Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 28: Hôm nay, Anh ở nhà bồi vợ

BooMew

21/08/2019

Sáng hôm sau, Diệu lờ mờ mở mắt, phát hiện cô vẫn còn trong lòng của Vân Liêm, ngước lên nhìn anh, không khỏi ghen tị. Người gì đâu đẹp ơi là đẹp à! Nếu không phải mặt mũi cô không quá khó nhìn, nếu đi chung với Vân Liêm chắc một trời một mình.

Nhìn một hồi, Diệu lại nhịn không được đưa tay sờ, vừa sờ vừa tủm tỉm cười. Chưa vui vẻ tủm tỉm bấy lâu, đôi tay nhỏ bé của cô bị anh nắm lại, giọng khàn khàn từ trên truyền xuống.

" Vợ ơi, muốn sờ thì nói, vợ lén lút như vậy là không được nha! " dứt câu Vân Liêm cúi đầu xuống cắn ngụm lên má của Diệu, Diệu a lên tiếng mặt đỏ bừng xấu hổ, cái này người ta gọi là trộm thóc không được còn mất gà đúng hông ?

Vân Liêm nhìn Diệu đỏ bừng mặt hết sức vui vẻ mà cười lớn tiếng.

Diệu lật đật ngồi dậy, vào nhà tắm, tắm nhẹ xong thay bộ đồ khác vào đi ra thì thấy Vân Liêm còn nằm đó, cô nhíu mày thắc mắc hỏi.

" Hôm nay anh không đi làm sao ? Sắp tám giờ rồi đấy! " Nói xong Diệu đi qua mở tủ chuẩn bị lấy bộ đồ cho Vân Liêm tắm thay, thì tay cô bị nắm lại, cô ngước mặt nhìn người đằng sau hỏi.

" Làm sao vậy? "

" Hôm nay, anh ở nhà bồi vợ. " Vân Liêm đưa mặt vào sát cổ cô mà hít hà mùi hương cơ thể cô.

" Thật ? " Diệu vui vẻ hỏi, phải nói dạo này công ty Vân Liêm rất bận, cô dù muốn cùng chông ân ân ái ái cũng không dám, vì cô không muốn vì mình mà chồng làm trễ nải việc làm.

Vân Liêm nhìn mặt Diệu vui vẻ hết sức, không khỏi dùng sức ôm cô vào lòng gật đầu nói " Thật ".

" Vậy thì hôm nay đưa em và an an đi đâu ? "

" Chỉ đưa mỗi em thôi. " hôn nhé trán cô nói.



" An An đâu ? "

" Mẹ đón rồi! "

" Sao cơ? Lúc nào ? "

" Lúc đó em còn ngủ, anh không gọi nha. "

Diệu nghe xong, xoay người ôm cổ anh đem đầu vùi vào cổ anh nỉ non gọi : " Chồng ơi. "

Vân Liêm bị Diệu chủ động ôm làm dưới thân anh ngứa ngáp lại nghe cô gọi không khỏi căng cứng.

Diệu cảm nhận được vật nam tính của chồng cô dần dần trướng lớn, cô lui ra, ác độc búng mạnh vào nơi đó một cái mắng " Hư quá nha. "

Vân Liêm bị đau nhíu mày lại nhưng sau đó lại ôm Diệu vào người, thì thầm vào tai cô, tay không ngừng đưa vào quần áo cô sờ mó.

" Tại do em không đó! "

Diệu hứ cái, nhưng không đẩy bàn tay Vân Liêm ra, hai người dây dưa mãi đến tận gần 10 giờ. Diệu mệt lả người hai mắt hết mở nổi lim dim nhìn chồng cô cái, lại nghe anh nói.

" Ngủ tí đi, khoản một giờ hả đi chơi ! " Hôn nhẹ lên trán cô, Vân Liêm nằm cạnh đợi Diệu hơi thở đều đều, anh mới ra khỏi phòng xuống dưới phòng khác mở ti vi xem tin tức.

Mặc khác bên Canada ở một lâu đài cổ, một người ngồi chủ vị, và hơn mười người xung quanh không ngừng bàn tán.

" Chúng ta nên đón Aley về " một người đàn ông trung niên, mắt xanh lá tóc trắng lên tiếng.



" Nó sẽ không chịu về, chúng ta đã bỏ mặc nó hơn mười năm, lấy lí do gì mà nó về " một người đàn bà đứng đối diện ông kia lên tiếng.

" Chỉ có nó mới mang dòng máu thuần khiết, cũng chỉ có nó mới là người thừa kế gia tộc này được. " người lớn tuổi nhất trong đám người này nói.

" Vậy tại sao hơn mười năm trước các người lại bỏ mặc nó ? " một thanh niên hơn hai mươi nói.

Bị nói trúng tim đen, người đàn ông trung niên lạnh giọng quát " Mày im miệng. "

" .... " Lời bàn tán xôn xao, chỉ có một người đàn ông lớn tuổi vẫn im lặng.

Ông nhíu mày nhìn đám con cháu không ngừng cãi vã, ông vỗ bàn cái rầm, mọi tiếng nói tranh cãi trong chốc lát im phăng phắc.

Ánh mắt sắc bén lạnh nhạt quét qua hơn mười người ở đây lạnh giọng nói.

" Trong khoản thời gian ta đi thành phố K, các ngươi đã giấu ta chuyển gì? "

Mười người bên dưới bị giọng nói ông dọa cho sợ, không dám lên tiếng, nhưng có một người, là thanh niên lúc nảy đứng ra nói với người đàn ông lớn tuổi. Thanh niên đó kể không thiếu sự kiện nào đến cuối cùng nói.

" Đã hơn hai năm, chúng con vẫn chưa tìm được em ấy ! " từ lúc Aley rời đi là năm 5 tuổi bây giờ đã 20, hơn 13 năm qua chả ai hỏi hang về Aley cho đến hai năm trước, ông nội gửi một thông báo làm rối toàn bộ cục diện.

" Aley Sallena Thúy Diệu, sẽ là người thừa kế đời thứ 20 của gia tộc Sallena " một câu nói làm cả đám người của gia tộc hối hả tìm kiếm, nhưng đến giờ mọi thứ vẫn là con số 0.

Người đàn ông lớn tuổi là ông ngoại Diệu, tên là Adam Sallenna người thừa kế gia tộc Sallena lần thứ 19. Nghe xong mày ông nhíu chặt lại, nếu không phải những người này đều là con cháu ông, ông đã giết từ lâu chứ không phải để chúng làm bậy. Người thừa kế thứ 20 mất tích chứng tỏ chúng nó là một nguyên nhân không nhỏ. Nếu lúc đó không bỏ mặc con bé chắc chắn bây giờ con bé sẽ là người lãnh đạo tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook