Yêu Nữ Trốn Chỗ Nào (Dịch)

Chương 13: Yêu Nữ Chạy Đi Đâu (3)

Khai Hoang

13/04/2021

Nhóm dịch: Thiên Tuyết

­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­­ ­­ ­ ­­ ­ ­ ­ ­ ­ ­

----

Nửa khắc sau, Lý Hiên ngồi bệ vệ ở đại sảnh Lãm Nguyệt Lâu, nhìn nha dịch của Ứng Thiên Phủ thẩm vấn tất cả những người có liên quan ở Lãm Nguyệt Lâu.

Người mà Lý Hiên chú ý nhất chính là Tư Đồ Trung, để tiết kiệm thời gian, hắn chia tất cả mọi người thành mười nhóm, hắn đích thân phụ trách một trong số đó, nhóm này đều là những người từng tiếp xúc trực tiếp với Thôi Hồng Thư.

"Nói đi, khoảng giờ Sửu hôm qua người đang ở đâu, có nhân chứng hay không?"

Người đầu tiên Tư Đồ Trung thâm vấn chính là giám sinh của Quốc Tử Giám Nam Kinh tới chung với Thôi Hồng Thư, sống ở phòng Giáp lầu ba.

"Vào canh hai ( 9 giờ rưỡi tối) ta đã dẫn cô nương về phòng, sau đó thì không nhìn thấy Thôi Hồng Thư nữa, việc này có cô nương Thúy La làm chúng cho ta, chúng ta luôn ở cùng một chỗ."

Tư Đồ Trung hỏi tiếp: "Vậy vào ban đêm có nghe thấy gì khác thường ở bên ngoài không?"

Giám sinh đó nhíu mày: "Có người ngáy suốt một đêm thì có tính không? Bắt đầu từ cuối giờ Hợi kéo dài đến sáng hôm sau, giống như sấm rền vậy, không có ngừng. Ở ngay bên cạnh phòng ta, phòng Ất lầu ba, cũng không biết là cái tên thất đức nào nữa, làm cho ta muốn ngủ mà chẳng tài nào ngủ nổi!"

Trương Thái Sơn vốn đang nghe vui vẻ, nhưng khi nghe đến phòng Ất lầu ba thì ánh mắt liền trầm xuống, lộ tia hung dữ nhìn chằm chằm vào tên giám sinh.

Tiếp theo chính là cô nương Thúy La ở chung phòng, giọng nàng ta yếu ớt nhu nhược: "Sau canh hai thì ta cũng không có rời phòng lần nào. Hàn công tử nói phải, bởi vì tiếng ngáy đó vang suốt cả đêm, ta không có nghe thấy động tĩnh gì ở bên ngoài."



Sau đó thì đến lượt Trương Nhạc Trương Thái Sơn ở phòng Ất lầu ba: "Ta hẳn là về phòng vào cuối giờ Hợi, cả đêm đều ở trong phòng, Mộng cô nương và nha hoàn của cô ấy có thể làm chứng cho ta."

Tư Đồ Trung trợn mắt lên nhìn: "Cuối giờ Hợi? Cũng tức là nỏi nguyên đêm đều ngủ ngáy?"

"Sao có thể chứ?"

Trương Thái Sơn nổi cơn giận: "Bọn họ đang vu khống cho ta!"

Tư Đồ Trung liếc thẳng về phía cô gái có biệt hiệu 'Mộng Tinh Nghiên' ở bên cạnh: "Đêm qua các ngươi làm cái gì?"

Mộng Tinh Nghiên lười biếng nhìn về phía Trương Thái Sơn, thản nhiên nhún vai: "Ngáy, ngủ!"

Cô gái này có tên rất hay, cũng là một nữ tử xinh đẹp thanh tú, nàng ta lấy cây quạt tròn che đi miệng, cười như châm biếm cũng như tự giễu: "Mị lực của nô gia không đủ, Trương công tử vừa vào phòng đã nằm xuống ngủ ngon, bởi vì tiếng ngáy quá lớn, nô gia bất đắc dĩ, chỉ có thể chen chúc cùng nha hoàn ở nhĩ phòng* bên ngoài một đêm."

*Nhĩ phòng: căn phòng nhỏ nằm bên cạnh phòng chính.

Lý Hiên chợt giật mình, mà Bành Phú Lai bên cạnh hắn thì há hốc cả mồm: "Ngủ nguyên cả đêm à? Hắn ta quả thật là lãng phí của trời mà, này còn quá đáng hơn Khiêm Chi nhà ngươi nữa. Mộng cô nương đây còn hơi trẻ tí, sau này nhất định sẽ đứng đầu bảng trong Lãm Nguyệt Lâu."

"Chậc! Thì ra cái này chính là nhất dạ cửu thứ lang*."

*Nhất dạ cửu thứ lang: ý chỉ người đàn ông một đêm có thể làm được nhiều lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Trốn Chỗ Nào (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook