Yêu Hoàng Thái Tử

Chương 23: Thiên Tử Thần Quyền, Đế Uy Vô Hạn

Đế Yêu Hoàng

02/06/2015

"Tiểu tử! chớ có đờ người ra! Còn không mau mau tháo xuống Hủy Diệt Pháp Luân!" Thần Trư biến thành thiếu niên, tiếng như hồng chung, chân đạp chu thiên tinh thần, pháp bào trên người cổ đãng, "Bổn trư đại nhân đã bắt đầu công kích thạch trụ pháp trận, cái Hủy Diệt Pháp Luân này là bộ phận chủ yếu để pháp trận vận chuyển, ta vừa tiến công, nó sẽ bắt đầu tập trung lực lượng công kích ta, mà lực lượng bản thể của nó sẽ bị suy yếu! Thừa cơ hội này, thu phục hắn!"

Lục Thiếu Du thu liễm tâm thần, nguyên khí toàn thân phun ra nuốt vào, dường như kình ngư hút nước, nguyên khí bàng bạc bị điên cuồng nuốt vào trong cơ thể.

"Tiểu tử, ta biết, ngươi có đúng không có chiến kỹ thích hợp?" Thần Trư duỗi bàn tay, nắm lên thạch trụ đàn cuồn cuộn sát khí, tạp hướng bốn phía, kinh khủng lôi điện từ trên thạch trụ nổ bắn ra, chạy về phía Thần Trư, ý đồ thí sát Thần Trư, thần sắc Thần Trư ngưng trọng, hướng Lục Thiếu Du truyền âm nói, "Hiện tại bổn trư sẽ đưa cho ngươi một thiên đại cơ duyên, ngươi hãy nghe cho kỹ! Bộ quyền pháp này tên là Tam Bộ Thần Quyền! Bộ quyền pháp này có tam bộ! Mỗi một bộ đều là chiến kỹ cái thế , tiểu tử ngươi nếu là có thể hoàn toàn lĩnh ngộ hoàn toàn tam bộ thần quyền, uy lực của hắn tuy rằng kém hơn hai môn tuyệt thế chiến kỹ của ngươi, thế nhưng cũng là thượng đẳng chiến kỹ!"

Nói xong, một bộ khẩu quyết huyền diệu truyền vào trong tai Lục Thiếu Du, trong lòng Lục Thiếu Du vui sướng nở hoa, thực sự là thiếu cái gì được cái đó, mình thật sự là quỷ nghèo, tài sản duy nhất cũng chỉ có hai môn huyền pháp chiến kỹ, hết lần này tới lần khác, hai môn chiến kỹ này quá cao thâm, hiện tại mình căn bản là vô pháp lĩnh ngộ! Hiện tại có bộ quyền pháp này, tuyệt đối huyền pháp chiến kỹ mà mình biết mạnh hơn nhiều! Lục Thiếu Du biết rõ thích hợp mình mới là tốt nhất

"Tiểu tử, tu vi của ngươi bây giờ thật sự là quá thấp, bổn trư đã đem một phần nhỏ tinh nguyên truyền cho ngươi, miễn cho ngươi sau đó làm ô danh bộ quyền pháp này!" Thần Trư hừ một tiếng nói, Lục Thiếu Du tâm trạng ấm áp, tuy rằng Thần Trư nói như vậy, nhưng hắn vẫn cảm nhận được một tia ấm áp nhàn nhạt, Thần Trư vẫn quan tâm mình.

Thần Trư lại không nghĩ như vậy, tiểu tử này có đại khí vận gia thân, sau đó nói không chừng còn phải ta theo hắn, lại nói nếu là nhận lấy tiểu tử này làm đồ đệ cũng là tốt.

Lục Thiếu Du chỉ cảm thấy một đạo tinh nguyên bàng bạc đánh vào trong cơ thể, khiến hắn nhịn không được thét dài, tiếng huýt gió trong sáng mãnh liệt khiến Lục Thiếu Du một trận thoải mái, kinh mạch trong cơ thể thư sướng, cổ kinh trong cơ thể đại tác, từng đạo kinh văn vô cùng thần bí ở tầng ngoài gân mạch Lục Thiếu Du nhấp nhô, dựng dục sức bật cường đại!

Ba trăm hai mươi long mã lực! Ba trăm sáu mươi long mã lực! Bốn trăm long mã lực! Còn đang tăng trưởng!

Năm trăm long mã lực!

lực lượng Lục Thiếu Du vẫn đạt đến sáu trăm bốn mươi long mã lực mới dừng lại, Lục Thiếu Du cả người thư sướng không gì sánh được, nghĩ không ra cư nhiên đột phá đến Luyện Khí bát trọng! luyện khí kỳliền có lục bách bốn mươi long mã lực, nếu như nói ra tuyệt đối sẽ hù chết người. Thông thường Luyện Khí đại viên mãn tu sĩ cũng chính là năm sáu trăm long mã lực! Lúc này Lục Thiếu Du có thể nói là đệ nhất nhân dưới Trúc Cơ!

Lục Thiếu Du cả người run rẩy, một đạo hư ảnh tôn quý từ phía sau Lục Thiếu Du nổi lên. Thần mang màu vàng quán xuyên hư không, tôn quý, vinh quang thánh khiết, ý niệm tựa hồ vượt qua cổ kim, từ trên người của Lục Thiếu Du nổ bắn ra.

"Thiên hạ là vương thổ, đứng trên vương thổ là vương thần. . ." Tiếng ngâm xướng du dương từ phía sau Lục Thiếu Du truyền tới, âm tiết cổ xưa từ trong miệng hư ảnh phía sau Lục Thiếu Du bắn ra, chỉ thấy khí thế của Lục Thiếu Du dường như lúa hạn gặp mưa, điên cuồng tăng trưởng

"Ầm" thân hình Lục Thiếu Du trở nên cao to, vĩ ngạn đứng lên, "Người phàm giận dữ, máu tươi năm bước. Thiên Tử giận dữ, máu chảy thành sông. Thiên Tử Thần Quyền!” Thiên Tử Thần Quyền chính là chiêu đầu tiên trong bọ quyền pháp do Thần Trư truyền tới, bộ quyền pháp này chú ý chính là bá đạo, tôn quý. Có khối tấm bia đá thần bí trong đan điền bang trợ, Lục Thiếu Du chỉ nghe khẩu quyết một lần, lập tức đối với bộ quyền pháp này có sự hiểu rõ nhất định, loại lực lĩnh ngộ này khiến Thần Trư mục trừng khẩu ngốc, thì thào nói: "Trái lại, lực lĩnh ngộ của tiểu tử này thật nghịch thiên, cư nhiên trong nháy mắt đã đem môn tuyệt học này lĩnh ngộ tám phần mười, cũng không biết vị lão tổ sáng lập môn tuyệt học này sẽ có cảm tưởng thế nào, ha hả "



Thần Trư tâm trạng mừng rỡ không gì sánh được, nhận lấy một đệ tử như vậy, tuyệt đối là phúc khí của mình a! Lực lĩnh ngộ kinh người như vậy, ta nhất định phải cố gắng khong làm hỏng uy danh sư phụ mới được

Lục Thiếu Du cái gì cũng không biết, toàn thân đều tung ra lực lượng kinh người, đối mặt với Hủy Diệt Pháp Luân, Lục Thiếu Du không dám có chút coi thường, toàn thân đại phóng quang mang, giống thần đế giá lâm. Từng phiến quang thải như ngọc lưu ly bao trùm thân thể Lục Thiếu Du, lúc này Lục Thiếu Du cũng biết lực phòng ngự của mình tăng lên tới cảnh giới cao nhất.

"Thiên Tử Thần Quyền! ——" một hư ảnh cao quý, bao la triển khai, giống như một bức họa quyển, đế miện màu vàng rơi xuống, thánh huy chiếu rọi, uy nghiêm toả ra bốn phía, khiến Lục Thiếu Du giống như một pho tượng trời sanh đế hoàng.

Hủy Diệt Pháp Luân tựa hồ là cảm ứng được khí tức Lục Thiếu Du mạnh mẽ, bỗng nhiên chấn động, tản mát ra một khí tức kinh sợ chư thiên vạn giới, khiến Lục Thiếu Du mơ hồ có cảm giác hỏng mất, tựa hồ chỉ cần buông tha, mình trong nháy mắt cũng sẽ bị nghiền thành bột mịn!

Lục Thiếu Du tinh thần cường đại toàn lực vận chuyển Thiên Tử thần quyền, đánh phía Hủy Diệt Pháp Luân.

"Lớn mật!" Hủy Diệt Pháp Luân chấn động mạnh một cái, đúng là nói ra một câu !

"Quát đờ heo! ? Hủy Diệt Pháp Luân, nó, nó, dĩ nhiên nói chuyện!" Lục Thiếu Du cả kinh nói. Thần Trư cũng thất kinh, quát dẹp đường: “Đây là cái thứ gì! Dĩ nhiên có thể nói! ?"

"Hanh, hiếm thấy sao, heo cũng có thể nói chuyện, bản tọa vì sao không thể nói!"(nói quá chuẩn) Quanh thân Hủy Diệt Pháp Luân nhộn nhạo, triệt tiêu Lục Thiếu Du công kích, "Bản tọa tuy rằng đang tĩnh dưỡng bế quan, thế nhưng cho dù là như vậy,, cũng có thể giết các ngươi! Đây là sắp xếp mà chủ nhân năm đó để lại!"

Thần Trư cười lạnh một tiếng: "Đã nhiều năm như vậy, chưa từng giết chết bổn trư đại nhân, còn dám cậy mạnh, hanh —— "

Hủy Diệt Pháp Luân khinh thường hừ một tiếng, trên không trung xoay tròn một vòng, bỗng nhiên toát ra quầng sáng, hiện ra một thân hình vĩ ngạn, khuôn mặt của đạo thân ảnh này không rõ, nhưng Lục Thiếu Du rất rõ ràng cảm giác được cái thân hình này tuyệt đối là một trung niên nhân, một thân đế miện long bào, từ trong quang minh đi ra, một cảm giác hít thở không thông từ trong cơ thể Lục Thiếu Du bay lên, kinh khủng! Nguy hiểm!

Người trung niên này đi tới chỗ nào, thiên hoa loạn truỵ, kim liên địa dũng, cầu vồng quán nhật, tử khí đông lai, phảng phất người trung niên này là đại đạo hóa thân, hắn nói đều là chân lý, vô số chân lý, vô số chương nhạc, vô tận ca ngợi, vô tận sử thi theo lịch sử cuồn cuộn mà đến, giống từng đạo hoành phi vạn trượng treo trên trời cao, toàn bộ thế giới đều là hoàn toàn yên tĩnh.

Thần Trư đột nhiên rống to: "Là ngươi! Chính là ngươi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook