Yêu Hoàng Thái Tử

Chương 22: Thần Trư uy năng, rống động núi sông

Đế Yêu Hoàng

02/06/2015

"U Minh tôn giả?" hai mắt Thần Trư lười biếng liếc Lục Thiếu Du, "Hình như là có dại nhân vật như vậy."

Lục Thiếu Du nhìn chằm chằm Thần Trư nói, thần sắc ngưng trọng nói: "U Minh tôn giả kia thực lực thế nào?"

"Thực lực thế nào?" Thần Trư lộ ra một tia thần sắc kỳ quái, lập tức ngáp một cái, "Coi như không tồi, U Minh tiểu tử kia tư chất cũng không tệ lắm, để cho ta suy nghĩ đã, năm đó ta đã gặp một lần, hình như không có gì đặc biệt, nếu có gì để nói cũng chỉ có một, tiểu tử kia tựa hồ tự chế một bộ công pháp a, tên là U Minh cái gì đại khí công, uy lực cũng bình thường thôi, cùng bổn trư đại nhân so sánh tựu kém xa, ha ha"

"U Minh Tạo Hóa Đại Khí Công?" Lục Thiếu Du thần tình ngưng đọng, chợt nghĩ tới nam tử bị mình giết kia, người có U Minh huyết mạch, tựa hồ là U Minh tôn giả chuyển thế thân, Lục Thiếu Du tỉ mỉ suy nghĩ một chút, rồi hướng Thần Trư nói: "Vậy ngươi có biết hay không, U Minh tôn giả vũ khí là cái gì? Nói thí dụ như cổ mâu , trường thương các loại?"

"Vũ khí?" Thần Trư dùng chân gãi gãi thân thể tròn vo, hai mắt xoay tròn: "Hình như không có a, tiểu tử kia là một độc hành hiệp, nghèo muốn chết, cùng bổn trư đại nhân thực sự không cách nào so sánh được, nào có cái vũ khí gì. . . ? ! Nếu không phải là độc hành hiệp, hắn cũng sẽ không chết thê thảm như vậy "

"Xem ra vũ khí tên tiểu tử kia cầm trong tay ngày đó không phải binh khí của U Minh tôn giả" Lục Thiếu Du âm thầm nói

Thần Trư quái dị nhìn Lục Thiếu Du một cái, hai mắt trừng Lục Thiếu Du nói: "Tiểu tử, ngươi cùng U minh tiểu tử kia có cừu oán sao?"

Lục Thiếu Du cười hắc hắc một tiếng, cười ha hả, hồ lộng cho qua nhưng tâm trạng cũng đề cao cảnh giác.

"Được rồi, tiểu tử thối, được rồi được rồi, đừng có cười ngây ngô như vậy, bổn trư đại nhân muốn đi ra, nhanh lên, nhanh lên Nhanh lên một chút giúp bổn trư đại nhân phá trận!" Thần Trư cực kỳ cấp thiết nói, "Chỉ cần ngươi giúp bổn trư đại nhân thoát khốn ra, bổn trư đại nhân liền đáp ứng truyền thụ ngươi vô thượng đại pháp!"

Trong lòng Thần Trư suy nghĩ, tiểu tử này nhất định là một dị số! Chỉ cần bổn trư đại nhân bắt lấy hắn, bổn trư đại nhân nhất định có thể nhanh chóng khôi phục tinh nguyên đã bị xói mòn, nói không chừng còn có thể tiến thêm một bước, thậm chí ngay cả. . . Cũng nói không chừng! Trong nội tâm Thần Trư tuy vui sướng nhưng trên mặt lại biểu hiện ra một bộ mặt cực kỳ bất đắc dĩ.

Hai mắt Lục Thiếu Du híp lại, tự đánh giá một phen, gật đầu đáp ứng, dù sao cứu Thần Trư ra, mình cũng sẽ không lỗ lả.

"Thần Trư, ta cần làm những thứ gì? Thế nào giúp ngươi phá trận?" Lục Thiếu Du nghi ngờ nói.

"Rất đơn giản, cách ngươi không xa có đúng hay không có một gian nhà?" Thần Trư kềm chế kích động trong lòng, hai mắt toát ra tinh mang, "Ngươi chỉ cần đi vào trong nhà, sẽ phát hiện nơi đó có một cái pháp luân màu vàng!"

Lục Thiếu Du nhìn bốn phía, quả nhiên ở bên cạnh rừng đá có một gian nhà tranh, Lục Thiếu Du thận trọng đi tới, từ lúc thần niệm bị cấm chế vô danh hung hăng trùng kích, Lục Thiếu Du cũng không dám sử dụng thần niệm trùng kích lung tung, vạn nhất bị oanh thêm một lần nữa, Lục Thiếu Du cũng không dám bảo chứng mình vẫn còn may mắn.

"Dát" Lục Thiếu Du chậm rãi đẩy ra cửa trúc bám bụi nặng nề, nhìn qua bốn phía, quả nhiên có một cái pháp luân màu vàng ở trong phòng, pháp luân tản mát ra hàng loạt uy áp kinh khủng, khiến Lục Thiếu Du da đầu tê dại, cái pháp luân này thực có chút kinh khủng.



"Ta gọi cái pháp luân này là Hủy Diệt Pháp Luân!" thanh âm của Thần Trư truyền tới bên tai Lục Thiếu Du, "Chỉ cần ngươi thu món pháp bảo này là được! Tiểu tử, ngươi cũng chớ xem thường món pháp bảo này, tuy rằng món pháp bảo này không trọn vẹn, đây là ta quan sát nhiều lần mới phát hiện, thế nhưng món pháp bảo này cho dù không trọn vẹn, cũng có thể phát huy ra uy lực của tuyệt phẩm đạo khí! Ta đoán, món pháp bảo này nhất định là một kiện tiên khí từ tiên giới lưu lạc đến thế gian! Chỉ cần ngươi phá trận, món pháp bảo này bổn trư đại nhân sẽ đưa cho ngươi! Món pháp bảo này một mực bị bổn trư đại nhân dùng vô thượng đại pháp ma diệt, thế nhưng tên hỗn đản này thật sự là cường, đến bây giờ còn rất cường, lại còn có thể phát huy ra uy năng của tuyệt phẩm đạo khí!"

Tuyệt phẩm đạo khí! Lục Thiếu Du giật nảy mình!

Cái gì là đạo khí? Đó là pháp bảo tự thân đắc đạo! Trong pháp bảo cũng có phân chia phẩm cấp, từ cao xuống thấp theo thứ tự là đạo khí, linh khí, bảo khí, pháp khí. Mỗi một cấp bậc lại chia làm tuyệt phẩm, thượng phẩm, trung phẩm, hạ phẩm. Pháp khí là pháp bảo bình thường nhất, là binh khí thường thấy nhất ở Hồng Hoang, bảo khí thì hiếm có hơn, về phần linh khí thì càng ít, bởi vì linh khí khi tạo thành gặp phải thiên phạt đánh xuống lôi kiếp, về phần đạo khí, đó là ít lại càng ít, thường thường chỉ có cự đầu đại môn phái hoặc đại thế gia mới có, thế nhưng tuyệt phẩm đạo khí tuyệt đối là hi hữu, cho dù là cự đầu môn phái cũng không nhất định có, tuyệt phẩm đạo khí thường thường đều là bảo vật trấn môn, trấn áp số mệnh, có thể bảo trì toàn bộ dòng họ hoặc là số mệnh môn phái không suy kiệt, đương nhiên cũng có một chút hoàng triều, dùng để kết hợp cùng hoàng triều số mệnh, trấn áp hoàng triều số mệnh!

Lục Thiếu Du tuy rằng tâm trạng nôn nóng không gì sánh được, nhưng ý nghĩ như trước lãnh tĩnh không gì sánh được, uy năng của đạo khí? Liệu mình có thể đối phó? Trong lúc đang do dự có hay không tiến lên, phía sau Lục Thiếu Du bỗng nhiên truyền đến một cổ cự lực, đẩy Lục Thiếu Du về hướng pháp luân màu vàng, khiến Lục Thiếu Du thiếu chút nữa té ngã.

Sắc mặt Lục Thiếu Du tái xanh, trong lòng nhất thời chửi ầm lên, con heo mập chết bằm này, luôn luôn vô sỉ như vậy, chuyên môn đạp mông, để cho mình nhiều lần bị hắn hãm hại!

Nhưng lúc này Lục Thiếu Du không kịp ngẫm nghĩ nữa, bởi vì pháp luân màu vàng đang hướng hắn trấn áp. Trận trận ánh sáng màu vàng tứ tán, thế nhưng quỷ dị là cái nhà lá này vẫn lù lù bất động, cứ như vậy vẫn đứng ở đó. Lục Thiếu Du hét lớn một tiếng, quanh thân tản mát ra ý niệm thần thánh, uy nghiêm, ngạo thị cổ kim, cổ ý niệm này phát ra, không chỉ có Thần Trư mở to mắt, liên khắp thiên địa cũng hơi ông minh một tiếng!

Thần Trư rên rỉ một tiếng: "Tiểu tử này rốt cuộc là quái thai gì! Công pháp tu luyện thậm chí ngay cả thiên địa đều lay động!"

"Ủa, công pháp của Tiểu tử này tựa hồ chỉ là sơ cấp, trung cấp a, tuy có ý cảnh mênh mông, thế nhưng chiến kỹ tựa hồ cũng không mạnh, tựa hồ chỉ có bộ pháp và đại thủ ấn kia là không tệ lắm, có một loại khí thế thôn phệ sơn hà, thôn thổ nhật nguyệt, chích thủ già thiên, chủ tể Càn Khôn, tựa hồ không phải là chiến kỹ đơn giản,bđáng tiếc nha đáng tiếc, tiểu tử này căn bản cũng không có tu luyện tới cực hạn, thật sự là vô pháp phát huy ra hết uy năng, tính toán một chút, xem ra chỉ có như vậy!" Thần Trư nhìn Lục Thiếu Du dối với pháp luân không hề có lực chống cự, lắc đầu, tựa hồ nghĩ tới điều gì.

"Rống —— "

"Rống —— "

"Rống ——"

Thần Trư đứng dậy, toàn thân như là khí cầu bành trướng, khí thế toàn thân bỗng nhiên tăng vọt, giống một pho tượng đỉnh thiên lập địa! Mở miệng, rống liền ba tiếng!

Tiếng rống mãnh liệt kinh sợ vòm trời, rống động sơn hà! Toàn bộ đại trận đều bị dao động. Lục Thiếu Du nguyên bản chỉ cảm thấy khung xương toàn thân đều phải hóa thành bột mịn, đột nhiên áp lực nhẹ đi, chuyển sang chống đỡ ba tiếng hống của Thần Trư ! Lục Thiếu Du lần đầu tiên nhìn thấy Thần Trư động thủ, chỉ thấy Thần Trư đứng lên, toàn thân lay động, hóa thành một thiếu niên mập, thân thể tăng vọt đến mười mấy trượng!

Thần Trư không hổ là thượng cổ đại năng ... A! Lục Thiếu Du trong lòng cảm thán, cho dù bị nhốt hơn mười vạn năm vẫn như cũ có hung uy như vậy, khiến Lục Thiếu Du nhất thời minh bạch lúc đó vì sao Lạc Thanh Âm khi nói đến thượng cổ đại năng đều có vẻ mặt kính ngưỡng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook