua các anh đã lên tiếng nói thay cô Hạ "

" Đúng, các anh còn nói phu nhân Trác Thị là tiểu tam các anh định giải thích sao ? "

" Đúng đúng ... "

Vô số người nói bổng có người lớn tiếng vạch trần.

" Hay là các anh nghĩ hôm qua đăng lên hôm nay họp báo xin lỗi là xong, dù đúng hay sai các anh cũng đã nhúng tay vào "



...,.......

Vô số người nói, bên báo tập chí truyền thông trả lời đến không kịp, vốn đồng ý vụ làm ăn này là do bên nhà Họ Hạ nắm chắc phần thắng, đến lúc đó bên mình cũng hốt không ít bạc chỉ là hiện tại không nghĩ đến mới một ngày đã thay đổi.

Hạ Tử Phi đứng đó ngẩn người, cô không tin vào tai mình, lật đật chạy lên phòng, bà Hạ thấy con gái mình như vậy cười khinh, bà tốn bao nhiêu tiền công sức giúp nó chỉ không ngờ nó tốt đẹp đến như vậy, nếu biết bà sẽ không ngu ngốc mà đưa tiền cho nó và lũ nhà báo kia,bây giờ tiền mất tật mang.

Chạy lên phòng, mở tin tức ra nhất thời Hạ Tử Phi không thể đóng miệng được.

Tại sao trong đây có hình ảnh, có video còn rất rõ tiếng nói cũng như đối thoại trong đó,có muốn nói là giả cũng không được.Hết, hết thật rồi miệng cô cứ thầm thì những từ đó

Hạ Tử Phi vò đầu bức tóc của mình khóc thảm thiết, nhưng chả ai quan tâm.

Còn ông Hạ, đêm qua ông không về vì qua đêm với tình nhân do cô ta báo với ông là cô ta có thai, ông vui mừng đến độ không muốn về nhà mà ở lại. Sống hơn hai mươi năm ông chỉ có mỗi Hạ Tử Phi tuy thương nhưng sau này nó cung lấy chồng nên ông cần một người con trai kế nghiệp, bây giờ mọi hy vọng của ông thành thật rồi, ông không khỏi vui mừng cười haha cả đêm.

Sáng dậy cơn hứng tình ập tới đang định dày vò tình nhân bé nhỏ thì oanh một tiếng trong đầu khiến ông lập tức rời đi.

Chạy đến công ty, mọi thứ đã không thể thay đổi, công nhân đình công đòi tiền lương, nhân viên cũng xin nghỉ việc đòi tiền lương rồi tiền ngân quỹ vốn bị ông rút bớt cho tình nhân không còn bao nhiêu sao trả. Đang nghĩ sắp thành thông gia Trác Thị thì ông lại bị oanh tiếng trong đầu, cái gì mà sắp phá sản cái gì mà sự thật của Hạ Tử Phi??? Ông đứng đó nữa ngày cũng không biết làm sao.

Ông chạy sang Trác Thị mắng chửi xối xả, ông thấy Vân Liêm vừa ngồi chiếc Roll Royce tới ông lật đật chạy tới mắng nói.

" Mày là cái đồ vong ân phụ nghĩa, mày trả ân tình ba tao như vậy sao ? Mày ... Mày nhất định bị báo ứng " vừa nói vừa xong vào nhưng bị bảo vệ cản lại ông càng hăng chửi càng to.

Vân Liêm đi được nữa đường dừng lại xoay người đối diện nhìn ông, trong cái nhìn ấy khiến ông không tự chủ được mà run chân lùi về sao.

" Ông xứng đáng nói lời đó với tôi sao? Ông Hạ ? Ân tình của ông cụ Hạ tôi đây luôn nhớ, bởi vì nhớ suốt hơn mười năm qua từ khi quản lí Trác Thị tôi không dành giựt làm ăn với ông, còn nhường ông thẩm chí cho ông vai tiền không lãi suất ? Ông nghĩ tôi bị báo ứng hay ông ? Ông cụ Hạ trên trời nhất định hận ông chỉ tiếc không giết được ông thôi, tâm quyết mấy đời họ Hạ bị hủy trong tay ông còn trách ai ? Những gì tôi nợ tôi đã trả đủ tại sao phải sợ mạng danh cái đồ vong ân phụ nghĩa ? "



Ông Hạ run rẩy hai chân không kiềm được mà khụy xuống ngồi trên mặt đường, đúng chính ông mới làm cái công ty Hạ Thị bị chính tay ông hủy...

Ngồi đó một lúc, ông về nhà nhìn thấy vợ với con, ông càng chán ghét nếu không có hai người phụ nữ này thì đâu đến bước đường này.

Hạ Tử Phi khóc một hồi xuống lầu ngồi đó, thấy ba mình thì khóc rống lên.

" Ba huhu làm sao bây giờ" trong mắt cô ba cô rất yêu thương cưng chiều cô. Nhưng cô đâu hay biết đó là quá khứ bây giờ chỉ là chán ghét.

" Đừng có mà khóc, thứ con gái như mày tao không cần "

" Ba " hoảng sợ giật mình.

" Chát " ông Hạ tát vào mặt Hạ Tử Phi " nếu không tại mày thì sao thành như vậy ? "

" Do Trác Vân Liêm, liên quan gì con " ôm mặt khóc biện minh nhưng Hạ Tử Phi không nghĩ tới ông đã gặp Trác Vân Liêm.

" Hứ mày còn trách người ta, tao vốn không nên có con gái như mày "

Dằng co rất lâu, Hạ Tử Phi không nhịn được nói vô cùng khó nghe thì bị ông Hạ bóp cổ.

" Tao phải giết mày, tao phải giết mày ... " Vừa nói vừa ra sức bóp, bà Hạ vốn ngồi thất thần bên kia thấy vội kéo tay chồng nhưng không được đến khi Hạ Tử Phi thật sự buông lỏng tay đang nắm lấy tay ông Hạ thì ông Hạ mới buông lỏng tay nhìn.

" Huhu Tử Phi huhu tỉnh đi con huhu " bà Hạ vừa ôm con vừa khóc .

" Tại ông đều tại ông huhu "

Cứ như thế tập đoàn Hạ Thị phá sản, ông Hạ vào tù vì giết con còn bà Hạ vì đau buồn quá độ mà điên điên khùng khùng bệnh mà chết đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook