Yêu Là Tình Cờ

Chương 9: ĐIỀU KIỆN ???

Myanna Lê

08/10/2015

CHAP 9 : Điều kiện ???

~ Flashback ~

– Chị Ân à sao tưởng chi Turha đã đã đã … chết rồi sao ? – Thằng Huy nhìn nó , khó hiểu sao lại có người chết rồi mà vẫn thở vậy trời .

– Bốp ! Cái thằng này , nó đã chết đâu . – Nó đập 1 cái vào đầu Huy . Mặt biểu cảm trông rất khó coi .

– Ay ! Thế sao vừa lúc chị bảo là chị ấy chết rùi ? – Mặt thằng Huy ngu ngu hỏi nó còn trong lòng đau đớn tự hỏi lòng mình tại sao nó là con gái mà đánh mạnh thế không biết , làm chỉ số IQ của anh càng ngày xuống dốc . Thảm quá , thảm quá …

– Cái thằng này chị đây là người vong ơn bội nghĩa thế sao ? ( Thu đã cứu nó 1 lần khi làm nhiệm vụ . ) Nó đang say rượu ngủ như chết thế kia còn gì nữa . – Nó nệt mỏi trả lời bọn đàn em ngu gì như mèo , suốt ngày ăn thịt heo nên óc teo thành óc heo lun .

– Thế khênh chị ý sang phòng anh Minh làm gì ạ ? – Huy lại hỏi nó . Nó nhìn thằng em đứng trước mặt à mà thằng anh đúng hơn hơn nó 3 tuổi lận mà … mà sao lại suốt ngày ăn óc nên bây giờ ngu như con cóc mà . Haiz … cái số tôi … và nó vẫn phải trả lời bọn kia .

– Muốn xem kịch thì phải làm thế . Tý nữa mấy đứa khóc lóc thảm thiết cho chị và bảo cái xác này đã chết nhá . – Nó nói xong thì cả lũ mặt mày nham hiểm tiến thẳng phòng Minh .

~ End flashback ~

Nó hiện tại đang rất tức giận vì tại sao cái tên Thu kia lại ngất đúng cái lúc quan trọng thế không biết . Haiz … nó bước ra khỏi vệ sinh . Đột nhiên nó ddiwsng bất động vì … hắn đang đứng dựa vào tường vệ sinh . Nó tháo kính vứt vào sọt rác rồi lấy tay dụi mắt . ” Lại phải đi rửa mặt lại lần nữa nhưng chưa kịp thì hắn đã giữ tay nó lại .

– Ô … hô … chúng ta quen nhau sao ? _ Nó giả ngu hỏi hắn , hắn nhếch mép 1 cách xảo quyệt .

– Chắc là có ._ Nó nghe vậy tức lắm nhưng chẳng hiểu tại sao lại như vậy nữa .

– Xin lỗi nhưng tôi không quen anh , anh có thể bỏ tay tôi ra không ? _ Nó ra vẻ làm bọn tiểu thư có học, nhường nhịn hắn để hắn cho đi nếu không để bọn đàn em nhìn thế này thì chết . Và trong thâm nó đang gào thét dữ dội tại sao mình làm vậy cơ chư hắn là cái thá gì mà dám động vào bàn tay trắng trẻo mịn màng của mình chứ , Yến , tý nữa mua chai nước rửa tay ‘ lai boi ‘ cho chị … Áaaaaaaa … hắn còn lợi dung mân mê tay mình nữa chứ .

– Không ._ Hắn trả lời thẳng tuột làm nó tức chết luôn . Không quen tự nhiên giữ lại người ta … chẳng lẽ hắn là loại người tên sở khanh . Nó nghĩ thế thì người càng bốc hỏa hơn , đầu thì xì khói liên tục . Tên Hoàng Long Hoàng Liếc kia ngươi … ngươi … đang trêu giỡn con gái nhà lành đấy biết không ? Hả ? Hả ? Tên chết tiệt này , hôm nay hắn nhất định bị chết trong tay ta để chừa lần sau còn trêu người khác nữa

. Aisssssssss … tức quá đi mất … nhưng tại sao mình lại tức giận như đang đánh ghen ý nhỉ . Không … không … Trần Hoài Ân mày tỉnh táo lại cho tao , ghen cái thổ tả gì cơ chứ . Được rồi … phùuuuu … ( Lê : nội tâm sâu sắc ghê ^^ )=> ( Ân : / không thấy xuất hiện / ???? ) . Sau màn đấu tranh tư tưởng , nó trở nên … dữ dằn để dọa hắn . Nó nghĩ là làm cái kế hoạch rất chi là táo bạo đó .



– Tôi không có thời gian để giỡn với anh đâu , bỏ tay tôi ra không thì đừng trách . _ Hắn nghe vậy thì hình như có vẻ … thích thú .

– Vậy sao ? _ Cơn tức giận của nó bây giờ trào tới đỉnh điểm rồi . Nó vung tay định tát vào mặt hắn thì tay hắn giữ lại . Nó nhìn hắn , định phản kháng thì hắn cướp lời .

– Thôi nào tôi đùa tý thôi mà … HOÀI ÂN . _ Nó nghe thế thì giật mình , mình vẫn đeo kính mà sao hắn nhìn thấy mặt mình được cơ chứ … khoan … hình như mình vừa vứt nó vào sọt rác thì phải , tại nó vướng quá nên mình vứt vào thùng rác , chết rồi làm sao đây .

– Ơ … hơ … _ Nó nghẹn lời chẳng dám nói lời nào nữa . Hắn thấy vẻ mặt nó bàng hoàng thì rất thích thú nên định trêu nó tiếp . Đột nhiên nó ép hắn vào góc tường và hắn đương nhiên cũng rất ngạc nhiên . Tại sao nó lại làm thế chứ ? Chẳng lẽ hắn biến mất đột ngột thì nó trở thành playgirl đó nha ? Không được … hắn phải giữ nó lại chứ nếu không thì hắn không sống nổi khi thiếu nó mất . Khoảng 5 phút đấu tranh tư tưởng , hắn lên tiếng . ( Lê : Hai anh chị này thích đấu tanh tư tưởng ghê .^^ ) .

– Này , cô làm gì thế ? _ Mặt nó toát hết mồ hôi , nghe hắn nói thì mới bình tâm lại được . Nó thấy tình huống này không dễ giải thích cho lắm nên 36 kế thì chuồn là thượng sách . Nhưng chưa kịp bước thì hắn đã giữ lại tay nó như ban đầu .

– Xin lỗi , xin lỗi , tôi không cố ý … Đó … đó … chỉ là trường hợp khẩn cấp , không có lần sau đâu … _ Nó bây giờ nước mắt lưng tròng , không biết làm gì , mồm thì lắp bắp giải thích . Thực sự lúc đó cái tên khốn Huy đi qua làm nó phải trốn vì cái tên đó mà nhìn thấy nó thì lại nhầm tưởng nó là cái Yến mất . Với lại tên đó … cảm nắng cái Yến , nhìn thấy Yến đi với đứa khác thì hắn cứ lì lì như con nít chẳng làm gì thì ai giải quyết chuyện ở đây mà nó lại rất không muốn đi làm việc ở đây đâu . Thế là nó giải thích xong thì hắn cũng thở phù , may là nó không phải là bọn con gái lẳng lơ kia . Nhưng mà chuyện gì cơ chứ , à mà hình như có 1 tên đàn em của nó vừa đi qua . Hắn đã hiểu mọi chuyện , rồi nhìn vẻ mặt hối lỗi của nó thì hắn thấy thật dễ thương , mặt cứ đỏ như quả cà chua . Thôi thì tha nó vậy , hắn lau đi 1 giọt nước mắt của nó . ( Lê : Sao lại khóc , con làm ta xấu hổ quá / mọi người đừng nhìn tôi / ) => ( Ân : / đã quay lại / Con khóc vì xấu hổ chứ bộ …>< ) .

– Đừng khóc nữa , tôi không để ý đâu , tôi không nói cho ai biết đâu . Nhưng có điều kiện . _ Nó nghe hắn không nói cho ai biết thì rất vui nhưng nghe đến chữ điều kiện thì lại ngưng , mặt nó đanh lại không khóc nữa . Mặt hắn thì lại rất gian xảo , được rồi để xem là gì nào .

– Điều kiện gì ? _ Mặt nó trở nên nghiêm túc hơn .

– Làm bạn gái tôi . _ Nó nghe từ bạn gái thì phản khác ngay .

– Không đời nào , mà chẳng ai tin anh là tôi ép anh vào tường để cưỡng hôn đâu .

– Thank you , hợp tác tốt đẹp . _ Mặt hắn nham nhở , cái quái gì vậy cơ chứ . Hắn lấy ra từ áo khoác cái điện thoại rồi mở thứ gì đó làm nó chết đứng ở đó luôn . Đó là một đoạn ghi âm , hắn mở ra .

” CHẲNG AI TIN ANH LÀ TÔI ÉP ANH VÀO TƯỜNG ĐỂ CƯỠNG HÔN ĐÂU . ”

Đầu nó có tiếng sấm chớp nổ liên tục . Cái quái gì vậy ? Tại sao hắn ghi âm được chứ ? Mình phải làm sao đây ???????

P/ s : Chào các bạn đọc thân mến , lâu rồi không đăng chap mới . Mong các bin thông cảm cho vì tôi bị thu máy nên không viết truyện . Nhưng bây giờ tôi đã được trả nên truyện sẽ được tiếp tục viết . Cảm ơn các đọc giả đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua ! ( Cúi đầu ! ) . Cá bạn hãy vote truyện cho mình nha . ^^ !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Tình Cờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook