Yêu Nữ Trốn Chỗ Nào (Dịch)

Chương 10: Đồ Tể Tay Nhuốm Máu (3)

Khai Hoang

13/04/2021

Nhóm dịch: Thiên Tuyết

­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­

Trước hết Lý Hiên kiểm tra tóc và da đầu của Thôi Hồng Thư, sau khi kiểm tra kỹ một lúc, tiếp đến là xem mũi miệng: "Trong mũi và miệng không có đất cát và bọt trắng hay đỏ nhạt, có thể thấy, trước khi rơi xuống biển thì đã chết rồi, trong mũi có hơi rượu thoang thoảng, cơ thịt không có co rút rõ ràng, giác mạng xuất hiện trang thái lốm đốm đục. Quan sát tiếp thi ban của hắn ta, có thể đoán được thời gian tử vong vào khoảng giờ Sửu, có lẽ trong khoảng giờ Sửu hai khắc đến năm khắc. Chỗ lưng có hai đường đao, gần như cùng một vị trí, đâm một dao trước bị xương sườn cản trở, đao tiếp theo cắm thẳng vào tim, dẫn đến vết thương trí mạng, có thể đoán được trong quá trình đâm hai vết đao này, nạn nhân không có chút kháng cự hay giãy giụa gì. Từ góc độ đâm vào cho thấy, tay thuận của hung thủ có thể là tay phải. Vị trí gan ở phần lưng nổi da gà, có vết đốm đỏ nhạt hình bàn tay, đây chính là đặc trưng nạn nhân tiếp xúc với vật có nhiệt độ thấp trước khi chết, cái này không đúng lắm..."

Thao tác của Lý Hiên vô cùng thành thục, cũng vô cùng tỉ mỉ, từ tóc của nạn nhân đến móng ta, mỗi mội chi tiết cũng đều không bỏ sót.

Theo từng lời nói của hắn, trên mặt của Tư Đồ Trung và mấy tên thuộc hạ của hắn ta đều xuất hiện vẻ kỳ dị.

Đôi mày lá liễu của Giang Hàm Vận khẽ nhếch lên: "Vậy không đúng ở đâu?"

"Này không phù hợp với đặc trưng của Hàn Tức Liệt Chưởng của nhà ta." Lý Hiên nhìn vị thiếu nữ mặc giáp bạc: "Hàn Tức Liệt Chưởng của nhà ta, sau khi chết hai canh giờ trên người sẽ xuất hiện lốm đốm màu đỏ sậm, thậm chí là toàn thân tổn thương vì rét."

Màu sắc của thi ban được quyết định bởi màu sắc của Hemoglobin, thông thường đều là màu đỏ tím, nhưng trong trại thái nhiệt độ thấp, Oxyhemoglobin khó mà phân ly, màu sắc thi ban hình thành sẽ trông đỏ tươi hơn chút.

Cho nên thi ban tổn thương do rét lạnh thường sẽ đỏ tươi nhạt, mà dấu tay phía sau cơ thể Thôi Hồng Thư, sau sắc vừa tím vừa đen, thiên về tình trạng thi ban thông thường sau khi chết.

Này chỉ có một khả năng, nhiệt độ của vật có nhiệt độ thấp mà nạn nhân tiếp xúc không đủ lạnh, thua xa Hàn Tức Liệt Chưởng của hắn.

"Hàn Tức Liệt Chưởng của Thành Ý Lý thị các người, sức lạnh quả thật kinh người."

Tư Đồ Trung chen lời: "Nhưng đó cũng phải xem là ai sử dụng, phụ thân ngươi một chưởng là có thể đông lạnh mười dặm Giang Hà. Còn ngươi, với công phu mèo quào đó, để lại dấu vết như vậy cũng hoàn toàn bình thường. Hơn nữa cũng phải suy xét đến nhiệt độ không khí, đang vào mùa hè nóng bức, cho dù là ban đêm, nhiệt độ dưới nước cũng rất cao, đủ để hóa giải sức lạnh của một chưởng này."

Lý Hiên không nhịn được cười gằn, liếc nhìn cánh tay vẫn còn sót lại sức lạnh của Tư Đồ Trung: "Nếu như tổng bộ đầu cho rằng Hàn Tức Liệt Chưởng của tại hạ không đáng một xu, có thể dễ dàng hóa giải, vậy thì tại hạ cũng chẳng còn gì để nói."



'Hàn Tức Liệt Chưởng' kiếp trước của hắn quả thật chẳng ra gì. Mấu chốt là cảnh giới 'Hỗn Nguyên Thiên Tượng Quyết' của bản thân quá thấp, cái tê này luyện mất bảy tám năm mới lên nổi tầng hai.

Nhưng cho dù chỉ là tầng hai, nhưng cũng không thể coi thường, đã đù để kích phát sức lạnh của 'Hàn Tức Liệt Chưởng'.

Mà sau khi hắn thay thế, đã có sự chuyển biến cực lớn.

Về phần nhiệt độ không khí mà Tư Đồ Trung nói, Lý Hiên càng không đồng ý. Cho dù nhiệt độ trong sông Tần Hoàn có cao đến đâu đi chăng nữa cũng không đến mức có thể khiến cho thi ban xuất hiện sự thay đổi đến chừng này.

Điều này có liên hệ sâu xa đến 'Hàn Tức Liệt Chưởng', chân nguyên hệ Hàn của hắn có thể tồn tại lâu trong cơ thể người, có tác dụng duy trì kéo dài sản sinh.

Nhưng nếu như tên này đã nói như thế, hắn cũng lười cãi lại.

"Nhưng có một điều ta chưa kịp nói...."

Lý Hiên nhìn Tư Đồ Trung với ánh mắt lạnh lẽo: "Từ dấu tay này thấy được, là do đè ép gây nên chứ không phải là do tổn thương."

Biểu hiện của vết thương do đè nén phần lớn là tụ máu và phù thũng, đỏ tím, đặc trưng của tổn thương là xuất huyết dưới da.

Hắn tin rằng bộ đầu có tiếng như Tư Đồ Trung không thể nào không nhận ra được vấn đề của vết thương này.

Hắn còn đang muốn dựa vào dấu tay để tiếp tục chất vấn thì khóe mắt chợt nhìn thấy một thứ, một tên tạp dịch của Lãm Nguyệt lâu, trên tay đang bưng mấy bát nước ô mai ướp lạnh để cho khách giải rượu.

Tâm tình Lý Hiên khẽ động, có một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Trốn Chỗ Nào (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook