Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 29

Phương Lê 2394

20/08/2019

- Mảnh đất đó là đang nằm trên khu đô thị mới nhưng bên chủ thầu họ vẫn không chịu nhượng bán đấu giá ư? Tô Mẫn Nhi hỏi lại một lần nữa.

- Đúng vậy rõ ràng bên mình đã tìm hiểu rằng bên chủ thầu đó họ đang bị một khoản nợ rất lớn từ phía ngân hàng vậy mà vẫn không chịu mở bán. Giọng A Tịnh càng trở nên buồn rầu hơn.

-Vậy bên mình đã nắm tất cả thông tin bên chủ thầu hay chưa ?

-Bên bộ phận thu mua họ đã báo cáo thông tin đã đầy đủ rồi, haizzz kiểu này chuẩn bị ngày mai toàn bộ công ty đều bị vị chủ tịch kia tống cổ hết thật rồi. Giọng nói và khuôn mặt đầy thảm thưởng của Tịnh phó tất cả đều lộ rõ.

-Có thể cho tôi coi tham khảo sơ qua một chút được không.

-Ở đây, cô muốn thì cứ tự ý mà coi nó cũng không còn quan trọng nữa rồi cô cứ thoải mái đi. Tịnh phó mệt mỏi ngã người ra ghế để mặc một đống tài liệu ra đấy cho Tô Mẫn Nhi thoải mái xem.

-Đợi tôi một chút. Tô Mẫn Nhi nhanh chóng rời phòng phó tổng sau đó ra bàn làm việc lấy laptop của mình quau trở lại phòng phó tổng, phó tổng cũng không mấy quan tâm lắm bởi vì chuyện bây giờ ông ta quan tâm đến là làm sao ngày mai đối mặt với chủ tịch và càng khổ sở hơn là phải đi xin việc ở chỗ mới.

Lộc cộc lộc cộc, tiếng bàn phím vang lên giữa không gian im ắng, đôi mắt với con ngươi màu nâu đẹp đẽ đang chắm chú nhìn vào màn hình laptop lúc này này Tô Mẫn Nhi nghiêm túc hơn bao giờ hết, trên internet hiện ra khá nhiều thông tin quảng bá về mảnh đất vàng đó nhưng nội bộ công ty điều tra là họ đang nợ ngân hàng một khoản nợ lớn, chẳng lẽ họ đang muốn dùng chiêu mèo vờn chuột để ai cũng đều tưởng mảnh đất vàng này thật sự đắc giá đến khi có nhiều người tranh giành họ mới rao bán với giá trên trời.

- Phó tổng đã cử ai bên công ty mình sang bên đó đàm phán thu mua ?



-Thu Hà cùng Hoàng Hải bộ phận thu mua. Lúc này Tịnh phó lúc này nhìn thấy Mẫn Nhi nghiêm túc nên ông ta cũng trở nên nghiêm túc.

-Theo như cách mà tôi đã từng được biết thì bên công ty họ đang dùng chiêu mèo vờn chuột.

-Sao cô lại nghĩ vậy?

-Tịnh phó thử nghĩ xem, rõ ràng bên mình đã điều tra bên họ nợ một khoản nợ lớn nhưng không hề ảnh hưởng gì đến chuyện quảng bá mảnh đất vàng đó ngược lại con PR mạnh, lấy lý do đó nhiều công ty sẽ để ý sau đó thu mua nhưng họ vẫn làm giá không mở bán sau đó nhiều công ty quyết mua cho bằng được với giá cao ngất ngưỡng, rồi khi chạm đến mức giá lý tưởng hợp lý họ sẽ tung mở bán. Tô Mẫn Nhi linh hoạt nói rõ từng chi tiết.

-Tại sao tôi không nghĩ đến điều này. Tịnh phó như được cứu khuôn mặt trở nên vui hơn bao giờ hết.

-Bên mình trong hôm nay quyết làm sao thu thập được giấy tờ vay mượn nợ ngân hàng bên đó sau đó mới có cớ đàm phán để thu mua lại, bằng cách này chỉ cần mình tung chiêu bên họ sắp phá sản cho toàn giới báo chí biết tin chắc rằng họ không muốn bán cho công ty mình cũng không được rồi.

-Tôi không ngờ cô lại thông minh đến vậy, vậy mà cả công ty không ai có thể nghĩ ra cách này, cô thông báo với mọi người 10p nữa tập hợp lại tại phòng họp giúp tôi.

-Vâng, tôi đi ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook