Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 15: Nàng đi đâu, ta theo đó

BooMew

27/09/2019

Nàng đau hết cả đầu, cũng do tên Huyết Vương này, cứ ở mãi không đi làm nàng tìm không ra cây Bách Tử còn hôm nay lại mắc kẹt ở đây.

Huyết Vương nhìn chằm chằm Lâm Thiên Y, không hiểu sau càng nhìn càng thấy nàng đẹp. Muốn chạm vào thử quá... Hắn giơ tay lên sắp đụng đến thì Lâm Thiên Y hỏi.

" Vương Gia ngài định làm gì vậy ? "

" À không có gì! " Huyết Vương bỏ tay xuống tiện đà đem bánh ngọt đặt vào tay Lâm Thiên Y.

" Nàng ăn đi. "

" Ta ăn quá nhiều rồi không ăn thêm được nữa. " Lâm Thiên Y nhíu mày nhìn miếng bánh trên lòng bàn tay không khỏi bực mình, bánh này rất ngọt nếu ăn nhiều nàng sẽ béo lên, không lẻ hắn muốn nàng béo lên để xấu xí sao? Hừ cái tên chết tiệt này, nàng hung hăng trừng Huyết Vương.

" Ăn nhiều mới tốt. " Không ngại đôi mắt nổi khử của Lâm Thiên Y, Huyết Vương đặt lại miếng bánh ngọt trên tay nàng, dỗ dành nói.

" Ngài là muốn ta béo lên để xấu xí sao ? " Lâm Thiên Y hung hăng nói, thầm nói nếu hắn không phải vương gia càng không phải vị hôn phu của nàng, nàng nhất định giáo huấn hắn.

" Y Y có béo lên, ta vẫn thương nha. " Huyết Vương nhẹ giọng nói. Hư hư nhìn mặt của nương tử tức giận đúng thật là đáng yêu mà.

" Hứ, nói chỉ bằng miệng ai tin... " Tuy nói vậy chứ Lâm Thiên Y trong lòng vui mừng lắm nha.

" Thế phải làm gì Y Y mới tin ? " Huyết Vương hỏi lại Lâm Thiên Y, tuy biểu cảm của nàng biến hóa nhanh nhưng lúc nảy hắn thấy rõ môi nàng cong lên nha. Y Y của hắn là chịu mở lòng rồi đi.

" Ai biết. "

" Thế ta dùng cả cuộc đời để chứng minh nha. " Huyết Vương nhìn Lâm Thiên Y ôn nhu nói.

Linh Đàm giật mình, từ khi nào Huyết Vương nổi tiếng khát máu hung tàn lại có mặt ôn nhu như này? Đúng thật là phải cảm ơn Lâm tiểu thư, nếu không cả đời này hắn đều không thể nhìn thấy ánh mắt ấy của chủ tử nhà hắn.

Mặt của Lâm Thiên Y bùng cái đỏ bừng, nàng mím chặt môi cố gắng hòa hoãn bản thân, không được nhất định không được mềm lòng càng không được dễ dàng khuất phục như vậy.



" Để ta xem. " Lâm Thiên Y lạnh nhạt nói. Huyết Vương thì lại cười thầm, gương mặt của nương tử đúng là đa dạng nha, rõ ràng lúc nảy còn đỏ bừng thế mà bây giờ lại trở về như lúc ban đầu, hây đúng thật là tiểu nha đầu.

" Hôm nay nàng muốn ra ngoài ? " Huyết Vương tiện đà hỏi, hắn vốn không biết nhưng lúc nảy Linh Đàm càm dàn trách móc hắn .

Vài hôm trước...

Ngọc Nhi hung hăng chặn đường Linh Đàm lạnh lẽo nói.

" Ngươi bảo Vương Gia đừng cứ chạy qua đây nhiều quá! Tiểu thư nhà ta cũng bận, cần ra ngoài, nhưng mỗi lần muốn đi đều bị các người đến phá! "

Linh Đàm : " Tiểu Thư muốn đi đâu sao ? "

Ngọc Nhi : " Ngươi không cần biết chỉ cần đừng để Vương Gia nhà ngươi quấn lấy tiểu thư ta mỗi ngày thế. "

Thế nên lúc sáng hắn qua đây, Linh Đàm nói suốt. Nhưng nàng là nương tử hắn, hắn không gặp nàng thăm nàng thì thăm ai!

" Lên núi. " Lâm Thiên Y không nghĩ những trả lời, dù sao cũng là chuyện gấp nếu Huyết Vương hắn thấu tình đạt lý sẽ tự mình đi về.

" Làm gì ? " Huyết Vương nhíu mày hỏi, phải biết trên núi thú hoang rất nhiều, ở Kinh Châu có rất nhiều người bị sói hay gấu cắn chết. Nàng sao lại muốn lên núi.

" Ta đi đương nhiên có chuyện của ta rồi! " Lâm Thiên Y nhíu mày nói, hmm lắm chuyện.

" Ta đi cùng nàng ? " Huyết Vương không hờn dỗi tính tình của Lâm Thiên Y, không nặng không nhẹ nói. Có hắn đi theo hàng mới an toàn.

" Vương Gia, ngài đi làm gì ? " Lâm Thiên Y nhíu mày hỏi, tên vương gia chết tiệt, hắn sao lắm chuyện thế ?

" Nàng đi đâu, Ta theo đó. " Huyết Vương không nhìn Lâm Thiên Y mà nói, hắn không có ngu đi nhìn cái mặt muốn đánh người của nàng kia đâu nha. Nàng dễ thương đáng yêu thật nhưng hắn nhất định đi chung nàng.

" Vương Gia. " Lâm Thiên Y khó chịu gầm nhẹ cái.



Huyết Vương chớp chớp mắt vô tội nhìn nàng.

" ... " Linh Đàm.

" ... " Thập Thất.

"...." Ngọc Nhi.

Lâm Thiên Y tức chết nàng rồi, nàng thở một hơi ra xoay người đi, Huyết Vương đuổi theo sao. Ba người kia đứng há hốc mồm hồi lâu mới giật mình mà đuổi theo sao.

" Nàng muốn tìm gì ? " Huyết Vương thấy Lâm Thiên Y cứ nhìn đông nhìn tây, rồi lại nhíu mày không hiểu hỏi.

" Bách Tử, nếu được ngài có thể tìm giúp ta. " Lâm Thiên Y đáp.

" Nếu ta tìm được, nàng thưởng cái gì cho ta ? " Huyết Vương cười gian xảo nói.

" ... " Lâm Thiên Y suy nghĩ cái, đúng so với nàng thực lực hắn mạnh hơn có thể đi khắp núi này mà không lo trời tối, nên dễ kiếm được hơn, nhưng mà thưởng cái gì? ...

" Ngài muốn gì nói ! Ta sẽ đáp ứng. " Hai mày nhíu chặt lại, Lâm Thiên Y lạnh nhạt nói, vì Phụ Thân, vì Mẫu Thân nàng chấp nhận.

Huyết Vương cười hết sức quỷ dị, tiến lên bước cúi đầu nói bên tai Lâm Thiên Y : " Một lời đã định! Nào ta muốn gì ta sẽ nói nàng sao, giờ ta cho nàng nợ. "

Lâm Thiên Y tức đến nghiến răng nghiến lợi, kiềm chế lửa giận nói : " Kiếm được hả nói. "

Huyết Vương kéo nàng lại nói : " Về thôi. "

" Nhưng... " chưa dứt lời Huyết Vương đã nói : " Bách Tử ở chỗ ta có một cây, về thôi ta đưa nàng. "

Lâm Thiên Y nghe hắn nói, hai tay run rẩy vì tức giận, thầm nói ' Hắn lừa mình, chết tiệt. Huyết Vương, ngài nhất định sớm hay muộn bị ta đánh. '

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook