Yêu Không Giới Hạn

Chương 7

Windy

09/04/2015

Là Lâm Hàn Phong, thật may khi cậu ta tới kịp. Chưa để bọn chúng kịp nói câu nào Hàn Phong đã tiến về phía chúng, cậu như một con mãnh thú đang tấn công những ai muốn xâm phạm lãnh thỗ của mình, điều này thể hiện qua đôi mắt tức giận kia. Một lúc sau, đám thanh niên sợ hãi chạy đi mất, cậu cởi áo khóac mình ra và choàng lên người cô. Xong, cậu nắm lấy tay cô kéo về phía chiếc moto.

Không ai nói với ai câu nào, Hàn Phong vẫn chăm chú lái xe lâu lâu lại liếc mắt về phía sau. Đôi mắt vô hồn rơi vào khoảng không, giờ này Gia Hân cần một chỗ dựa để cô ngã đầu.

Hàn Phong bỗng thấy lưng mình nặng trĩu và kèm theo một chút hơi ấm nữa. Gia Hân đang tựa đầu vào vai cậu, tay xiết chặt vạt áo sơ mi để giữ thăng bằng.

Không hiểu sao cậu lại muốn khoảnh khắc này đừng trôi qua, cảm giác ấm áp này làm cậu thấy yên bình.

Lúc tan học, cậu đã đợi cô ở cổng trường nhưng rồi cậu thấy cô bị người của Chấn Nam bắt đi nên cậu đã đuổi theo đến đó. Phải mất một lúc sau, cậu mới tìm ra phòng mà Chấn Nam đưa cô vào.

Lúc đó lòng cậu có chút lo sợ lẫn bất an nữa và khi cô bị đám thanh niên quay quanh, cậu đã phát điên lên như một con thú. Tất cả là tại sao? Hàn Phong nhanh chóng lắc đầu nguầy nguậy để bình thản lại, cô ta không gì hết đơn giản chỉ là một món đồ chơi.

Xe dừng lại trước cổng ngôi nhà nhỏ, trời tối mà vẫn không thấy đèn cậu nghĩ là nhà không có ai. Cô gái đằng sau vẫn còn ngủ, chắc là mệt lắm. Định bụng gọi cô dậy nhưng… cậu không nỡ nên đành để im và cậu hiện giờ phải rơi vào tình trạng khó khăn khi không thể nào nhích mình được, không khéo cô sẽ ngã mất.

Màn đêm thật đẹp, thật yên tĩnh, chỉ nghe đâu đó tiếng gió nhẹ nhàng lướt qua từng kẽ lá tạo nên một bản âm hưởng tuyệt hảo. Mùi hương nhẹ của hoa quỳnh, mùi thanh thanh của sương đêm, mùi của đất tất cả tạo thành một mùi vị rất đặc biệt, mùi của đêm. Hàng mi dài rung rinh, khẽ cựa mình Gia Hân từ từ mở mắt. Não bộ đang làm việc hết công suất để xâu lại từng chuỗi sự kiện.

Thấy vai mình bỗng nhẹ hẳn, Hàn Phong quay lại.

- Tỉnh rồi à?

- Tới nhà rồi sao? – Gia Hân ngơ ngác nhìn xung quanh.

- Ừ. Vào nhà đi.

Gia Hân bước xuống xe nhưng không thể cứ thế mà vào nhà được.

- Cậu là người đã xông cửa vào phải không?

- Ừ. Tôi đợi cậu ở cổng trường nhưng lại thấy cậu bị người ta đưa lên xe nên…

- Cám ơn. – Gia Hân nói nhỏ.

- Bạn đã cứu tôi giờ thì tôi cứu bạn. Chúng ta không ai nợ ai. Ngày mai tôi cũng không cần đưa đón bạn nữa.



Gia Hân khẽ gật đầu thay cho sự đồng ý. Hàn Phong lạnh lùng nói tiếp:

- Vào nhà đi. Trễ rồi. À, cặp của bạn. – Hàn Phong lấy bên mình ra cái balo đưa cho Gia Hân. Lúc chiều cô đã để quên ở chỗ Chấn Nam.

Chiếc xe nổ máy rồi lao đi để lại n không gian tĩnh lặng của màn đêm đang ôm trọn người con gái.

Gia Hân bước vào nhà, ngôi nhà này vẫn yên ắng, vẫn lạnh lẽo như bao năm qua, bố vẫn chưa về. Một mẫu giấy đang nằm đơn độc trên bàn ăn, cầm mảnh giấy trên tay, trái tim nhỏ bé ấy như ngừng đập. Bố đã đi công tác, lúc chiều ông gọi cho cô chỉ để nói chuyện này nhưng không liên lạc được nên ông đã viết mẫu giấy này. Cứ tưởng ông sẽ rất lo lắng cho mình nhưng Gia Hân đã lầm, ông không những không lo lắng gì cho cô mà còn bỏ mặc cô chỉ để lại một tờ giấy với vài lời dặn dò vô cảm. Nhiều lúc Gia Hân tự đem bản thân ra so sánh với công việc của bố, điều này thật ngu ngốc nhỉ?

Giọt nước mắt nhẹ rơi…

anime_background_cute_love_by_kingotaku-d5d40tg.jpg

Trong căn phòng vắng – nơi mấy tiếng trước vừa diễn ra cuộc kháng cự của mèo nhỏ với ác quỷ, Chấn Nam nằm dài trên ghế sofa, tay gác lên trán . Lớp mặt nạ ác quỷ đã gỡ bỏ từ khi nào, sau lớp mặt nạ ấy là một con người hoàn toàn khác, lạnh lùng hơn, cô đơn hơn nhưng không hề mang sự tàn ác. Trong đầu anh lúc này chỉ có duy nhất hình ảnh của người con gái đó, người con gái anh đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, người con gái cho anh hạnh phúc, người con gái khiến anh phải chờ đợi, phải nhớ mong.



Mưa, từng hạt mưa rơi thấm vào da thịt, nó làm người ta lạnh nhưng cái lạnh da thịt làm sao có thể sánh được với cái lạnh tâm hồn. Tâm hồn nhỏ bé của cậu trai đã từ rất lâu rồi không được sưởi ấm nếu không phải nói là chưa bao giờ nó cảm nhận được sự ấm áp, nó lạnh tanh như vẻ bề ngoài của chủ nhân nó. Khi đôi chân nhỏ đã tê dần vì lạnh, cậu bé ngồi xuống bên mái hiên của một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà tuy đơn sơ nhưng lại ấm cúng làm trái tim nhỏ bé ấy như được cho thêm một chút yêu thương. Một chút mệt mỏi, một chút ấm áp từ ngôi nhà làm cậu bé chìm vào giấc ngủ từ lúc nào không hay…

- Này, cậu làm gì ở đây thế hả? – Một giọng nói trong trẻo đưa cậu thoát khỏi cơn mộng mị.

Trước mặt cậu là một cô bé mà không là một tiểu thiên thần thì đúng hơn, từ gương mặt, mái tóc đến đôi mắt tròn xoe đang nhìn cậu tất cả đều rất đẹp tựa như hóa thân của thiên thần.

- Sao không trả lời vậy? Cậu bị lạc à? – Giọng nói trong trẻo lại cất lên như quyết tâm tìm bằng được câu trả lời.

Cậu bé vẫn đang say sưa ngắm nhìn tiểu thiên thần trước mặt mà không thèm trả lời cho đến khi giọng nói thứ ba cất lên:

- Hân Hân, con đang làm gì ở đó vậy? Nhanh lên đi con…

- Dạ, con tới liền đây. - Nghe tiếng kêu cô bé Hân Hân vội quay đầu lại nói to, xong lại quay sang cậu bé lúc nãy làm mặt hờn dỗi trông vô cùng đáng yêu. – -

- Bố tớ gọi, tớ phải đi rồi. Tạm biệt.

Nói xong cô bé quay bước đi để lại bao hụt hẫng cho người sau lưng nhưng cô bé đột ngột quay lại. Lấy trong chiếc balo nhỏ một vật gì đó rồi chìa ra trước mặt cậu nhóc, nụ cười tỏ sáng như ánh nắng ban mai:

- Cho cậu nè! Làm kỉ niệm nhé. Nó sẽ giúp cậu bớt buồn.



Một chút vui mừng, một chút ấm áp và một chút bối rối, tất cả tạo nên một cảm giác không tên. Cậu nhóc không phản ứng, chỉ nhìn cô bé chằm chằm mang chút gì đó của hạnh phúc. Giọng nói thứ ba ấy mất kiên nhẫn lại gọi cô bé, có lẽ họ đang rất vội.

Không thể chờ đợi nữa, cô bé nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của cậu, nhẹ nhàng đặt vật đó vào rồi chạy đi, lần này cô bé đi thật.

Cậu bé vẫn kiên trì nhìn theo bóng dáng tiểu thiên thần cho đến khi chiếc xe chở cô nhóc khuất dần trên đường phố nhộn nhịp. Gương mặt đó, giọng nói đó, đôi mắt đó, nụ cười đó như một liều thuốc trợ tim, nó làm tim cậu đập, để cậu sống như một người bình thường. Nhìn xuống tay mình, nơi một chiếc ly nhỏ đang nằm gọn, hơi ấm của tiểu thiên thần vẫn còn đọng lại. Chiếc ly nhỏ hơn bình thường được làm bằng thủy tinh trong suốt, trên thành ly còn có hình mặt cười do ai đó cố ý vẽ lên. Nâng niu chiếc ly trên tay, cậu nhóc khẽ mỉm cười, lần đầu tiên cậu biết cười…

Thì ra hạnh phúc là thế?



( Ring Ring )

Tiếng chuông điện thoại hối hả vang lên nhắc nhở chủ nhân của nó trở về thực tại. Khép lại những hồi tưởng quá khứ, mang lên người vỏ bọc lạnh lùng, Chấn Nam bật điện thoại và áp vào tai. Anh không nói gì thậm chí là “Alo” mà bắt bên kia phải nói trước. Tính anh là vậy, không bao giờ biết hạ mình.

- <…>

- Tôi tới liền.

Tắt máy, anh vội lao ra khỏi quán bar rồi lên xe phóng đi.

***

- Cô ấy sao rồi? - Lâm Vũ thong thả ngồi trên sofa nhâm nhi tách cà phê đen nghi ngút khói. Vừa thấy Hàn Phong bước vào anh đã lên tiếng hỏi.

- Ổn rồi. Anh không cần lo.

Nói xong cậu toan bước ra nhưng Lâm Vũ đã níu lại.

- Em định giở trò gì với cô ấy sao? Ai cũng được nhưng cô ấy thì anh không cho phép.

- Không liên quan đến anh. – Liếc nhìn những mảnh vỡ trên bàn cậu lạnh lùng nói tiếp. – Sửa cái đó không dễ đâu.

Nói xong cậu bước ra khỏi phòng, cách nói chuyện như thế đã trở thành thói quen của cậu. Nếu như không có chuyện gì quan trọng cậu và anh rất ít khi nói chuyện với nhau, bởi lẽ với cậu người anh trai này vừa đáng thương lại vừa đáng trách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Không Giới Hạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook