Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 63: Nó Đang Run Rẩy Lên Vì Nàng

BooMew

28/09/2019

Lâm Thiên Y ở trong lòng Nhuệ Thừa Minh khóc một lúc lâu rốt cuộc cũng nín, chính nàng vẫn không thể nào tin được. . . Nhuệ Thừa Minh, hắn thế mà không cảm thấy nàng quái dị, không sợ nàng nói nàng là quỷ. . .

Nàng đã sợ. . . rất sợ. . . mỗi lần nằm mơ thấy ác mộng về kiếp trước đó, chính nàng lại sợ,lại càng thêm sợ sau khi nàng tỉnh dậy nhìn thấy Nhuệ Thừa Minh bên cạnh với gương mặt lo lắng nhìn nàng.

Mỗi lần như thế nàng đều lo lắng. . . nếu nàng nói cho hắn nghe hắn sẽ thẳng thừng vứt bỏ nàng không thương tiếc. Nhưng không phải như vậy, hắn không bỏ nàng, mà còn yêu nàng, cần nàng và xót cho nàng.

Có phải nàng đang mơ không. . . tại sao. . . tại sao hắn lại có thể chấp nhận nàng. . .

Mọi thứ đến quá đột ngột chính nàng không dám nghĩ đến. . . nghĩ đến một người có thể chấp nhận nàng như vậy.

Nhuệ Thừa Minh cúi đầu nhìn chằm chằm Lâm Thiên Y, thi thoảng lại hôn nhẹ lên đỉnh đầu của nàng.

Hắn thật sự thương nàng yêu nàng, dù nàng có là ai đi chăng nữa thì đối với hắn mà nói nàng là người hắn yêu nhất. Hắn có thể hy sinh tất cả mọi thứ kể cả tính mạng, hắn cũng không màn đến chỉ cần có thể bảo vệ nàng, bên cạnh nàng thì hắn chấp nhận hết.

Những năm về trước, khi hắn biết đến nàng, lần đầu tiên nhìn hắn đã bị cuốn hút bởi tính tình cương nghị của tiểu nha đầu như nàng. Vừa dễ thương lại đáng yêu, trong mắt có một chút gì đó không thuộc về độ tuổi của nàng. Cũng vì như thế, khiến hắn cứ muốn dõi theo nàng và dần dần lại trở thành một thói quen ít ai có thể không làm theo. . . Đúng giờ hắn lại đến đó nhìn quanh một vòng tìm kiếm thân ảnh nàng, lại đúng giờ hắn lại lén lút đến Lâm Gia nhìn nàng ăn.

Mãi cho đến khi chính thức theo đuổi nàng, thì hắn mới nhận ra một vài điều thú vị.

Tính tình của nàng thật sự rất lớn, cả gan không xem hắn ra gì.

Miệng thì gọi ' vương gia ' nhưng hắn biết nàng không dễ chịu như vậy, biết đâu đã chửi hắn vạn lần cũng nên.



Hiện tại, thành thân xong. . . mọi thứ cũng đâu vào đấy, nàng vĩnh viễn và vĩnh viễn chỉ thuộc về hắn.

Nhuệ Thừa Minh không nhanh không chậm gọi một tiếng.

" Y Y? "

Lâm Thiên Y nằm trong lòng Nhuệ Thừa Minh vẫn còn thút thít ngẩng đầu lên nhìn Nhuệ Thừa Minh, giọng nghẹn ngào vang lên.

" Nghe. . . "

Nghe được giọng của nàng, chính hắn cảm thấy ruột gan phèo phổi của hắn như bị ai đó bóp chặt lại.

Không nhanh không chậm, Nhuệ Thừa Minh nói ra lời thật lòng.

" Ta là thật tâm yêu thương nàng, một lòng với nàng. . . nên nàng có là Lâm Thiên Y của kiếp trước hay Lâm Thiên Y của kiếp này thì ta cũng không bận tâm, vì ta yêu nàng. " nắm lấy đôi tay bé nhỏ của Lâm Thiên Y đặt vào ngực trái hắn, Nhuệ Thừa Minh lại nói tiếp.

" Nàng có cảm nhận được không? Nó đang run rẩy lên vì nàng, cũng chỉ mỗi nàng thôi mới khiến nó như vậy. . . Y Y. . . Thiên Y của ta. . .

Nhuệ Thừa Minh ta kiếp trước vô tình bỏ qua nàng, kiếp này xem như ông trời có mắt để ta có thể gặp được nàng, thay đổi số phận mà kiếp trước nàng phải một mình chịu đựng. . . Y Y. . . Hứa với ta có được không?

Hứa với ta, dù sau này có xảy ra chuyện gì thì nàng vĩnh viễn đừng dối gạt ta, dù nàng có đáng sợ hay ra sao đi chăng nữa thì nàng phải nhớ rằng. . . có ta ở đây, ta sẽ vĩnh viễn bên cạnh nàng, có được không? "

Nhuệ Thừa Minh nhìN Lâm Thiên Y nghiêm túc nói.



Lâm Thiên Y mấp máy môi vài lần rồi không nói được gì, bản thân vốn đang còn xúc động nhưng giờ đây. . . Hai mắt nàng càng thêm đỏ ứng nhìn chằm chằm Nhuệ Thừa Minh không nói gì chỉ ôm chặt lấy cổ của hắn mà Huhu khóc to lên.

Nhuệ Thừa Minh ôm chặt lấy Lâm Thiên Y, môi khẽ câu lên.

' Cả đời này. . . ta tuyệt đối sẽ không tha cho bất kỳ kẻ nào có ý đồ bất chính với nàng. . . thù kiếp trước của nàng chính ta sẽ báo. . . từng người từng người một. . . '

Nhuệ Thừa Minh hít lấy hít để lấy mùi hương trên da thịt Lâm Thiên Y.

Đúng lúc đó, cửa phòng có tiếng gõ.

" Cốc cốc cốc. "

Nhuệ Thừa Minh nhíu chặt mày, sát khí tức khắc bắn ra ngoài cửa, Linh Đàm né tránh kịp vội vàng nói.

" Vương gia. . . "

" Nói. " Vẫn giữ tư thế ôm chặt Lâm Thiên Y vào lòng, Nhuệ Thừa Minh khó chịu nói.

Linh Đàm nhíu nhíu mày nói.

" Người chúng ta bên Lam Linh có báo là đã nhìn thấy Cổ Độc Hoàng xuất hiện tại Kinh Thành. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook