Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 19

Phương Lê 2394

20/08/2019

Sáng hôm sau tại Công Ty Á Châu.

-Xin chào tôi là Tô Mẫn Nhi hôm nay đến nhận việc. Mẫn Nhi lại gặp lại cô gái ngồi trong quầy tiếp tân hôm trước.

-À chào cô tôi tên là An Như về sau chúng ta là đồng nghiệp rồi nhé cô đi theo để tôi dẫn cô đến gặp trưởng phòng. Cô gái vui vẻ chào đón và làm quen với Mẫn Nhi.

Mẫn Nhi theo sự hướng dẫn của cô đến gặp trưởng phòng sau đó gặp cô thư ký Thảo Mai cũng chính là sếp của cô. Sau một buổi sáng vất vả lắng nghe và tiếp thu công việc mới giờ cũng đã đến giờ ăn trưa Tô Mẫn Nhi bước xuống căn tin dùng bữa thì cũng gặp cô gái tên An Như lúc sáng, An Như vẫy vẫy tay với Tô Mẫn Nhi, thấy vậy Mẫn Nhi cũng mỉm cười đáp lại rồi đi về hướng An Như.

-Nè lại gặp nhau rồi nha.An Như cười vui nói với Mẫn Nhi

-Ừ cô cũng ăn trưa ở đây à. Tô Mẫn Nhi cũng hỏi thăm An Như.

-Ừm đây là nơi mà tôi thường xuyên dùng bữa với lại có muốn đi nơi khác cũng đâu có được. An Như nói vẻ mặt kiểu như bị phân biệt đối xử.



Tô Mẫn Nhi lộ vẻ mặt khó hiểu nhìn An Như.

-Ở đây có tổng 3 căn tin. Căn tin lầu 14 dành cho chức vụ trưởng phòng trở lên sẽ dùng cơm ở đó, căn tin lầu 6 dành cho những người giữ chức vụ phó phòng đến kế toán viên và cuối cùng là căn tin tầng trệt cũng chính là nơi này chức vụ cấp thấp nhất trong công ty chẳng hạn như tụi mình và bộ phận bảo trì thì sẽ dùng cơm tại đây. Tô Mẫn Nhi chăm chú lắng nghe An Như kể chuyện sơ lược về trong ngoài của công ty bản thân Mẫn Nhi cũng hiểu đôi chút vì sao nơi này thức ăn lại rẻ mà lại vắng người đến vậy, cả hai vừa nói chuyện vừa bê khay thức ăn đến bàn và ngồi ăn. Tô Mẫn Nhi cũng không mấy quan tâm đến việc nhiều người chú ý đến chức vụ hay công việc của mình cô thích như vậy, điều cô cần chính là kinh nghiệm rồi từ từ mỗi bước cô sẽ đi lên sau đó có thật nhiều kỹ năng cô mới nhắm đến việc quản lý công ty của gia đình cô huống hồ gì hiện tại công ty gia đình cô đang bị niêm phong nên cô cũng không cần quá vội vã.

Một tuần trôi qua cô cứ thế cùng người bạn mới trong công ty là An Như cứ trưa sẽ gặp nhau cùng ăn cơm sau đó An Như lại kể chuyện trên trời dưới đất mà Mẫn Nhi thì chỉ biết im lặng ngồi nghe vì cô cũng không quan tâm lắm đến những đồng nghiệp khác, Tô Mẫn Nhi cũng hiểu được cảm giác của An Như với vị trí là nữ tiếp tân như cô ấy khó có thể giao tiếp hoặc thân thiết với một ai trong công ty Á Châu này huống hồ gì công ty nay mang tiếng là phân rõ cấp bậc.Còn riêng Tô Mẫn Nhi thì cô cũng đã quen dần với công việc hiện tại của mình,đối với cô công việc này không quá khó chỉ cần tính cẩn thận và ghi nhớ tốt thì không gì là khó khăn.

-Tô Mẫn Nhi chiều nay tôi sẽ cũng phó tổng Lý ra ngoài có việc mà chiều nay sẽ có cuộc họp với tổng lãnh đạo trong công ty cùng vị chủ tịch mới đương nhiệm giấy tờ chứng từ thì tôi đã chuẩn bị kỹ rồi chỉ cần Tuyết Như bộ phận tài chính sang lấy thì cô đưa hộ tôi nhé. Thảo Mai lên tiếng nói với Tô Mẫn Nhi, cô cũng chính là thư ký cấp trên của Tô Mẫn Nhi.

-Vâng. Mẫn Nhi vội cầm xấp chứng từ mà Thảo Mai bàn giao sau đó cất kỹ ở ngăn tủ.

Ngồi trên xe Lý Hạo Kiệt một tay gác lên thành kính cửa sổ gương mặt đẹp trai hướng nhìn ra bên ngoài cửa sổ trong lòng anh giờ đây là một nỗi hồi hộp lo lắng suy tư mong chờ, anh làm sao thế này sao anh lại có cái cảm giác này anh điên mất rồi anh không chấp nhận được và cũng không cho phép anh có cái loại cảm giác đó, hôm nay sở dĩ anh đến công ty Á Châu này không phải vì cuộc họp với tổng lãnh đạo mà hôm nay anh đến đây là vì cô vì một người con gái mà gần 1 năm trước đã chính tay giết chết cô em gái nuôi thân yêu của anh, anh muốn biết cô giờ sống ra sao có hạnh phúc vui vẻ với những gì cô đã gây ra hay không, anh nhất quyết phải khiến cô đau khổ như anh đã từng đau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook