Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 48

Phương Lê 2394

09/10/2019

-Món sườn này là ai làm ? Lý Hạo Kiệt nghiêm giọng lên tiếng,mọi người lúc này mới lúng túng khi bị cậu chủ hỏi, thím Lâm có chút băng khoan nhìn sang Tô Mẫn Nhi, ánh mắt cô lúc này ra hiệu là cứ nói đại một ai đó, hình như thấu hiểu thím Lâm liền nói

-Dạ là một đầu bếp mới vào làm nấu, cậu chủ ăn không hợp khẩu vị ạ

-Không. Lý Hạo Kiệt tiếp tục ăn không hiểu sao lòng anh lúc này trỗi dậy một niềm vui gì đó mà ngay cả ngay cũng không biết, trong lòng anh vừa ăn miếng đầu tiên thì anh đã biết không phải đầu bếp làm sau đó lại nhìn vẻ mặt của Tô Mẫn Nhi và thím Lâm có chút bối rối thì anh lại càng khẳng định được món sườn này là do ai làm nhưng nếu đã vờ như không thì anh cũng sẽ làm theo họ vậy.

Mọi người cảm thấy bất ngờ khi cậu chủ ăn hết cả đĩa sườn xào này mà trước giờ toàn thấy cậu chủ chỉ đụng vào miếng đầu tiên là đã chuyển sang món bò rồi nhưng hôm nay cậu chủ lại không hề ăn bò mà chỉ ăn hết sườn xào.Tô Mẫn Nhi không hề biết rằng người làm đang mắt tròn xoe đầy kinh ngạc cô chỉ lo ăn xong phần của mình.

Lúc này Thiên Ưng từ ngoài đi vào anh đột nhiên dừng lại và đứng sang một bên, Lý Hạo Kiệt nhìn thấy Thiên Ưng anh liền hiểu ý dùng xong miếng sườn cuối cùng còn sót lại trong đĩa sau đó dùng khăn ăn lau nhẹ nhàng đôi môi đẹp đứng dậy rời khỏi bàn ăn đi tiến thẳng về thư phòng, Thiên Ưng cũng vội vàng bước theo sau,Tô Mẫn Nhi không hiểu chuyện gì nhưng cô cũng không muốn biết và quan tâm đến điều cô cần là muốn đi thoát khỏi thành phố này, cô chợt thở dài rồi cũng đứng dậy trở về phòng mình.

-Nói đi. Lý Hạo Kiệt ngồi bắt chéo chân trên tay cầm một ly rượu vang đỏ anh nhấp một ngụm rượu lúc này anh trộng thật uy nghiêm vẻ đẹp lạnh lùng của anh không thể nào diễn tả bằng lời.Thiên Ưng bắt đầu trình bày tất cả sự việc mà trước đó Lý Hạo Kiệt đã cho anh điều tra.

-Một năm trước sau khi sự việc giữa lão đại và tiểu thư Mẫn Nhi xảy ra khoảng vài tháng sau đó thì biến cố đã xảy ra với gia đình của tiểu thư, cả ba và mẹ của cô ấy đã ra đi trong một vụ tai nạn xe nghiêm trọng sau đó cảnh sát đã thu hồi tất cả tài sản của gia đình niêm phong chờ điều tra, theo như tôi thấy đó không phải là một vụ tai nạn bình thường mà là có ai đó đã cố ý tạo nên rồi vu khống cho gia đình cô ấy là tội danh làm ăn bất hợp pháp, cô ấy do không chịu nổi áp lực đã tự tử 3 lần nhưng đều bất thành, sau nhìu lần can ngăn của cậu mợ cô ấy thì cuối cùng cô ấy cũng đã vực dậy sau cú sốc đó cô quyết định đi lên bằng cách của mình tin rằng có ngày cô sẽ lấy lại được công ty cho ba mẹ mình, cô đến rất nhiều nơi để xin việc và cuối cùng cô cũng được vào công ty làm việc.

Lý Hạo Kiệt lúc này trầm lặng khuôn mặt và ánh mắt sâu thẳm như muốn nuốt hết tất cả mọi thứ trước mắt.

-Tự tử ? Anh lập lại đôi mày đẹp nhíu lại

-Vâng, có lần người nhà cô phải đưa vào bệnh viện tâm thần để điều trị về tâm lí.

Rắc... Lý Hạo Kiệt bóp nát chiếc ly đang cầm trên tay khuôn mặt và ánh mắt anh trở nên lạnh lùng đến rét người khiến cho người như Thiên Ưng cũng có chút lo sợ.



Lý Hạo Kiệt tức giận tay anh siết chặc thành nấm đấm điều này càng khiến cho máu ở tay anh càng chảy ra nhiều hơn, Thiên Ưng có chút lo lắng anh lên tiếng

-Lão đại tay của ngài.... vừa nói đến đây anh liền bị một giọng nói lạnh lùng cắt ngang.

-Đi điều tra rõ về nguyên nhân cái chết của vợ chồng ông ta.

Thiên Ưng bất ngờ nhưng cũng không nói gì thêm còn một chuyện quan trọng hơn cần phải nói với Lão đại.

-Ừ, chuẩn bị đi tối nay tôi và cậu sẽ đi.

-Vâng, tôi xin lui. Thiên Ưng xoay người đi chỉ còn mình Lý Hạo Kiệt ngồi trầm tư với bàn tay đầy máu, máu rơi xuống sàn càng khiến cho ai thấy đều phải phát run sợ.

Thời gian qua cô sống cuộc sống đầy khổ sở đến vậy sao bây giờ thì anh đã hiểu vì sao ngày đầu tiên anh gặp cô đôi mắt cô buồn bã vô hồn trên khuôn mặt cô mặt thể hiện nỗi ưu tư không còn vui vẻ hồn nhiên như xưa thì ra là vậy cô đã chịu nhiều tổn thương, anh đứng dậy rời khỏi thư phòng.Tô Mẫn Nhi buồn chán mở cửa định đi xuống lầu thì đột nhiên nhìn thấy Lý Hạo Kiệt đi ra từ thư phòng cô nhìn thấy bàn tay đầy máu của anh cô bất giác giật mình cô chạy đến xem như thói quen nhưng đột nhiên cô nhớ đến anh rất ghét cô nên cô khựng lại lùi về sau vài bước, cô lúng túng không nhìn thẳng vào ánh mắt anh, còn Lý Hạo Kiệt thì đứng bất động anh nhìn cô nhìn người con gái bé nhỏ với vẻ mặt lo lắng hoảng hốt kia đôi mắt cô đầy vẻ sợ sợ anh sẽ giết cô ư anh kẽ cười mỉa

-Tôi... tay anh không sao chứ. Cô lúng túng buộc miệng hỏi.Lý Hạo Kiệt vẫn giữ thái độ im lặng nhìn cô chăm chăm.

-Anh có cần tôi gọi người đến không, tay anh máu chảy nhiều lắm rồi. cô lại bạo gan nói tiếp.

-Không cần! Cô. Lý Hạo Kiệt hất cằm lên ra hiệu ý bảo cô sẽ băng bó cho anh.Mẫn Nhi bất ngờ cô lúng túng khi Lý Hạo Kiệt ra dấu bảo cô làm nhưng cô kịp lấy lại bình tĩnh.

-Được vậy anh về phòng tôi sẽ đi lấy thuốc rồi sang ngay. cô nhanh chân chạy đi tìm hộp đựng y tế.Lý Hạo Kiệt thấy lòng có chút gì vui mừng gì đó chạy ngang tim anh sau đó anh quay về phòng đợi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook