Yêu Nghiệt Tà Vương Chiến Thần Phi

Quyển 1 - Chương 2

Vân Mi

06/08/2015

"Hồ Hồ, muốn hại chết người ta sao!"

Linh Xà vừa mới tiến vào gian phòng, liền hướng về phía người phụ nữ mặc bộ đồ màu đen đang ngồi trên chiếc ghế salon trước mặt đánh tới, tình trạng hiện tại như một con bạch tuộc.

"Nhiệm vụ lần này hoàn thành thế nào?"

Hỏa Hồ, là người dẫn đầu của lính đánh thuê thiết thứ. Cha mẹ của Hoả Hồ đều là thành viên của tổ chức tình báo quốc gia, ở thời điểm nàng năm tuổi, thấy toàn bộ quá trình cha mẹ bị bắn chết, từ đó về sau, lòng dạ ngày càng nhẫn tâm. Sau ngày cha mẹ nàng bị giết, nàng bị tổ chức thần bí mang đến một hòn đảo biệt lập để huấn luyện, kết bạn với hai người - Ngọc Miêu, Linh Xà.

Từ đó về sau, tâm hồn của nàng mới từ từ sống lại, chân chính đem hai người trở thành những người em của mình. Sau đó Hỏa Hồ vì muốn trả thù cho cha mẹ, ba người liền cùng nhau thành thiết thứ, ở thế giới của lính đánh thuê được mệnh danh là tổ hợp thần thoại!

(tổ hợp thần thoại: sự kết hợp hoàn hảo)

"Hồ Hồ thực nhàm chán, cũng không muốn nói cho người ta biết tất cả tư liệu đều ở đây!" Linh Xà bỉu môi, không cam lòng buông tay, theo không gian những tài liệu đó bị rơi ra khỏi sấp tài liệu, mọi tài liệu về việc buôn lậu cùng với những tư liệu về việc làm trái pháp luật, thuận tiện đưa cho Hỏa Hồ.

Hỏa Hồ nhận lấy sấp tài liệu được đưa đến, tiện tay vươn người, đem sấp tài liệu đặt trên cái bàn trước mặt. Ba người bọn họ tuy rằng tính cách khác biệt rất lớn, nhưng đều có một điểm giống nhau, những việc đại sự đều không bao giờ làm qua loa, tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ tất cả mọi người là trăm phần trăm! Đây cũng là giải thích nguyên nhân tại sao chiếc ghế đệ nhất của thế giới lính đánh thuê hàng năm vẫn luôn được giữ vững.

"Nhiệm vụ lần này đã kết thúc. Miêu nhi, ngươi tiếp nhận nhiệm vụ mới này có chắc chắn không, xác định không xảy ra vấn đề gì chứ?"

" Tất nhiên, lần này là Hoàng tử Y quốc tự tìm tới, hắn muốn chúng ta giúp bọn hắn cướp được chiếc vòng thạch anh tím. Nhưng mà, ta cảm thấy thực lo lắng một chút về chỉ số thông minh của hắn, thứ gì đó của Trung Hoa, thế nhưng lại tới tìm chúng ta!"

Ngọc Miêu nhoẻn miệng cười, một triệu đô-la? Riêng một nhiệm vụ đơn giản như vậy, bất kể là làm nhiệm vụ gì cũng phải có một tỷ đô la! Nam nhân, tất cả suy nghĩ đều thấp hơn động vật. Cho dù thân phận cao tới đâu, thì có thể làm được gì chứ? Chẳng qua là hơn nhau về mặt tiền bạc mà thôi!

" Miêu nhi, ngươi làm thật tốt! Cho dù không có nhiệm vụ này thì chúng ta cũng đã muốn rời đi, Trung Hoa gì đó, mặc kệ như thế nào, thì nó cũng là ở trong tay người Trung Quốc! Về phần hoa hồng (tiền), ha ha, nếu cho thì làm sao có thể lấy trở lại?



Vòng thạch anh tím, nghe đâu được truyền từ đời Viêm Hoàng, bên trong ẩn chứa một bí mật rất lớn. Vốn chỉ có phía chính phủ Trung Hoa biết nó xuất hiện, nhưng mấy tháng trước, tình báo Trung Hoa đột nhiên bị hacker công kích, mà không rõ là ai. Ngay sau đó, toàn bộ Thế giới đều biết chuyện này, rồi bắt đầu trong phạm vi lớn tranh đoạt mà chém giết lẫn nhau.

"Tốt tốt, có thể ra ngoài chơi rồi! Hồ Hồ, Miêu nhi, chúng ta khi nào thì xuất phát?" Linh Xà tuyệt đối là ham chơi, vừa mới an phận một chút, nghe nói có chuyện tốt lành, liền cả người hưng phấn .

"Tất nhiên là càng nhanh càng tốt! Linh Xà, em thay đổi thân phận đi, Ngọc Miêu, điều tra một chút xem vòng ngọc ở nơi nào. Hai tiếng sau, tập hợp dưới mặt đất!"

Hỏa Hồ từ ghế sô-pha đứng lên, khí thế quanh người trở nên sắc bén, như một thanh bảo kiếm mới, lợi hại mà lăng liệt, thanh sương bình thường nhưng mâu quang lại toát ra vẻ lạnh lùng nghiêm nghị, lộ ra một tia thị huyết, sát ý. Hỏa Hồ tự nhận không phải cái gì cũng là người tốt, nhưng ta lại biết ta là người Trung Hoa! Muốn từ dưới da mắt của ta lấy đi thứ gì đó của Trung Hoa, si tâm vọng tưởng!

Ngọc Miêu cùng Linh Xà nghe vậy, xoay người liền tự đi chuẩn bị. Ở trong mắt các nàng, lời nói của Hỏa Hồ có đôi khi còn hơn cả thánh chỉ.

Trên bờ của một đảo nhỏ, có ba cô gái đứng đối diện nhau, hơi lạnh gió biển thổi vào làm những sợi tóc của các cô nhẹ nhàng khẽ động. Trên thực tế, họ vốn không phải cuồng chế độ tư bản, ba người là Vương bài tổ hợp thiết thứ của nhóm lính đánh thuê!

"Ngọc Miêu, tra được chưa?"

"Được rồi. Ở phía Đông cách nơi này một ngàn hải lý có một chỗ trên đảo. Nơi ấy có hơn ba mươi quốc gia, đang che dấu thế lực ở nơi này, Long tộc Trung Hoa ở nơi nào. Trước mắt, vòng ngọc đang ở trong tay bộ đội đặc chủng của M quốc." Ngọc Miêu nắm chắc kỹ thuật hacker, có thể dễ dàng xâm nhập hệ thống của một quốc gia, tra vệ tinh điều tra hệ thống không còn là vấn đề.

"Một ngàn hải lý? Được, lập tức xuất phát! Lần này, sẽ hoàn thành nhiệm vụ lấy lại vòng thạch anh tím."

Nói xong, Hỏa Hồ liền dẫn đầu lực lượng tàu chiến, Ngọc Miêu, Linh Xà theo sát phía sau.

Tàu chiến gây ra một trận phun bọt nước, phóng về phương hướng phía trước mà đi. Ba người đều không nghĩ rằng trong chuyến đi... này, ở thế kỷ XXI, trên bức tranh truyền kỳ sẽ để lại một dấu chấm, một huyền thoại không bao giờ bị phá vỡ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nghiệt Tà Vương Chiến Thần Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook