Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 15

Phương Lê 2394

20/08/2019

Tô Mẫn Nhi đứng trước gương cô cảm thấy không còn nhận ra mình nữa trông cô gầy đi hẳn gương mặt tuy không còn nhợt nhạt nhưng trông nó gầy đi nhiều, cô vội bước đến bàn trang điểm mà mợ cô đã cho người làm chuẩn bị trước đó, cô tô cho mình một ít son môi tô thêm một ít phấn để phần nào che bớt đi khuôn mặt gầy gò của cô vuốt thêm cho mình một ít masscara sau đó cô tiến đến tủ quần áo lấy ra cho mình một chiếc váy ôm màu đen chữ A và một chiếc áo sơ mi màu hồng phấn nhẹ nhàng, cô thay xong và ngắm mình trước gương thầm nghĩ mình của ngày xưa đâu rồi tuy có gầy đi một chút nhưng cũng không quá khó coi, cô mỉm cười sau đó mang đôi giày cao gót nhắm chừng 7 phân xách thêm một chiếc túi LV cầm trên tay là xấp hồ sơ xin việc bước xuống lầu, đám người hầu lúc này mới nhìn thấy cô có chút ngạc nhiên nhưng cũng không dám nhìn chăm chú vì từ lúc đưa cô về đây thì đây là lần đầu tiên bọn họ thấy cô ăn mặc gọn gàng khuôn mặt tươi tắn đầy sức sống, Tô Mẫn Nhi nhìn bọn họ mỉm cười sau đó bước ra khỏi nhà.đám người hầu lúc này được phen mê mẩn

-Cô ta mỉm cười lên đẹp quá. Người làm A lên tiếng.

-Đúng đúng thật ra cô ta rất đẹp cô ta có khuôn mặt nhỏ nhắn đôi mắt to mi dài sống mũi cao thẳng đôi môi nhỏ hồng căng mọng làn da trắng, nói chung là cô ta rất đẹp. Người hầu B lên tiếng

-Chỉ có điều trông cô ta gầy quá nếu mập mạp lên tí 3 vòng đầy đủ sẽ khiến biết bao gã đàn ông ngã quỵ. Người hầu C chen vào thêm câu nói đùa.

-Hrm.hrm.hrmm... có phải các người là đang chê việc ít quá nhàn rỗi rồi không.Ông quản giá lúc này đang đứng sau bọn người hầu lên tiếng khiến cho cả 3 người kia hốt hoảng lo vội chạy đi nơi khác làm việc.Thật ra không chỉ 3 cô người hầu kia mới thấy điều đó không thôi đâu ngay cả ông cũng thấy được điều đó ông chợt mỉm cười mong tiểu thư Mẫn Nhi luôn tràn đầy sức sống sau đó ông quay lưng rời đi.

Công ty Á Châu.

-Xin lỗi, hôm qua tôi có hẹn hôm nay đến đây phỏng vấn vị trí trợ lý của thư ký tôi tên là Tô Mẫn Nhi. Tô Mẫn Nhi đứng trước quầy tiếp tân nói với cô gái đang ngồi phía trong.

-Được cô đợi một chút để tôi kiểm tra thông tin. Cô gái ngồi trong quầy trả lời.

Cộc cộc cộc.... cô gái gõ gõ bàn phím để xem thôi tin.

-Có rồi mời cô đi theo tôi.Nữ tiếp tân đứng dậy rời đi đến hướng than máy.Tô Mẫn Nhi cũng đi theo cô tiếp tân đó.Ting... than máy dừng lại ở lầu 7.

Cốc cốc cốc cô tiếp tân gõ cửa phòng trước khi tiến vào và không quên nói với Tô Mẫn Nhi.



-Đây là phòng nhân sự tôi sẽ đưa cô đến bộ phận phỏng vấn người trực tiếp phỏng vấn cô là chị Chung.

-Vâng tôi biết rồi cảm ơn cô.Tô Mẫn Nhi nhẹ nhàng đáp.

-Mời vào. Một giọng nữ bên trong phòng truyền ra. Bây giờ cô và nữ tiếp tân mới bước vào.

-Chị Chung đây là Tô Mẫn Nhi người đã được hẹn đến phỏng vấn vị trí trợ lý của thư ký. Cô tiếp tân vội giới thiệu cho cô Chung.

-Được rồi cô quay về làm việc đi. Cô Chung nói với cô tiếp tân và sau đó mời Mẫn Nhi ngồi.

Cô tiếp tân cúi nhẹ người chào sau đó lặng lẽ rời khỏi phòng. Tô Mẫn Nhi ngồi đối diện với cô Chung và đặt xấp hồ sơ trước mặt cô ta, về phía cô Chung thì cô ta đang lặng lẽ quan sát Tô Mẫn Nhi.

-Tôi đã xem qua hồ sơ xin việc của cô nên mới hẹn cô đến phỏng vấn và tôi có một thắc mắc ? Cô Chung lên tiếng

-Dạ chị cứ việc hỏi nếu có thể được thì tôi sẽ trả lời. Tô Mẫn Nhi không chút run sợ nhìn thẳng đối diện với cô Chung.

-Bằng tốt nghiệp đại học cử nhân ngành quản trị loại giỏi, 3 năm du học Pháp với tấm bằng maketing bằng loại giỏi,thành thạo 3 ngôn ngữ Trung Quốc-Anh và Nhật, dáng người tuy gầy nhưng khuôn mặt cô rất đẹp! Tại sao lại phải xin vào 1 vị trí nhỏ bé như vậy là trợ lý của một thư ký ? Cô Chung đặt ra câu hỏi với Mẫn Nhi giọng điệu có chút khó nghe.

-Chỉ là tôi muốn đi từ bước nhỏ nhất, con người phải tập đi trước rồi mới biết chạy thì sẽ không bị té, tôi cũng không nghĩ trong tay đang cầm những tấm bằng này thì phải làm vị trí xứng đáng với nó. Tô Mẫn Nhi nghiêm túc, đôi mắt thâm sâu nhìn cô Chung đáp không chút lo lắng.

-Được dù sao cô cũng chưa có kinh nghiệm làm việc ở đâu nên tôi tạm thời sẽ chưa đưa ra quyết định sẽ nhận cô nhưng tôi sẽ báo cáo lại với cấp trên và bộ phận cần tuyển dụng cô xem họ đồng ý hay không rồi sau đó bên tôi sẽ sớm liên lạc lại với cô, cảm ơn cô đã dành thời gian đến đây phỏng vấn.Cô Chung kết thúc cuộc phỏng vấn một cách nhanh chóng.Tô Mẫn Nhi cũng hiểu chuyện nên cô cũng đứng dậy cúi nhẹ người cảm ơn rồi sau đó rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook