Yêu Nữ Trốn Chỗ Nào (Dịch)

Chương 30: Hỗn Nguyên Thiên Tượng Quyết (3)

Khai Hoang

19/04/2021

Nhóm dịch: Thiên Tuyết

­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­

Nhưng mà Lý Hiên lại biết một loại chất lỏng có xúc cảm mềm mại hơn, mật độ thấp hơn, lại ẩn chứa sức mạnh vô cùng —— Amoniac lỏng. Hợp chất này thường có điểm sôi thấp tới -33. 5℃. Then chốt là bởi công việc của bản thân hắn, hắn còn gặp qua vật thật nữa.

Lý Hiên không chấm dứt ở đây, hắn tiếp tục lao nhanh trên con đường tìm đường chết, cái gì mà dịch Clo, sun-fua đi-ô-xít, mêtan, các loại dung dịch làm lạnh đều thử nghiệm qua hết.

Kết quả thật khiến người ta vui mừng, Lý Hiên phát hiện chỉ cần là vật thể trạng thái lỏng và trạng thái khí, đều sẽ không tạo thành lớn nặng quá to đối với hắn.

Những dung dịch làm lạnh này cũng quả thật có thể thay thế khí lạnh cùng nước đá mà trước đó hắn đã quan tưởng, trong lúc tăng cường chân nguyên đồng thời còn có thể thu được hàn lực càng mạnh mẽ hơn, hơn nữa hiệu quả rất tốt.

Mà hôm nay, Lý Hiên chuẩn bị lại tìm đường chết lần nữa, thử nghiệm nitơ lỏng có điểm sôi hạ thấp xuống tận -196℃!

Cân nhắc đến nhiệt độ của nitơ lỏng cực thấp, có thể có chút nguy hiểm, vì lẽ đó Lý Hiên lập tức ngậm mấy viên Thiếu Dương đan vào trong miệng.

—— Thứ này là linh đan mà Thành Ý Lý thị lấy bí phương độc nhất chế tạo, tác dụng là hóa giải khí Âm hàn tích trữ không tan trong cơ thể khi tu hành chân nguyên Băng hệ.

Mà Lý Hiên vừa mới quan tưởng, quả nhiên đã cảm thấy trong cơ thể lạnh không chịu được, cả người suýt chút nữa đã bị đông cứng.

Có điều, khi hắn khống chế luồng 'Nitơ lỏng' này đi khắp bên trong cơ thể, cũng vẫn coi như suông sẻ.

Lý Hiên vui mừng quá đỗi, sau khi quan tưởng xong thì không tiếp tục thử nghiệm cái khác nữa, mà cố gắng chống chọi khí lạnh khủng khiếp từ trong ra ngoài này, nghiêm túc mà hoàn thành phương pháp 'Hỗn Nguyên Thiên Tượng quyết', tiếp tục vận chuyển nó đi khắp cả người.



Một điểm giá trị khác của 'Hỗn Nguyên Thiên Tượng quyết' chính là con đường hành công của nó. No sẽ men theo thứ tự đặc thù ở trong kinh mạch mà lưu chuyển, có thể tiết kiệm thời gian ở mức độ lớn, tăng cường công hiệu, có thể làm ít mà hiệu quả nhiều.

Lý Hiên tổng cộng vận chuyển đoàn khí lớn chừng hột đào này ba vòng, lập tức cảm thấy tinh thần của mình cực kỳ mệt mỏi —— cái này chính là bệnh trạng so sức mạnh tinh thần tiêu hao quá độ.

Nhưng mà ở phần bụng của hắn lại cảm thấy căng trướng, cực kỳ dồi dào. Hiệu quả tu hành ngắn ngủi không tới một khắc thời gian này thế mà lại mạnh hơn so với tiền thân khổ tu một hai tháng.

Nhưng mà trong cơ thể vẫn còn có chút hơi lạnh giá còn lưu lại, khiến người ra run rẩy.

Lý Hiên vui sướng vô cùng, nghĩ thầm cái này cũng có thể tính là ngón tay vàng của mình. Tuy rằng sau khi xuyên tới không có hệ thống, cũng không có không gian tuỳ thân, khiến cho hắn có chút thất vọng, nhưng mà thiên phú của bản thân kết hợp thêm với kiến thức hiện đại, vẫn rất khiến người ta chờ mong.

—— Tiếp tục dựa theo khuynh hướng này, căn bản không cần đến ba tháng, chỉ cần mười mấy hai mươi ngày sau thì rất có thể hắn sẽ tu luyện 'Hỗn Nguyên Thiên Tượng quyết' đến Trọng Lâu đệ tam, hơn nữa Hàn Tức Liệt Chưởng của hắn cũng sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Tới lúc này, Lý Hiên đã sức cùng lực kiệt, cả cơm tối hắn cũng không muốn ăn. Chỉ nuốt vào ba viên Thiếu Dương đan, cảm thấy khí lạnh trầm tích toàn thân trong cơ thể mình đang dần tán đi, hắn ôm chăn ngủ say, mãi đến khi ngoài cửa sổ truyền vào một trận tiếng vang cheng cheng.

Lý Hiên bỗng nhiên thức tỉnh, sau đó khi hắn đẩy cửa ra, phát hiện người hầu thân cận của mình là Lý Đại Lục, đang cầm một đôi chiêng đồng liều mạng gõ vang.

"Lý Đại Lục!" Ánh mắt của Lý Hiên lập tức biến thành cực kỳ nguy hiểm: "Ngươi muốn tìm cái chết hay sao?"

Hắn nghĩ cái tên này sao lại nghĩ quẫn đến như thế? Hiện giờ trời còn chưa sáng kia mà!

Nhưng mà ngay sau đó, Lý Hiên đã nhìn thấy, đứng sau lưng Lý Đại Lục chính là Thành Ý bá Lý Thừa Cơ, ông đang dùng sắc mặt lạnh lẽo nhìn hắn: "Giờ Mão con đã phải đến Chu Tước đường, bây giờ còn không chịu thức dậy tập võ, còn định chờ tới khi nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Trốn Chỗ Nào (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook