Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 24

Phương Lê 2394

20/08/2019

-Bộ phận tài chính hành chánh chính thức bị sa thải.Lý Hạo Kiệt giọng đầy tức giận lạnh lùng lên tiếng với Thiên Ưng. Tất cả mọi người đều bất ngờ trở nên ngơ ngác.

-Vâng thưa chủ tịch. Thiên Ưng trả lời sau đó cùng Lý Hạo Kiệt trở về phòng họp cũng ở tầng 16 này.Tô Mẫn Nhi quá bất ngờ khi đột nhiên Lý Hạo Kiệt đưa ra quyết định đuổi việc tất cả các nhân viên thuộc bộ phận tài chính chuyện gì đây tại sao anh đưa ra quyết định sa thải tất cả bọn họ, nhưng sao cô không nghe phát thông báo trước mà anh lại tự mình đứng giữa công ty mà phán thẳng thừng như vậy?

Cô nhìn gương mặt từng người trong bộ phận tài chính khuôn mặt từng người ai cũng méo mó không hiểu chuyện gì trông bộ dạng họ thảm hại vô cùng, cô rất muốn giúp đỡ bọn họ nhưng cô thì có thể giúp được kiểu gì đây, giữa cô và anh hiện không còn là gì nữa thì sao cô có thể nói giúp họ và tìm rõ nguyên nhân đây.

Cô xoay người rời đi bỏ mặt phía sau là những tiếng xì xào bàn tán những âm thanh như mếu của bọn họ, quay về bàn làm việc nhưng cô không thể nào tập trung được đầu cô lẩn quẫn hàng nghìn câu hỏi tại sao ?

Tại phòng làm việc của Lý Hạo Kiệt

Tâm trạng của Lý Hạo Kiệt lúc này thật khó đoán, anh đang bực bội sao cảm giác này thật khó chịu



-Chết tiệt! Lý Hạo Kiệt khẽ nghiến răng phun ra từng chữ. Bản thân anh không thể nào chấp nhận được loại cảm giác này nó khó chịu vô cùng anh thật muốn giết chết tên trưởng phòng kia mà, ánh mắt hắn ta nhu mì đến lạ thường dành cho Tô Mẫn Nhi, tại sao chứ là bản thân anh đang ghen hay sao ?

-cốc cốc cốc.....

-Vào đi. Giọng nói lạnh lùng như băng của Lý Hạo Kiệt vang lên

-Chủ tịch chiều nay chúng ta sẽ có cuộc hẹn dùng bữa tối với cô Lâm đối tác của chúng để bàn về dự án mới.Thiên Ưng chưa nói hết liền bị Lý Hạo Kiệt cắt ngang

-Hủy đi

-Vâng. Thiên Ưng bất ngờ có chút khó xử nhưng vì chủ tịch đã quyết anh sao dám cãi lời Thiên Ưng biết chủ tịch của mình đang rất bực bội vì chuyện sớm nay, Thiên Ưng thấy vậy cũng liền xoay người rời đi khỏi phòng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook