Yêu Hoàng

Chương 5: Dị Chủng Kim Ô

Bụt

04/12/2013

Sau khi ân ái, vợ chồng tâm sự Hi Cùng muốn cùng Thái Nhất đúc lại yêu thân, hắn cũng không từ chối, hắn không có cái gì quang niệm yêu tộc hay nhân tộc, hắn chỉ muốn bảo vệ người thân và muốn làm điều đó cần thiết nhất chính là sức mạnh, kim ô là vương giả yêu tộc từ khi sinh ra đã là kim tiên, thân thể do thái dương chân hỏa hợp thành không huyết nhục.

-Em không nói, anh cũng muốn đúc lại yêu thân, thân thể này quá yếu, tu luyện càng không thuận lợi, chỉ đúc lại yêu thân mới tăng tiến độ tu luyện hiện nay, nhưng tại sao lại muốn cùng anh trở về ? ” hắn hỏi.

“Nhớ nhà không được sao, đã mấy vạn năm không về bây giờ thoáng về một phát tiện thể giúp đúc lại kim thân, không có em anh nghĩ thân thể này chịu đựng nỗi sức nóng thái dương tinh sao? ” nàng cười hi hi. Kim ô là do dung nham thái dương tinh thai nghén mà ra, thân thể do thái dương chân hỏa đúc thành không phải như yêu tộc bình thường là do máu huyết tạo thành, tuy hắn có máu huyết kim ô nhưng cái cơ thể này mà tiến vào thái dương cung chưa kịp đúc lại yêu thân thì đã thành tro rồi. Thật ra đúc yêu thân cho hắn có hai cách thứ nhất chuyển hóa cơ thể hiện tại thành yêu tộc, thứ hai phá hũy thân thể chừa lại máu huyết dùng linh hồn hòa cùng một chỗ tiến vào thái dương cung dùng linh hỏa tạo một thân thể hoàn toàn mới cả hai cách đều có cái lợi cái hại. Phương pháp thứ nhất không mất thời gian chỉ cần ba tháng, nhưng cần một vị chuẩn thánh có cùng huyết thống kim ô thúc đẩy thay mấu, sau khi thành công tu vi sinh ra thì tùy thuộc số trời cũng không vượt quá hóa thần, phương pháp thứ hai chỉ cần vạn năm khi đi ra chính là một kim tiên. Mà tình hình hiện giờ hắn có nhiều việc muốn làm phương án thứ hai coi như sinh non. Ngày trước để thai nghén hai con kim ô, thái dương tinh đã phải mất trăm vạn năm, nhưng đã có nền tảng nhanh hơn rất nhiều.

Hắn nhìn nàng một chút rồi lại nói “trước khi đúc lại yêu thân ta muốn làm một việc, cần nàng giúp ta”. Nàng nhìn hắn cười cười “thiếp đã biết”.

Hai ngày sau tại nhà của hắn, trên chiếc bàn thờ lại nhiều hơn một bức ảnh, phụ thân hắn trầm mặc không cảm xúc, mẫu thân hắn chết lặng trên tay cầm một chiếc bình từng giọt nước mắt lặng lẽ rơi trên mặt bà, Bạch Trân ngồi bên vuốt ve bà an ủi, muội muội hắn Thái Tinh nàng ngồi một góc, nấc lên nỉ non từng tiếng khóc. Đứng từ xa hắn nhìn phụ mẫu, muội muội mà chết lặng đi, bất chợt nước mắt rơi xuống, kiếp trước sinh ra hắn không có cha mẹ, đối với Hi Cùng nàng sinh ra đã định đoạt là thê tử hắn, cũng không có cái gì là tuổi thơ, chỉ có ngày đêm tu luyện, chiến đấu không ngừng đạp lên máu tươi mà tiến tới, kiếp nay có cha, mẹ quan tâm chăm sóc, NHẤT là mẫu thân hắn bà bên cạnh, khi hắn té ngả bà đỡ hắn dậy vuốt ve che chở hắn, cha hắn tuy hơi bảo thủ nhưng ông sẵn sàng bảo vệ con mình khi chúng gặp nguy hiểm, vài năm sau, muội muội ra đời khi lần đầu tiên ẵm nàng trên tay nàng cười với hắn, lớn lên một chút nàng lúc nào cũng lẽo đẽo đi phía sau miệng không ngừng gọi ca ca nhõng nhẽo đòi thứ gì Đó. Những ký ức đó cứ hiện ra trong đâu, hắn cắn môi nói khẽ ra từng chữ “mọi người đợi con, con sẽ trở về”. Hắn không muốn rời xa cái nhà này, nhưng bắt buộc phải như thế, thế giới tu tiên nhìn thì rất đẹp, nhưng thật ra nó giống một cái chuồng nuôi dã thú, nơi đây chính là người ăn thịt người, vì lợi ích người ta bất chấp thủ đoạn chuyện gì cũng dám làm. Hắn không phải muốn rời xa cái gia đình này, nhưng bắt buộc hắn phải rời đi, vì an toàn của họ, hắn còn ở lại ngày nào họ còn nguy hiểm ngày đó.

Từ phía sau Hi Cùng khẽ vuốt lưng hắn bất tri bất giác trên mặt nàng cũng có hai dòng lệ tuôn rơi “mọi chuyện rồi sẽ kết thúc, thiếp đã sắp xếp cho Bạch Trân và Cửu Anh chăm sóc ba mẹ trong thời gian chúng ta bế quan, đợi chàng xuất quan sẽ đón họ về Tây Côn Lôn phụng dưỡng” trong nội tâm nàng lúc này cũng đã công nhận ba mẹ hắn là ba mẹ chồng của mình.

-Em cũng muốn nói với anh một chuyện, chỉ sợ chàng không bằng lòng-nàng nói.

-Chuyện gì ?.

-Nếu có thể chúng ta nên đưa cả nhị muội cùng đi, trong người muội ấy thiếp cảm nhận được cũng có một phần huyết mạch kim ô. CÓ lẽ khi chàng một ít kim ô huyết đã hòa cùng máu mẫu thân, nên khi mang thai lần thứ hai kim ô huyết đã từ mẫu thân truyền vào muội muội, nếu để muội ấy ở lại trước sao cũng có chuyện-nàng nói.



-Em khẳng định chứ?-hắn hỏi nàng. Không trả lời hắn, nàng chỉ gật đầu rồi nói “khi tức kim ô rất đặc trưng tuy nàng còn nhỏ, nhưng em có cùng huyết mạch với huynh muội hai người lại là chuẩn thánh sơ kỳ không khó nhận ra, đặc biệt còn thấy một loại huyết mạch đăc thù trong người nàng, nhưng không biết là gì”

-Xem ra chúng ta phải thay đổi kế hoạch một chút, phải nhanh chóng nói ra sự thật với họ như vậy mới dễ dàng bảo vệ an toàn cho cả nhà- hắn nói. “Chàng định khi nào hành động? ” nàng hỏi.

-Đêm nay, gọi cả Cửu Anh, Bạch Trân cùng đi, để dể dàng giải thích với cả nhà- hắn quyết định, thật ra không cần cùng huyết mạch chỉ cần là người tu chân biết cấp độ cao một chút là đã biết, thái dương chân hỏa người bình thường có thể có sao.

Bên trên Thái Dương Tinh lúc này có ba người xuất hiện, là Thái Nhất, Hi Cùng, Thái Tinh. Hi Cùng dùng linh lực tạo thành một quần sáng bao quanh người Thái Tinh bảo vệ nàng khỏi nhiệt độ mặt trời, khoa học kĩ thuật thế kỷ 21 còn vô phương tiếp cận mặt trời, thì một cô bé mười hai tuổi làm sao chiu nỗi sức nóng của nó, còn Thái Nhật có hỗn độn chung phát ra một tầng ánh sáng màu đỏ bao quanh, nhiệt độ vô phương tiếp cận hắn, Hi Cùng thì khỏi nói là một kim ô trưởng thành dù có rơi vào dung nham của mặt trời thì đối với nàng cũng như là đi tắm.

-Chúng ta vào nhà thôi-nàng nói, không trả lới hắn chỉ gật đầu song song cùng nàng bước đi vào Thái Dương cung. Khung cảnh xung quanh làm cô bé rất hiếu kì với mọi vật vừa đi vừa nhìn lại cười hắc hắc. Bỗng cả hai dừng lại làm Thái Tinh hớ chân tông vào Hi Cùng, Hi Cùng buồn cười đưa tay soa đầu nàng triều mến nhìn Thái Tinh nàng lại nhớ các con mình năm xưa, đáng tiếc các con nàng là bị xạ nhật thần tiển bắn chết nguyên thần bị phá hủy không thể tiến vào luân hồi, nên nàng xem Thái Tinh như con nàng. Bày ra một pháp trận, Hi Cùng cười cười hắc hắc nhìn Thái Nhất rồi lại Thái Tinh rồi khẳng khái nói “cả hai mau cởi hết y phục trên người ra, chuẩn bị đúc lại yêu thân” nói rồi quần áo trên cơ thể nàng bốc cháy, cơ thể lồ lộ hiện ra trước mặt hai người. Thái Nhất muốn sịt máu mũi, tuy hai người không lạ gì nhau, nhưng đứng trước mỹ nhân như nàng hắn cũng khó kiềm lòng. Thái Tinh ngượng ngùng quay đi nơi khác. Thấy cả hai còn đang bất động Hi Cùng bực mình mắng “hai huynh muội làm gì vậy, bây giờ có đúc yêu thân không”.

-Muôi là con gái đó nha, làm sao có thể bạo lộ trước ca ca được-nàng the thé nói.

-Ta nghĩ hay là đúc yêu thân cho Thái Tinh trước đi, ta đúc sau cũng được-hắn nói.

"Các ngươi tưởng ta là con trâu à, mỗi lần thi pháp phải mất ba năm sau mới có thể thực hiện lại nói chuyện như đùa” nàng gắt gỏng, nàng cũng không nói nhiều tay búng ra một đoàn lửa hướng về Thái Tinh đốt trụi lủi quần áo trên người nàng, Thái Tinh vội vã hai tay che lại những chỗ cần che rồi quay người qua hướng khác. Hi Cùng lại hướng về phía Thái Nhất “quay đi nơi khác tiểu hài tử có gì đáng xem, xem ta chưa đủ hay sao còn xem cả muội muội mình, còn không mau cởi đồ ra hay chờ ta ra tay”. Thái Nhất cũng rất phiền lòng “nàng cũng không phải muội muội ruột ta sao” rồi cũng cởi đồ, ngồi quay mặt về phía Thái Tinh. “Nè nè, các ngươi ngồi như thế làm sao ta thi pháp, mau ngồi song song lại với nhau, ai bảo hai người mở mắt làm chi cứ nhắm mắt lại thì có gì để thấy” nàng yêu cầu, cả cuối cùng cả hai bất đắc dĩ đổi tư thế ngồi. Lúc này Hi Cùng ngồi xuống, tay nàng khẽ đặt lên đan điền hai người, máu trong người nàng liên tục vận chuyển vào cả hai. Sau nửa ngày mới dừng lại, nhìn Thái Nhất, Thái Tinh lúc này là hai cái trứng khổng lồ đang không ngừng bốc hỏa ngùn ngụt (trứng gà nướng thái lan ^_^) miệng khẽ mỉm cười “là kim ô trưởng thành hay gà con là tạo hóa của hai người, chờ ba tháng sau thì biết”.Thấm thoát thời gian trôi qua vỏ trứng của Thái Nhất cuối cùng cũng nỡ, từ bên trong một con quạ ba chân bốc hỏa hừng hực bay ra lượng trên bầu trời Thái Dương tinh, rồi nó đáp xuống về phía Hi Cùng “ tướng công là kết đan sơ kì đó hắc hắc” nàng cười cao hứng với hắn, may mắn là kết đan, nếu không may mắn thì cùng lắm là dậm chân tại chổ Trúc Cơ sơ kì. Hắn hóa trở lại hình người, Hi Cùng thuận tay đưa cho hắn một bộ đạo bào màu đỏ, mặt vào hắn hướng về nàng “Tinh nhi vẫn chưa xuất quan à? ” nàng gật đầu “ cũng sắp rồi !”. Vỏ trứng của Thái Tinh cuối cùng cũng vỡ, một đạo ánh hồng phi lên trời không tiến phượng khiếu vang vọng. “Không lí nào lại là phượng khiếu, phải là kim ô khiếu chứ” Thái Nhất và Hi Cùng đồng loạt cùng nhau nghi hoặc, lúc sau con chim đạp xuống trước mặt hai người, con kim ô này hình thù kì dị thân quạ ba chân, nhưng đuôi lại là phượng hoàng. Lúc này con chim hiện nguyên hình người, ngồi bệt xuống đất giảy khóc hu hu “ ta không chịu, ta không chịu vì cớ gì ca ca, tỷ tỷ đều là kim ô xinh đẹp, còn ta lại là một con quái điểu vậy nè, gà không ra gà, CÔNG không ra công”. Hi Cùng lại xuất ra một bộ nữ đạo bào cho Thái Tinh, rồi ngồi xuống vuốt tóc nàng “ muội muội đừng lo, thì ra trong muội có huyết thống phượng hoàng, kết hợp kim ô huyết của ta nên mới có hình thù như vậy hắc hắc, tiến giai của muội còn tốt hơn ca ca muội rất nhiều lần đó, là nguyên anh kì hắc hắc tộc chúng ta lại xuất hiện một cái siêu cấp thiên tài, vừa mới xuất sinh đã là nguyên anh kì, không quá trăm năm lại xuất hiện một tên yêu hoàng hoành hành tam giới, hắc hắc”. Thái Nhất nghe cũng muốn té xỉu muội muội hắn còn cường đại hơn cả hắn, hắn là mất mấy vạn năm mới có được danh hiệu yêu hoàng, Thái Tinh chỉ mất trăm năm là thành yêu hoàng hắn thầm nghĩ “có quỷ nha”.

-Tinh nhi là dị chủng kim ô, hắc hắc- Hi Cùng nhìn Thái Nhất nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook