Yêu Là Tình Cờ

Chương 6: BLACK BUTTERFLY .

Myanna Lê

08/10/2015

Nó tỉnh dậy thì thấy mình ở nhà . Nó lê cái thân tàn ma dại của mình sang phòng cái Yến .Nó gõ cửa .

– Cốc… cốc …- Vào đi . Yến kêu nó vào .

– Ồ chị tỉnh rồi à ? Thấy khỏe hơn chưa . Yến rót 1 cốc nước đưa cho nó . Nó cầm lấy nhấp một ngụm .

– Ừm , chị không sao .Hiếm khi thấy em như thế này .

– Hừ … chị đừng có lắm chuyện . Rốt cuộc có chuyện gì sao chị lại nằm trong phòng y tế . Anh Minh nói chị bị ngã cầu thang nhưng mọi chuyện chắc chắn không đơn giản như vậy đúng không ?

– Mọi chuyện chỉ có thế thôi em không cần phải lo lắng cho chị đâu . Bây giờ chị không sao rồi . Có chuyện ở tổ chức không ?

– Haiz … có , bọn đàn em ngày nào cũng canh trước cửa để tháo mũ chị … muốn xem mặt chị .

– Ha hahahahaha … thiệt hả ? … hố hố …. tốt lắm vẫn không từ bỏ . Không từ bỏ mới là đàn em của Hoài Ân này. ( Lê : cười ghê thế không bít nữa ….) . Nó là đại ca của tổ chức Black Butterfly . Chuyên đi dẹp loạn bọn làm ăn không chân chính trong thành phố . Cũng có thể nói tổ chức này là âm hồn bướm đen vì tổ chức này xuất hiện bất ngờ như 1 âm hồn cô đơn .

– Có mà bọn nó tò mò thì có .

– Thôi được rồi có vụ gì không ?



– Có . Ngày mai em báo cho chị .

– Uk . Ngủ ngon . – Cạch .

***********

Sáng hôm sau , mọi chuyện diễn ra như thường ngày . Nó cũng không ăn sáng mà đi học luôn .

TẠI TRƯỜNG :

Vừa vào lớp nó đã suýt chết vì sợ . Mặt ba con bạn thân nó đen xì như xã hội đen . Cái Lan cầm 1 cái thước kẻ 30 cm , còn Mai thì cầm cái chổi quét nhà và cuối cùng là Thu , Thu không cầm gì cả … haiz … chỉ trưng cái bộ mặt lanh tanh ngàn năm không có ánh nắng kia cũng đủ để làm cho nhiều người phải đột quỵ , bệnh viện phải xây thêm , phóng viên phải kéo đến ngùn ngụt . Nó lò dò tìm đường để trốn thì tên Minh đáng ghét kia xuất hiện với vẻ mặt rất là hình sự kia làm nó muốn khóc cũng không ra nước mắt .

– Em gái yêu quý , hôm qua em có sao không ? Hả ? Hả? Có bị thương chỗ nào không ? Minh lay người nó làm nó chóng hết cả mặt .

– Đừng … đừngggg… lay nữa em chóng mặt . Nó vừa nói xong thì Minh thả tay ra .

– Thế à ? Anh xin lỗi . Ơ sao mọi người đứng ở đây ? Minh luống hỏi nó xong thì nhìn hoàn cảnh hiện tại : ba đứa bạn thân nó thì trợn mắt lên nhìn Minh làm anh lạnh hết đốt sống lưng còn cái Yến đã vào lớp từ đời nào .

-Con kia , mày có coi bọn tao là bạn không hả ? Ngoại hình mày thay đổi thì bọn tao không nói gì rồi thế mà ngã cầu thang cũng dấu bọn tao . .. hixx…Cái Lan bắt sụt sịt làm cả lũ cũng bắt đầu nước mắt cá sấu .

– Xin lỗi tụi bay tối nay ta sẽ bù cho mà .



– Thật không ? Có vụ rồi à ? Yes lâu lắm chẳng hoạt động chân tay , gân cốt tao sắp rã rời ra rùi nè . Cái Mai kêu ca .

– Hi hi thôi được rồi mấy cô nương , vào thôi . Thế là bọn nó khoác tay nhau vào lớp để lại tên Minh đang ngẩn tò te ở ngoài lớp may là có 1 bạn cùng lớp ra nhắc không thì chẳng biết đứng đấy đến bao giờ nữa …haiz …..mất mặt quá .Hôm nay nó không để ý đến hắn làm hắn rất buồn. Nhưng thực ra nó thỉnh cũng quay sang nhìn hắn và việc này đã lọt vào mắt bạn thân thứ ba của nó – MAI THỊ THU THU .

**************

– Mai Thị Thu Thu – BFF thứ ba của nó , 17 tuổi , cao 1.70 , học giỏi nhưng không bằng nó , gia đình rất giàu ; buôn về nội thất , nhà không có anh chị em , mang tính trầm cảm vì ba mẹ bận bịu lo làm ăn không quan tâm đến cô.Hình như có tình cảm với Minh.( sau này sẽ tiết lộ sau . )

– Nguyễn Hương Lan – BFF đầu tiên của nó , 17 tuổi , cao 1. 65 , học hành tàm tạm nhưng gia đình có quan hệ với nhiều thương nhân vì là chuyên cho vay nặng lãi . Bố mẹ là bạn bè thân thiết với bố mẹ nó .( mẹ mới của nó là bạn thân mẹ Lan .)

– Đào Thị Trương Mai – BFF thứ hai của nó , 17 tuổi , cao 1. 60 . Gia đình kinh doanh về nghành du lịch , nhà còn có 3 đứa em trai giống hệt nhau , Mai hay than thở nhiều về điều này sao mẹ cô lấy đâu sức mà 1 lúc sinh 3 đứa . Thế mà sau khi mẹ cô vẫn bình thường chẳng bị làm sao lại còn trẻ đẹp ra nữa chứ . Hết từ để nói luôn .

*************

TẠI NHÀ NÓ :

Chị em nó đang chuẩn bị để làm nhiệm vụ . Đúng 6 giờ nó xuống nhà với 1 bộ đồ bó sát người màu đen , đeo găng tay đen cộng thêm đôi bốt đen cao 7 phân , nó buộc tóc đuôi gà. Lúc chiều nó đã đi làm xoăn tóc và nhuộm màu hạt dẻ . Trên mặt nó còn có 1 cái kính râm , môi sơn 1 lớp mỏng màu đỏ của máu , 2 bên tai còn đính đôi khuyên tai hình đầu lâu màu đen . Trái ngược với nó , Yến mặc hẳn cây trắng nhưng cùng phong cách của nó nhìn hai người bây giờ giống chị em sinh đôi hơn nhiều . Người nhà nó hỏi nó đi đâu , nó không nói gì , Yến nói qua loa vài câu rồi đi ra ngoài đội mũ bảo hiểm lên moto rồi phóng theo nó đi tới nơi cần đến . “Mẹ kế” của bọn nó nhìn theo bóng bọn nó phóng đi rồi mỉm cười “ các con cứ làm gì mình muốn đi … mẹ tin mối thù hận này sẽ được xóa … bởi chính các con …” . An nhìn mẹ mình đứng ở ban công mà trời đã tối nên ngoài sẽ có gió . Cậu lấy 1cái áo len mỏng chúm lên đôi vai gầy gò của mẹ mình . Mẹ cậu quay lại. Cậu mỉm cười .

– Vào nhà thôi mẹ . Mọi chuyện sẽ ổn thôi. -Mẹ cậu không nói gì mỉm cười lại với cậu rồi cả hai cùng vào phòng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Tình Cờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook