Yêu Nhầm Tổng Giám Đốc: Vợ Mang Thai Trên Trời Rơi Xuống

Chương 5: Truy Xét

Bách Lý Lăng Vân

10/01/2021

Lấy điện thoại ra, giọng điệu anh u ám đầy sát khí: "Lập tức đến phòng tôi ngay!"

Ở đầu bên kia, trợ lý vừa mới dậy Nhạc Hân Vũ nghe xong lời này, anh sợ đến mức da đầu tê dại. Không hiểu sao sáng sớm thái tử gia nổi điên lên, anh lập tức thu xếp quần áo nhanh chóng, cùng vệ sĩ và thư ký phóng lên căn phòng sang trọng trên tầng 16.

"Cố tổng..." Anh gõ cửa, sau một khắc cánh cửa mở ra, Nhạc Hân Vũ chỉ cảm thấy một luồng khí nặng nề đập vào mặt, lời ra đến khóe miệng lại bị dọa trở về.

"Cái này..." Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ Phan tiểu thư vẫn chưa tới? Nhưng —— Đôi mắt anh vụng trộm liếc nhìn trongphòng, không thấy được người đâu!

Cố Nam Thần quay người trở về phòng, ngón tay thon dài đan vào nhau nhanh chóng thắt lại cà vạt. Ánh mắt lạnh lùng vô tình quét qua chiếc giường lớn, hoa mận khô trên ga trải giường kích thích thần kinh thị giác của anh. Đôi mắt sắc bén và hẹp của anh không khỏi nheo lại lần nữa.

Cô gái nào gan to bằng trời! Tốt nhất đừng để anh tìm được! Nếu không ——

Nhạc Hân Vũ đi theo vào phòng, cũng là nam nhân, có lẽ sinh ra mẫn cảm với thứ gì đó. Anh đột nhiên ngửi thấy hơi thở cụ thể còn sót lại trong không khí, lập tức nhíu mày.

Đôi mắt vô tình nhìn về phía giường lớn, một giây sau, cả người đều ngẩn ra!

Trên chiếc giường lớn lộn xộn, màu đỏ mờ ảo ...

Trời!

Cố tổng tối hôm qua ngủ với con gái nào sao?! Hay là...... bị con gái ngủ cùng?

"Gọi quản lý khách sạn tới đây, tôi muốn điều tra giám sát tối hôm qua." Cố Nam Thần hít sâu một hơi, đè nén lửa giận đang vặn vẹo trong lồng ngực, anh càng tức giận, giọng nói càng bình tĩnh.



Nhạc Hân Vũ lắng nghe giọng nói bình tĩnh này, không có một chút gợn sóng nào, toàn thân lông tơ đứng thẳng —— "Mẹ ơi! Long trời lở đất!"

Tối hôm qua lại có người dám xông vào phòng Cố tổng, ngủ cùng Cố tổng sao?!

Chín giờ sáng, vốn dĩ có một cuộc họp quan trọng, nhưng bây giờ phải hủy bỏ. Bảy giờ năm mươi, Cố Nam Thần nhận được cuộc điện thoại: "Anh đang ở đâu? Hãy gặp nhau trước và thảo luận một số chi tiết rồi chín giờ họp."



"Không có thời gian." Cố Nam thần đang nhìn chằm chằm vào màn hình như muốn đóng băng, anh kiên nhẫn nghe xong nhỏ giọng cắt ngang hai chữ lạnh lùng.

Lê Cẩm Niên, con trai của Lê gia, ngay lập tức nhận thấy rằng có điều gì đó không ổn, và đó là một sự kiện lớn! Thật tiếc là bên kia đã cúp máy trước khi anh có thể hỏi.

Lê Cẩm Niên sửng sốt, sau đó lập tức gọi cho Nhạc Hân Vũ.

Ở bên cạnh, quản lý khách sạn đã trán đầy mồ hôi, thận trọng giải thích: "Cố tổng, chuyện này... Tôi không biết có chuyện gì, nhưng giám sát lúc đó đã biến mất, chỉ một hai phút thôi ..."

Cố Nam Thần đứng dậy, sau khi đứng thẳng người, thân hình cao gầy quá mức khiến người khác bị áp lực, quản lý không thể nói hết lời.

"Cho các ngươi một cơ hội để sửa đổi. Nếu chuyện này không xử lý tốt, để anh Triệu đến gặp tôi giải thích.” Nâng cổ tay nhìn thời gian, giọng nói trong trẻo của Cố Nam Thần đầy nguy hiểm.

Quản lý khách sạn lập tức hiểu ra, và ngay lập tức thông báo cho bộ phận an ninh: "Phong tỏa khách sạn và kiểm tra tất cả các khách nữ! Đặc biệt là tầng 16!"

Việc giám sát tầng có gì đó không ổn, nhưng giám sát sảnh theo dõi các đường khác vẫn hoạt động như bình thường. Giám sát sảnh cho thấy rằng không có bất kỳ cô gái nào đi lại bất thường vào đầu giờ sáng, điều này có nghĩa là "kẻ trộm hái hoa" kia lẻn vào phòng Cố tổng là khách ở bên trong khách sạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nhầm Tổng Giám Đốc: Vợ Mang Thai Trên Trời Rơi Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook