Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 30

Phương Lê 2394

20/08/2019

Chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ mà tất cả bộ phận liên quan đến dự án trên đều đang tất bật, kẻ chạy đi người chạy lại lo tìm ra phương án tối ưu để cứu lấy chính mình, nhưng đâu biết được rằng có một người con gái đang ầm thầm cố gắng giúp đỡ họ ?

Sáng hôm sau tại phòng họp

Phải nói sáng nay mỗi người đều mang một tâm trạng đầy bi thảm, họ đều lo sợ chỉ riêng duy nhất Phó giám đốc Tịnh là gương mặt đầy thoải mái, trên tay cầm 1 xấp giấy tờ hiên ngang bước thẳng vào phòng họp tiến đến vị trí ngồi của mình, vẻ mặt ung dung khiến cho ai cũng phải có chút khó chịu vì sắp bị đuổi đến nơi rồi mà ông ta vẫn có vẻ tự nhiên, suu nghĩ của mọi người liền bị cắt đứt bởi tiếng bước chân chậm rãi tiến vào phòng. Ôi xong rồi cuối cùng cũng đã đến, mọi người lo sợ hơn khi thấy bóng dáng nghiêm nghị của Lý Hạo Kiệt. Trên người anh lại một thân tây trang màu đen huyền bí toát lên vẻ lạnh lùng hơn, anh vào vị trí và ngồi một cách đầy từ tốn.

-Tôi hy vọng hôm nay sẽ có tin tốt. Lý Hạo Kiệt dựa lưng vào ghế chân bắt chéo vẻ mặt toán lên khí lạnh còn hơn băng.

-Dạ chủ tịch đây là bản hợp đồng thu mua mảnh đất vàng đó, giờ thì mời ngài xem và ký tên vào. Phó giám đốc Tịnh xông xáo đứng dậy đưa hợp đồng đến trước mặt Lý Hạo Kiệt, trong biết bao nhiêu sự ngờ ngàng của các quan chức ngồi đây, chuyện là sao sự việc gì đã xảy ra? Làm sao A.Tịnh có thể lấy được bản hợp đồng đó? Sao ông ta lại không nói với tất cả chúng ta ? Hàng vạn câu hỏi đều đặt ra nhưng bọn họ chỉ dám trao đổi bằng ánh mắt chứ không hề dám lên tiếng.

Lý Hạo Kiệt bình tĩnh lật từng trang hợp đồng xem, đọc sơ qua một lược không thấy gì bất thường anh ngước nhìn A.Tịnh, hơi nhíu mày và lên tiếng.

-Tốt. Lý Hạo Kiệt chuẩn bị đặt bút vào ký thì bị A.Tịnh cắt ngang



-Dạ đây tất cả đều là nhờ công của Tô Mẫn Nhi nếu không nhờ cô ta e rằng chúng rôi sẽ không thể hoàn thành được.

-Tô Mẫn Nhi ? Lý Hạo Kiệt nhíu mày mặt sắt lạnh, rặng từng chữ một

-Dạ đúng cô ta thật đúng rất thông minh.

Lý Hạo Kiệt đặt bút vào hợp đồng ký nhanh sau đó lên tiếng đầy dứt khoát.

-Tan họp. Lý Hạo Kiệt đứng dậy rời khỏi phòng họp, Thiên Ưng vội vàng đi theo sau lưng Hạo Kiệt.

Mọi người ngơ ngác không hiểu chuyện gì nhưng rồi niềm vui lấn át hết suy nghĩ vu vơ, mọi người thở phào nhẹ nhõm ai nấy nhanh chóng quay trở về phòng làm việc, thật may mắn phải cảm ơn Tô Mẫn Nhi mới được, ai cũng vui cười hớn hở trò truyện cùng nhau

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook