Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 14: Trác Vân Liêm và Hạ Tử Phi

BooMew

20/08/2019

Trên con đường nhựa phẳng, chiếc Roll Royce vẫn chạy nhưng người trong xe cực căng thẳng.

Từ lúc lên xe tới giờ, Diệu không nói câu nào với Vân Liêm cả. Trong lòng Vân Liêm vô cùng ngứa ngái khó chịu.

" Vợ " Một tay cầm lái, một tay nắm tay Diệu xoa xoa.

Diệu giật tay lại không để ý Vân Liêm, nhìn ngoài cửa sổ.

" Anh sai rồi " Vân Liêm như chó con bị mẹ bỏ rơi mà nói.

Diệu vẫn không phản ứng.

" Anh không nên giấu vợ chuyện anh và Hạ Tử Phi, bây giờ anh kể cho vợ nghe, vợ đừng bỏ mặc anh mà có được không ? " Vân Liêm vừa lái vừa nắm tay Diệu.

" Lo chạy xe đàng hoàng " nhưng Diệu không giật tay lại nữa.

" Hihi, không sao mà " Vân Liêm như chú chó được khen mà quẩy đuôi, nắm tay Diệu đưa lên môi hôn.

" Chuyện này lâu rồi, phải kể hơn 20 năm về trước, anh lúc đó 11 tuổi vô tình bị bọn buôn người bắt đi, vì cứu anh thì ông cụ Hạ qua đời, ông dùng thân mình che chở cho anh nên bị thương vô cùng nặng, lúc trong phòng cấp cứu, ông cụ Hạ đã xin ông Nội anh là hãy thay ông bảo vệ cháu nội tức là Hạ Tử Phi, ông Nội vì cảm kích chuyện này nên đã quyết định hôn ước cho Anh và Hạ Tử Phi.

Tuy anh không thương yêu Hạ Tử Phi nhưng vẫn xem cô là em gái nên từ khi hiểu chuyện anh đã quyết định phải bảo vệ cô cho thật tốt giống như Ông Cụ Hạ đã bảo vệ anh, thời gian càng ngày càng trôi qua, nhà họ Hạ phụ thuộc vào nhà họ Trác rất nhiều, Hạ Tử Phi càng ngày càng tính tiểu thư không coi ai ra gì, đến năm cô ta lên cấp ba, anh và cô ta vẫn là người có hôn ước nên cũng thân nhưng không quá mức,đưa cô đi học lo cô ặ uống là bổn phận của anh, cô ta sài ngày càng nhiều tiền. Vợ biết đó tiền anh lúc đó là tự lập tự kiếm tuy hơn người thường nhưng làm sao lo được cho cô ta nhiều như vậy.

Hạ Tử Phi kiếm chuyện cãi nhau gây gỗ, đến một hôm anh bắt gian tại trận ...

Diệu nhìn anh, thấy đau lòng cho anh nhưng khi thấy anh cười mà kể cũng biết chuyện này không đáng gì ở trong lòng anh. Nên cô im lặng nghe tiếp.



Hạ Tử Phi lấy số tiền anh kiếm được nuôi thằng đó, còn ngủ chung với thằng đó, vợ nghĩ xem lúc đó anh ra sao ? Anh chỉ đứng đó nhìn họ rên rỉ thôi nhưng anh có quay video lại. Tối về anh vẫn đối xử bình thường với cô ta, cô ta lại đòi tiền anh anh bảo không có, cô ta nổi giận chửi mắng anh rất nhiều. Cứ thế qua một tuần hai nhà Trác Hạ gặp nhau bàn hôn sự, thì cô ta vừa khóc vừa nói không muốn cưới, cũng không thể yêu anh nói anh có bạn gái nói anh bay bướm hai nhà Trác Hạ nghe xong cũng rất giận dữ, Ông nội anh tức giận đánh anh một cái tát nhưng chưa được bao lâu tiếng rên rỉ xuất hiện trên màn hình. Hai nhà im lặng, hơn 100 video trong hơn 1 năm qua anh đã quay lại tuy kh full nhưng rõ mặt và người, cô ta với hơn hai mươi người đàn ông còn có đoạn cô ta chê cười anh đưa tiền của anh cho những người đàn ông đó.

Anh chưa bao giờ đụng vào phụ nữ nên rất thích sạch sẽ, nên khi biết cô ta dơ dấy như vậy anh làm sao dám đụng. . . Hạ Tử Phi khi thấy được video chỉ biết cúi đầu khóc, ông nội anh giận dữ tát Ông Hạ rồi hủy hôn ước từ đó trở về sau hai nhà Trác Hạ không liên quan gì nhau, ông nội vì nể tình ông cụ Hạ nên mới tha cho Hạ Tử Phi. Chứ nếu không anh tin cô ta không phải sung sướng ra nước ngoài du học đâu " . Trác Vân Liêm nói xong nhìn cô.

Diệu không nói gì chỉ nhìn anh rồi ôm, cô biết rõ dù Vân Liêm không yêu thương gì Hạ Tử Phi nhưng nhất định cũng rất đau lòng. Lúc đó không biết anh đã chịu đựng như thế nào nhĩ ?

Vân Liêm cũng ôm chặt lấy Diệu, cô là người anh không hối hận khi quyết định ở cùng một chỗ là người anh vĩnh viễn có thể tin tưởng.

Hai người ôm nhau một lúc lâu, nhìn nhau rồi lao vào nhau ... Từng tiếng rên rỉ thở dốc trên xe không ngừng nghỉ mãi đến lúc có tiếng nức nở xin tha của cô gái thì mới chậm rãi dừng.

Xong việc, Vân Liêm lấy giấy ướt lau chùi sạch sẽ cho Diệu và anh rồi chỉnh trang phục Diệu xong anh ôm Diệu vào .

Nhà lớn Trác Thị

Mọi người vốn đang đùa vui với An An, khi nhìn thấy thân ảnh cao lớn cùng với một người được bế không khỏi sửng sốt, đang định đi hỗ trợ thì thấy người nọ lắc đầu bước lên tầng luôn.

Mọi người nhìn nhau hiểu rõ, thầm nói Vân Liêm chả biết tiết chế gì, nhưng họ chỉ nói trong lòng thôi chứ họ vẫn muốn có thêm đứa cháu nha.

An An nhận thấy mọi người không để ý bé nữa , nên oa oa khóc lên làm ai cũng nở nụ cười dỗ ngọt cậu chủ nhỏ nhõng nhẻo này.

Vân Liêm ôm Diệu lên phòng anh rồi lấy đồ thay cho Diệu, anh cũng thay, đồ cặp nha nhìn rất dễ thương.

Diệu ngủ rất an tĩnh, Vân Liêm nằm kế bên không ngừng hôn lên trán cô, thầm nói đợi sức khoẻ cô ổn hơn nhất định sẽ bù cho cô một hôn lễ lớn, sẽ không để cô bị người ta chỉ trích nữa.

Vân Liêm cuối xuống hôn nhé lên môi Diệu rồi thì thầm : Ngủ ngon vợ yêu, anh yêu em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook