Yêu Hoàng Thái Tử

Chương 12: Nghiền chết ngươi

Đế Yêu Hoàng

02/06/2015

"Các ngươi còn không ra sao?" Lục Thiếu Du khóe miệng tươi cười, nhưng trong không khí tản ra từng trận ớn lạnh.

"Một đám kiến hôi!" Bốn phía trống rỗng, ngay cả chút gió đều không có, trời vẫn nắng như trước.

"Như thế nào? Muốn đánh cướp ta, lúc này ngược lại không dám xuất đầu sao?" Lục Thiếu Du hai mắt như đao, gắt gao nhìn chằm chằm không gian nào đó.

"Xem ra Lục mỗ cần phải mời các ngươi ra a!" Nói xong, năm ngón tay Lục Thiếu Du như đao, xé rách hư không, kình khí cuồng mãnh tán loạn tứ phía, từng đạo âm thanh xé gió nổ vang trong hư không.

Lục Thiếu Du tay như đại long dâng trào, từng trận long hống hổ khiếu* từ trong lòng bàn tay phát ra.

(*Long hống hổ khiếu: Long ngâm hổ gầm)

Thanh Long ngâm khiếu, Bạch Tượng cúi đầu. Côn Luân ngọc nát, kinh động lòng người. Đủ loại dị tượng giống như trường giang đại hà, cuồn cuộn phi nhanh, Lục Thiếu Du vừa ra tay, chính là cực kỳ bất phàm, vô danh Cổ Kinh ở trong cơ thể Lục Thiếu Du như sấm rền đại tác, bá đạo, mênh mông, tôn quý, mô phỏng ý niệm cổ xưa giống như sợi tơ quấn quanh ở trên tay phải Lục Thiếu Du.

"Đám kiến hôi các ngươi, cũng dám đến đánh cướp ta! Đều đến nạp mạng đi!" Lục Thiếu Du tiếng như đồng lôi, ầm ầm rung động, thần niệm to lớn che trời ngập đất quét về nơi nào đó trong hư không.

"Ầm vang ——" Kim sắc cự chưởng giống như tay Thiên Thần, nơi đi qua băng diệt sụp đổ!

Lục Thiếu Du nổi lên tâm tư đùa giỡn, bảo lưu lại một ít thực lực, nhưng vẫn kinh người như trước. Tám mươi Long Mã lực! Bạo phát!

"Phanh ——" Ở sâu trong hư không, không gian vốn yên tĩnh không gợn sóng, bỗng nhiên bùng nổ, từng đạo bóng người như phân quang lược ảnh lao ra, làm cho Lục Thiếu Du đánh vào khoảng không.

"Tiểu tử, không thể tin được lại bị ngươi phát hiện, hắc hắc —— người có thể cùng Ngụy lão quỷ liều mạng quả nhiên bất phàm, chỉ bằng tu vi Luyện Khí lục trọng thiên liền phát hiện ra chúng ta, ngươi quả nhiên có chỗ độc đáo." Một thanh âm cuồng ngạo từ trong hư không vang lên. "Nhưng chỉ dựa vào điểm lực lượng ấy ngươi nghĩ là có thể kháng cự cùng chúng ta sao?"

Chỉ nghe một tiếng vang nhỏ, liền xuất hiện một đám người vây quanh nam tử tướng mạo yêu dị ở trước mặt Lục Thiếu Du. Nam tử yêu dị trong tay cầm một thanh chiết phiến*, nhẹ nhàng phe phẩy, hắn nhìn chằm chằm vào Lục Thiếu Du chậm rãi nói : "Đem linh dược của ngươi toàn bộ giao ra đây, bổn công tử liền tha cho ngươi một mạng!"

(*Chiết phiến: Quạt xếp)

"Các ngươi là đến tìm chết sao? Cho tới bây giờ chỉ có Lục Thiếu Du ta cướp đoạt người khác, mà các ngươi cư nhiên dám đến cướp bóc ta! Hừ —— thực là muốn chết!" Lục Thiếu Du cười lạnh nhìn những người này, sải bước bước ra, thiết quyền như sao chổi tập nguyệt phóng ra. "Ta sẽ đưa các ngươi cùng về Tây Thiên! Cho các ngươi cùng nhau làm bạn trên đường xuống hoàng tuyền!"

"Cái gì! ? Ngươi chính là Lục Thiếu Du!" Công tử yêu dị thu lại chiết phiến, vẻ mặt lười nhác nhất thời trở nên dữ tợn vô cùng. "Ngươi chính là Lục Thiếu Du?! Chính là kẻ giết Ưng Không, Lục Thiếu Du?!" Nam tử yêu dị khí thế toàn thân nhất thời trở nên sắc bén vô cùng.



"Không sai!" Lục Thiếu Du một bên trả lời, một bên đem tám mươi Long Mã lực toàn bộ bạo phát ra ngoài, oanh hướng nam tử yêu dị."Bất quá, làm sao ngươi biết được?"

"Càn rỡ!" Một trung niên mập mạp bên cạnh quát, toàn thân thịt béo rung lên, giống như là một quả bóng thịt, hướng Lục Thiếu Du đánh úp lại.

"Phanh ——" hai người vừa chạm nhau, Lục Thiếu Du cùng Bàn đạo nhân nhao nhao lui về sau hai bước lớn.

"Ha ha ha ha ——" Nam tử yêu dị hai mắt nổi lên hung quang, giống như sói kiếm được mồi."Thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi lại xông tới! Lục Thiếu Du, ngươi đến chết cũng không nghĩ ra, Ưng Không mà ngươi giết kia lại là thân đệ đệ của Ưng Văn ta! Vốn muốn tha cho ngươi một mạng, nhưng hiện tại, bổn công tử thay đổi chủ ý, ta muốn ngươi quỳ xuống! Ở trước mặt ta dập đầu ba cái, lưu lại toàn bộ linh dược cùng nội đan, bổn công tử liền cho người toàn thây!" Nói xong, yêu khí toàn thân Ưng Văn nhộn nhạo, như yêu ma từ trong vực sâu đi ra, hiển lộ hơi thở cường đại không thể nghi ngờ!

Luyện Khí bát trọng thiên đại viên mãn!

Lục Thiếu Du hai mắt nheo lại, nhìn chằm chằm Ưng Văn xuất thần nghĩ: "Không ngờ tại đây lại gặp yêu tộc của Vạn Nan Sơn, Lạc Vân Động.

Yêu tộc bốn phía Ưng Văn nghĩ là Lục Thiếu Du sợ, đắc ý mở miệng nói: "Đúng! Quỳ xuống! Quỳ xuống cho công tử!"

"Dám giết thân đệ đệ của công tử! Ngươi thật là đáng chết vạn lần!"

"Còn không mau chóng đem linh dược dâng lên, nếu công tử giận dữ, người liền chết không có chỗ chôn!"

"Ngươi nhìn dáng vẻ của hắn, nhất định là sợ Ưng Văn công tử!"

"Chuyện, Ưng công tử thần uy cái thế, độc nhất vô nhị, tiểu tử này sao có thể cùng Ưng công tử đánh đồng!"

"Đúng vậy, đúng vậy!"

. . .

Trong thời gian bầy yêu nghị luận sôi nổi, Lục Thiếu Du nhe răng cười, ngẩng đầu lên nói : "Sợ? Lục Thiếu Du ta không sợ trời không sợ đất, há có thể sợ cặn bã như ngươi?! Dám muốn ta quỳ xuống! Hảo! Tốt lắm! Hôm nay ta cũng muốn các ngươi toàn bộ đều quỳ xuống cho ta!"

Lục Thiếu Du lời vừa nói ra, nhất thời kích thích ngàn tầng sóng.

"Chỉ bằng ngươi! Cũng muốn bắt toàn bộ chúng ta?! Nực cười! Hôm nay ta sẽ làm tên hai lúa chưa từng trải, đáng chết như ngươi mở rộng tầm mắt! Ân, ngươi không cần cảm tạ ta!" Nam yêu ban đầu cười nhạo Lục Thiếu Du sợ Ưng Văn khinh miệt nói, Ưng Văn ngược lại không nói một lời ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lục Thiếu Du không dứt.

Lục Thiếu Du nghe vậy, chìa một ngón tay chỉ vào người nam yêu kia lạnh lùng nói: "Chỉ bằng những lời này của ngươi, Lục Thiếu Du ta liền muốn nghiền chết ngươi!" Lục Thiếu Du nói được thì làm được, cước đạp thánh quang, quyền nắm Long Tượng, mãnh liệt vọt tới, quyền lực tăng đến một trăm Long Mã lực.



Nam yêu còn chưa kịp tiếp tục thả ra ngoan thoại*, chỉ thấy kình phong mãnh liệt phóng đến, toàn thân không khỏi run run: "Một trăm Long Mã lực! Làm sao có thể! ?"

(*Ngoan thoại: Lời nói độc ác)

"Tùng Hạc Cự Linh Quyền!" Nam yêu một trận thét chói tai, bật người xuất ra võ học tối cường.

"Tu sĩ luyện khí thất trọng bình thường cũng chỉ năm mươi đến sáu mươi Long Mã lực, cho dù xuất sắc cũng khó mà đột phá đến một trăm Long Mã lực, ràng buộc cửu cửu này làm sao có thể bị một tu sĩ lục trọng thiên đánh vỡ! ?" Các Yêu Tộc khác nhất thời nghẹn họng trân trối, tựa như gà gỗ si ngốc. "Chỉ là Luyện Khí lục trọng thiên liền có thể lực áp Luyện Khí thất trọng thiên đại viên mãn!"

"Thì tính sao, nơi này còn có Ưng công tử, ngay cả hắn có bản lĩnh, cũng sẽ chết!" Một nam yêu sắc lệ nội nhẫm bên cạnh nói.

"Đó là. . ."

Các vị Yêu Tộc lại bắt đầu nghị luận sôi nổi, lúc này hai người đã liều mạng một chiêu. Chỉ là một chiêu, nam yêu liền nhận ra chênh lệch giữa mình và Lục Thiếu Du, trong miệng không khỏi một trận chua xót, bản thân đầu óc cháy hỏng, không có việc đi ra chọc hung thần làm gì! Nam yêu lúc này đã thở hồng hộc, Tùng Hạc Cự Linh Quyền dần dần tán loạn vô hình, nam yêu không khỏi hoảng hốt một trận, Lục Thiếu Du nhắm đúng thời cơ, thiết quyền trực tiếp nện vào trong khoảng không, nam yêu chỉ cảm thấy một mảnh thiên băng, cốt nhục toàn thân đều biến thành bột phấn!

"Phanh ——" Một tiếng nhỏ vang lên, nam yêu giống như khinh khí cầu bị đâm thủng, nổ tung ra, trên bầu trời một mảnh huyết vũ bay tán loạn.

"Ta đã nói, ta muốn nghiền chết ngươi!" Lục Thiếu Du lãnh khốc nói."Ngươi liền sẽ bị nghiền chết!"

Bầy yêu lặng ngắt như tờ.

Một chiêu! Yêu tu luyện khí thất trọng thiên liền bị lực phạp*!

(*Lực phạp: mệt mỏi, không còn sức lực)

Hai chiêu! Giết chết yêu tu thất trọng thiên!

Tê —— Trong lòng bầy yêu không khỏi hít vào một hơi, mơ hồ có cảm giác xấu.

Nhưng vào lúc này, không biết Yêu tộc nào rống lớn: "Chúng ta cùng tiến lên! Hắn khẳng định không phải là đối thủ của chúng ta! Chúng ta cùng tiến lên xé nát hắn!" Bầy yêu nghe xong, nhất thời huyết khí dâng lên, nhao nhao thét dài, sử dụng tuyệt học, hướng Lục Thiếu Du giết đến.

Lục Thiếu Du ánh mắt lạnh như băng, hai mắt như điện, phóng ra bốn phía, khóe miệng lộ vẻ khát máu nhe răng cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook