Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 6

Phương Lê 2394

20/08/2019

Tại Tô gia.

Bóng dáng nhỏ bé gầy gò của một cô gái đang quỳ trước hai linh cửu, không khí tan thương u buồn đang bao trùm lấy căn nhà rộng lớn căn nhà mang bao yêu thương ấm áp đối với cô.

-Mẫn Nhi à! Chuyện ba mẹ con ra đi quá đột ngột khiến cho một người cậu như cậu cũng cảm thấy quá bất ngờ con cũng đừng quá đau buồn nữa, chuyện bây giờ con cần là phải cố gắng quản lý công ty của ba mẹ con.Cậu của Mẫn Nhi là Văn Lý cũng là đang làm việc và giữ chức vụ phó giám đốc cho công ty nhà cô lên tiếng khuyên Tô Mẫn Nhi.

-Đúng đó Mẫn Nhi à 2 ngày nay con không nghỉ ngơi hay ăn uống gì rồi cứ tiếp tục quỳ thế này thì con sẽ không chịu nổi đâu hay còn vào nghỉ ngơi một chút đi còn việc tiếp đón người vào phúng viếng thì cứ để đây mợ và cậu con sẽ tiếp đón. Mợ của Mẫn Nhi cũng chính là Vợ của Văn Lý lên tiếng khuyên cô.

-Con không sao con muốn ở đây. Tô Mẫn Nhi lí nhí giọng cô trở nên khàn đi hẳn vì khóc quá nhiều.

Vợ chồng Văn Lý nhìn nhau cũng không nói gì thêm vì biết có nói thêm con bé cũng sẽ không thay đổi ý định.

-Em lo cho con bé quá làm sao nó có thể chịu nổi được nỗi đau này đây anh chị ra đi quá đột ngột khiến cho con bé không biết phải đối diện thế nào. Vợ của Văn Lý cố kìm nước mắt nhìn Tô Mẫn Nhi lòng không khỏi đau xót nói với chồng mình.

-Ừ con bé mới 25 tuổi nhưng đã phải chịu nỗi đau mất cha mất mẹ rồi những ngày sau này con bé sẽ phải tự lập cho cuộc sống của mình rồi không biết liệu nó có thể chống chọi đối mặt được với cuộc sống bên ngoài không khi đã luôn quen sống trong vòng tay ba mẹ bảo bọc. Văn Lý vừa thương xót vừa lo lắng cho Tô Mẫn Nhi.

Tô Mẫn Nhi ngồi thất thần đôi mắt vô hồn mà lệ không ngừng tuôn rơi, khuôn mặt và bóng dáng nhỏ bé gầy gò đi hẳn, từ lúc nhận được tin có người báo ba mẹ cô gặp tai nạn đang cấp cứu trong tình trạng vô cùng nguy kịch thì 4 đêm rồi cô thức trắng không ăn uống thì nghỉ ngơi gì,bước đường đời sau này cô sẽ phải sống thế nào đây không còn ba mẹ không còn anh người mà cô yêu thương bên cạnh, cô đau đớn tột cùng trái tim cô giờ đây không biết diễn tả nỗi đau nó thế nào nữa quá đau đớn rồi.

-Xin lỗi chúng tôi là cảnh sát hiện tại chúng tôi đang đảm nhận điều tra về vụ tai nạn của ông bà Tô đây. Vị quan viên cảnh sát giơ thẻ nghành và hồ sơ điều tra vụ án đến trước mặt của Tô Mẫn Nhi và lên tiếng.

Lúc này Tô Mẫn Nhi mới ngước lên nhìn 6 vị cảnh sát đang đứng trước mặt mình.



Vợ chồng Văn Lý vội vàng lên tiếng trả lời vị cảnh sát đang giơ hồ sơ và nói:

-Vâng vụ án đã điều tra thế nào rồi sếp tôi là em trai của bà Văn Thùy Phụng cũng là em rể của ông Tô Minh.

-Chúng tôi đã có kết quả nhưng lại phát hiện ra được một việc làm ăn bất hợp pháp liên quan đến ông Tô Minh đây.

-Ông nói sao? Lúc này Tô Mẫn Nhi mới lên tiếng, giọng cô khàn đi rất nhiều.

-Chúng tôi đến đây là để báo với các vị sau tang lễ của ông bà Tô chúng tôi sẽ gặp các vị để trao đổi về vụ án hiện tại tài sản của ông bà Tô sẽ bị niêm phong cho đến khi vụ án được điều tra làm rõ. Vị cảnh sát vừa nói vừa đưa ra lệnh niêm phong tài sản đưa cho ông Văn Lý

-Các người đang nói cái gì vậy sao lại niêm phong tài sản của gia đình tôi các người biến hết đi. Tô Mẫn Nhi gào thét nhưng vẫn không đứng dậy được vì quỳ 2 ngày nay đã khiến chân cô không còn cảm giác.

Văn Lý cầm tờ lệnh niêm phong khiến tay ông run run không tin vào mắt mình là chuyện quài gì đang xảy ra vậy, vợ Văn Lý cũng quá đỗi bất ngờ vội vàng chạy đến ôm Tô Mẫn Nhi và nói nhẹ nhàng với cô:Mẫn Nhi à không sao đâu con chắc là có gì đó hiểu lầm ở đây đợi bên phía cảnh sát điều tra làm rõ sẽ không có gì đâu con. Bà vỗ nhẹ vài lưng Tô Mẫn Nhi.

-Vâng, chúng tôi sẽ chấp hành lệnh niêm phong, hy vọng bên phía cảnh sát sẽ mau chóng tìm ra được sự việc này, phiền các sếp. Ông Văn Lý đặt bút vào ký lên lênh niêm phong.

-Đó là nhiệm vụ và trách nhiệm của cảnh sát chúng tôi tội ác sẽ được bày ra ánh sáng để chịu trách nhiệm trước pháp luật còn vô tội sẽ được tự do. Vị cảnh sát nghiêm nghị nói với Văn Lý.

Tô Mẫn Nhi dường như không còn chút sức lực nào nữa cô ngã dựa vào người bà Mỹ, khóc đến nghẹn ngào rồi cô ngất đi.Lúc này Tô Gia trở nên hỗn loạn hơn khi nghe cảnh sát báo tin ông Minh liên quan đến việc làm ăn bất hợp pháp tất cả tài sản bị niêm phong đóng băng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook