Yêu Là Tình Cờ

Chương 1: GIỚI THIỆU .

Myanna Lê

08/10/2015

CHAP 1 : GIỚI THIỆU .

Tên truyện : Yêu là tình cờ .

********************

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT :

– Trần Hoài Ân _ nó , 17 tuổi , cao 1.69 , ngoại hình phải nói là cực kỳ ” ấn tượng ” nếu được gặp một lần . Nhưng học hành thì luôn đạt xuất sắc trở lên . Có đai đen karate . Nhà cũng tàm tạm vì ba nó là phó giám đốc của 1 công ty thời trang .

– Trần Hoài Yến _ em song sinh của nó , cao 1.75 , khác nó 180° , là hotgirl của trường THPT Lê Lợi , rất ghét nó ( chắc là vì sinh sau nó 2 phút 40 giây … ghen ý mà … keke .) . Chị này chẳng cần nói cũng biết rất là lợi hại nhờ cái miệng rồi không cần võ cũng có thể xử lý mọ việc

– Nguyễn Hoàng Long _ hắn , 17 tuổi , cao 1.82 , tính cách thất thường , học hành rất giỏi , là đối thủ nặng kí với nó, hắn là iceboy của trường . Gia thế rất lớn , nhiều chi nhánh lớn nhỏ khác nhau chuyên môn là nghành thời trang.

– Trần Hoàng Minh _ anh họ của nó và Yến , nói là anh họ nhưng lại bằng tuổi nó và Yến , cao 1.80 , anh này thay bồ như thay cơm ( mấy em có tính cách y hệt nhau thì chả thay . Vâng , là nhõng nhẽo . ) . Anh này là bạn thân của hắn hồi nhỏ , cũng là hotboy nhưng sau hắn .Gia đình buôn bán bất động sản , sở hữu tài sản kếch xù đủ có thể sống đến cuối đời .

Và 1 số nhân vật khác sẽ giới thiệu sau .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Là Tình Cờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook