Yêu Nhiều Nhưng Hận Cũng Không Thua Đâu, Thầy Giáo!!!

Chương 20: Liên Hoan Part 1

Hàn Băng

21/06/2016

Đêm về, những ánh đèn từ các tòa cao ốc, những căn nhà, những ánh đèn đường và ánh đèn từ xe cộ sáng lên che lấp đi sự huyền diệu của những ngôi sao lung linh trên bầu trời. Những cơn gió đầu thu nhẹ nhàng thổi tới xoa dịu đi cơn nóng cuối hè vẫn còn đọng lại. Trên vỉa hè, nó và anh cùng một lũ quỷ đang vừa đi vừa nói chuyện rôm rả làm tăng thêm sự nhộn nhịp của phố phường. Trang Nhi ( pé này nv phụ nên t/g khỏi giới thiệu nha ) đang nói chuyện rôm rả ở trên bỗng quay xuống trêu:- Thầy à, gió đêm nay thổi lạnh lắm đó nga~!

Nghe con nhỏ nói vậy cả lũ cùng quay xuống hùa vào trêu cùng làm nó với anh chợt cảm thấy bối rối, nó mặt hơi phiếm hồng ngẩng đầu lên hét tụi kia:

- Mấy người kia còn nói như vậy nữa thì tý mấy người bao đó.

Thấy vậy Yuri nhà ta cũng xen vào nói:

- Ok tý tụi này bao nhưng ... hai người trả đó ha ha ha.

Nó thấy Yuri cũng hùa vào trêu mình nó đâm ra cáu nhưng hông làm được gì tụi kia chỉ biết phụng phịu đi theo ... ukm nói thế nào nhỉ .. ờ thì nó lúc này trông siêu cấp dễ thương luôn đó làm cho mí thớt đi qua nhìn say đắm không rời làm nó khó chịu thí mồ. Khoanh hai tay trước ngực nó vừa đi vừa sút mấy viên đá dưới chân tỏ vẻ bực bội, thấy vậy anh liền nói:

- Trẻ con.

Đôi lông mày của nó hơi nhíu lại quay sang nhìn anh, đang cáu tự nhiên có đứa muốn chết nó liền liên tay liên mồm tức là tay nó thì liên tiếp đấm vào người anh nhưng đấm nhẹ hều ( như gãi ngứa ý nhở ) còn miệng nó thì mắng anh xối xả '' Có thầy trẻ con, cả nhà thầy trẻ con ý cái đồ mắc dịch tụi kia trêu chưa đủ hay sao mà còn trêu nữa? Hả? Hả? '' và sau đó là một tràng hả dài cả cây số làm cho anh cùng tụi kia cười không ngớt. Bực mình nó tuyên bố luôn:

- Grừ ... dám trêu tui. Tụi mí ... thầy nữa hôm nay cả bao lẫn trả mấy người tự bỏ tiền ra mà thanh toán đi đừng có tìm tuiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

Nói xong nó quay gót đi thẳng hông thèm để ý tới cái lũ đang méo mặt vì bị nó tuyên bố như vậy đang nhanh nhanh chóng chạy theo nịnh nọt nó đơn giản vì tụi kia biết nó chắc chắn sẽ thằng mà nó thằng thì cả lũ sẽ kéo nhau đi ăn nhưng ai cũng nghĩ là nó sẽ trả nên vứt hết bóp tiền ở nhà roài coằn đâu. Anh ở đằng sau chỉ biết lắc đầu với cái lớp nhí nhố này 18t đầu rồi mà còn như trẻ con ý rồi cũng sải chân bước theo sau.

Thật ra là nó tuyên bố vậy cho tụi kia sợ thế thôi chứ trước khi đi ăn nó đã cho người đặt đồ với trả tiền sẵn rồi giờ đến chỉ có ăn thui chứ trả làm quái gì nữa chứ.

French Restaurant ....

Đến nơi đồ ăn đã được bày sẵn ra 8 chiếc bàn tròn còn đồ uống thì để một bàn riêng biệt. Danh sách các món ăn tối nay gồm: Bánh sừng bò, Maracon, Crèmebrûlée, Foie gras, Bánh Crêpes, Bít tết ăn kèm với khoai tây chiên, Bánh mì pho mát,Steak tartare, Vẹm, Gà coq au vin, Ốc sên Escargot,Profiteroles, v.v.... Đồ uống bao gồm các loại cocktail, rượu, nước trái cây.

Cả lũ nhanh chóng nhập tiệc, những tiếng nói cười không ngớt làm cho không khí vui tươi khiến cho mấy tay phục vụ cũng vui theo cái đám nhố nhăng này.

Mà phải công nhận tửu lượng của lớp này thật sự khiến người khác choáng luôn bao nhiêu là rượu mạnh mà tụi nó uống như uống nước lã ý, không những vậy uống xong mà mặt đứa nào đứa nấy cùng lắm cũng chỉ phớt hồng làm cho thầy giáo Minh Hạo của chúng ta giật mình. Tụi nó nhao nháo bắt anh phải lên hát một bài mới vừa lòng. Cầm micro trên tay mà lòng chả muốn chút xíu nào nói thật chứ bây giờ nhìn mặt của anh mà đứa nào đứa nào cũng phải ôm bụng mà cười lăn trên sàn ( tụi nì zô ziên hớt sức lun ak (-_-]]]). Nhìn tụi nó cười mà anh muốn bước xuống khâu từng cái miệng vào cho khỏi cười luôn đó, người gì đâu mà '' có zuyn '' quá đi mất. Tiếng nhạc bài Because you live của Jesse McCartney vang lên và tiếp theo giọng hát thập phần ôn nhu của anh cất lên làm tụi nó bên dưới reo hò cổ vũ không ngớt:

Staring out at the rain with a heavy heart

It's the end of the world in my mind

Then your voice pulls me back like a wake up call

I've been looking for the answer

Somewhere

I couldn't see that it was right there



But now I know what I didn't know

Because you live and breathe

Because you make me believe in myself when nobody else can help

Because you live, girl

My world has twice as many stars in the sky

It's alright, I survived, I'm alive again

Cuz of you, made it through every storm

What is life, what's the use if you're killing time

I'm so glad I found an angel

Someone

Who was there when all my hopes fell

I wanna fly, looking in your eyes

Because you live and breathe

Because you make me believe in myself when nobody else can help

Because you live, girl

My world has twice as many stars in the sky

Because you live, I live

Because you live there's a reason why

I carry on when I lose the fight

I want to give what you've given me always

Because you live and breathe



Because you make me believe in myself when nobody else can help

Because you live, girl

My world has twice as many stars in the sky

Because you live and breathe

Because you make me believe in myself when nobody else can help

Because you live, girl

My world has everything I need to survive

Because you live, I live, I live.

Hát xong anh bước xuống nhướng mày nhìn tụi nó ý bảo là '' Như vậy đã đủ chưa mấy tướng. '' liền nhận được 40 cái gật đầu của tụi nó kiêm nụ cười tỏa nắng nhưng nắng này nực quá mức cho phép rồi.

Xong một đứa trong lớp liền dơ tay phát biểu ý kiến rằng muốn đi tăng 2 ở quán bar Dark Night xem có đứa nào đồng ý không nhưng ngay lập tức bị anh phản đối:

- Bây giờ đã hơn 10h rồi còn muốn đi tăng 2 nữa hả ? Mấy đứa đã đủ tuổi chưa mà đi bar vậy hả ?

Cả lớp 40 đứa thì 39 đứa sợ ổng nhưng đứa nào cũng muốn đi tăng 2 nữa nên cả lũ quyết định đặt trọng trách thuyết phục cho cái đứa cuối cùng và cái đứa cuối cùng kia còn ai ngoài Thiên Băng nhà ta nữa chứ. Thấy ánh mắt tụi nó nhìn mình kinh quá nên nó bèn liều thử thuyết phục cha nội này một phen:

- Nhưng lâu lâu cũng phải cho tụi em đi chới khuya với nhau tý chứ thầy.

Anh hơi nhíu mày nhìn nó nhưng không nói gì làm tụi kia sốt ruột cứ chăm chăm nhìn nó theo làm nó sởn da gà liền giở chiêu luôn. Nó chớp chớp đôi mắt của mình nhìn anh tay còn kéo kéo áo anh nửa chứ nhìn mà cưng không chịu nổi, thấy anh vẫn không xi nhê gì nó liền cất giọng nũng nịu:

- Đi thầy~ Nha thầy~

Ôi trời như thế này thì sao anh chịu nổi cơ chứ, thở dài một hơi anh gật đầu cái rụp làm tụi kia mừng rơn, nó cũng vui chả kém vì thoát khỏi ánh mắt nhìn như muốn thủng người nó của tụi kia. Xong tụi nó kéo nhau vào cửa hàng thời trang chi nhánh của nhà Ken gần đó thay đồ chứ mặc đồ như tụi nó bây giờ thì đứa nào cho cả lũ vào chứ. Nó bước ra với trang phục là một chiếc áo ngắn bó sát đến ngực màu trắng in hình chipi của EXO (mí chế thông củm mem ghiền EXO ạ) khoe ra vòng hai trắng nõn nà chuẩn không cần chỉnh, chiếc quần đùi màu đen khoe ra đôi chân dài thon gọn hơn người mẫu của nó làm cho khối đứa thèm thuồng, chân mang đôi bốt đen cao đến đầu gối nhìn nó lúc này làm cho tụi con trai muốn xỉu luôn đó. Đằng xa gần cửa có bóng dáng ai đó hiện rõ trên mặt là sự khó chịu vì nó bị nhìn chằm chằm như vậy, anh liếc sơ qua gian hàng treo áo khoác rồi đưa tay với lấy chiếc áo khoác màu xám có mũ rồi tiến tới khoác vào cho nó làm cho cả nó và tụi kia bất ngờ nhưng không ai dám ho he gì vì vẻ mặt băng lãnh của anh.

Nó nhìn anh một lượt từ trên xuống dưới vẫn đóng nguyên bộ véc làm nó cau mày tỏ vẻ khó chịu, bước sáng gian hàng quần áo nam nó lấy cho anh một chiếc áo đen dài tay cổ chữ V và một chiếc quần bò cào rách cũng xuýt tả tới nơi đầu gối cũng màu đen nốt rồi trở lại ném cho anh rồi định đạp cho anh vào trong để thay đồ nhưng đf gì cũng là con gái mà nên nó chỉ dùng tay đẩy anh vào trong thay đồ. Tụi kia cười gian tà nhìn nó nói:

- Chu choa xem zợ tồng nhà ngừi ta tềnh củm tưa kì mí đứa.

Nó không nhanh không chậm đáp nhưng đâu có đứa nào biết là hiện tại nó rất bối rối đâu:

- Có tin tui khâu miệng mí ngừi zô hong, ngừi zỳ đâu mà nói chuỵn có zin thấy ớn hà. Chỉ pít suy bụng ta ra bụng ngừi hong thui, thấy mừ ghéc.

Nó nói xong cũng là lúc anh thay xong đồ bước ra tụi kia khen lên khen xuống vì tay nghề phối đồ của nó siêu cấp hợp với anh lun đó làm nó cười toe toét không thôi. Rồi cả lũ liền kéo nhau đi bắt taxi đi nhưng đứa nào đứa nấy như có chủ ý với nhau trước xe tới là cả lũ liền nhanh chân lên trước và bây giờ chỉ còn mỗi anh và nó đứng đó. Nó muốn phát hỏa với cái đám bạn của mình còn anh chỉ biết lắc đầu cười cái sự gán ghép này của tụi kia nhưng bất quá anh không cảm thấy bài xích chút nào về vấn đề này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nhiều Nhưng Hận Cũng Không Thua Đâu, Thầy Giáo!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook