Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 6: Ta vốn không phải người Lương Thiện

BooMew

23/09/2019

Lâm Thiên Y nhìn xuống Tuyết Như Kiều không ngừng nắm lấy chân cô không buông. Cô nhíu nhíu mày hỏi .

" Bạc ta cũng cho rồi, ngươi còn muốn gì nữa ? "

Tuyết Như Kiều khóc đến mặt mày lem nhem nhìn rất kinh khủng vừa khóc vừa nói.

" Tiểu thư, xin người hãy cho nô tỳ đi theo người đi được không? Nô tỳ nguyện vì tiểu thư chết cũng không từ " Tuyết Như Kiều rất tin tưởng kế hoạch cô vạch ra vì dù sau trên Kinh Châu này ai chả biết Lâm Thiên Y của nhà buôn Lâm Chí Thiên nổi tiếng là người lương thiện khắp cả vùng xa xôi hay lân cận ai không biết. Cô biết chỉ cần mình khóc lóc đáng thương thì nhất định Lâm Thiên Y sẽ cho cô ở lại.

" Nhưng ta không thiếu người " Lâm Thiên Y cười lạnh trả lời, định dụ dỗ ai nữa đây.

" Huhu không phải tiểu thư là người lương thiện sao ? Tiểu thư xin người hãy cho nô tỳ theo người đi mà " Tuyết Như Kiều khóc càng lớn hơn và thu hút rất nhiều người dừng lại nhìn, cô ta thầm nói nhiều người nhìn như vậy nhất định sẽ không bị từ chối nhưng chưa khóc lóc được bao lâu lại nghe.

" Vậy thì thật phải xin lỗi ngươi rồi, ta đây không phải người lương thiện " vừa dứt lời Thập Thất vốn đi điều tra Tuyết Như Kiều này về đến nói nhỏ vào tai Lâm Thiên Y, khiến Lâm Thiên Y cười càng thêm lạnh hơn. Kiếp trước vô tình cứu ngươi vì lời nói của ngươi, ngươi đáp trả ta bằng việc dụ dỗ Âu Dương Chí còn xúi hắn hại cả nhà ta chết, kiếp này do người chính mình tìm ngược thôi.

" Thập Thất ngươi nói rõ và to cho cô nương Tuyết Như Kiều đây và mọi người nghe đi " Lâm Thiên Y khẽ nói với Thập Thất .

" Rõ " Thập Thất nghe chủ tử mình nói liền đáp ứng. Rồi sao đó bắt đầu lớn tiếng nói.

" Theo những gì ta vừa thu thập được là cô nương Tuyết Như Kiều đây là trẻ mồ côi, mẹ là một kỹ nữ lầu xanh, không lâu trước đã chết đi, cô ta được bán cho nhà họ Liêu bên huyện trên, nhà họ Liêu cho cô ta làm nữ hầu để bầu bạn cũng như chơi đùa bên con gái họ, nhưng không ngờ được là cô ta lại hạ độc hại con gái họ Liêu kia, khiến cô ấy sém không qua khỏi, không dừng lại ở đó Tuyết Như Kiều còn trộm vặt vòng tay đến ngân lượng của cô ấy. Vì thấy do còn nhỏ nên nhà họ Liêu không báo quan mà đuổi đi vài tuần trước, cô ta mới dừng chân tại Kinh Châu được bốn ngày "

Mọi người xung quanh sau khi nghe xong không ngừng bàn tán chỉ trỏ vào người Tuyết Như Kiều, khiến cô ta hận không thể bịt miệng bọn họ.

" Haizz làm lúc nãy ta còn thấy cô ta đáng thương, bây giờ mới biết nhìn mặt không bằng nhìn lòng "

" Ta nói mà, tiểu thư họ Lâm kia vừa là người lương thiện còn thông !inh, nếu hôm nay cô ta nhận tiện nhân kia có khác gì đưa sói vào nhà "

" Hứ ta lỡ đưa hai đồng cho cô ta, tiếc tiền ghê "



" ..., " Rất nhiều lời bàn tán khiến cô ta tức tối, nhìn Lâm Thiên Y đã đi khá xa, lòng cô không ngừng ghen ghét đố kỵ. Vì sự ghen ghét ấy mà việc cô ta sắp làm sẽ khiến cô ta ân hận cả một đời.

Nhìn xa xa Lâm Thiên Y vẫn đang đi, Tuyết Như Kiều lấy con dao nhỏ của mình ra, chạy xong tới định đâm chết Lâm Thiên Y, mọi người xung quanh thấy không ngừng kêu lên Cẩn Thân nhưng không kịp rồi.

Ai cũng nghĩ Lâm Thiên Y sẽ chết, thì nghe phịch bụp rơi xuống đất một cách nặng nề, ai cũng há hốc mồm nhìn, thì thấy hai tay của Tuyết Như Kiều rơi xuống đất máu me không ngừng chảy ra , còn thân mình ả bị đá văng hơn 10 mét.

" Làm tốt lắm " Lâm Thiên Y không sợ mà cười khen ngợi Thập Thất, nếu lúc nảy Thập Thất không làm nhất định cô cũng sẽ làm.

Tuyết Như Kiều không ngừng kêu gào " hhuhu tay của ta tay của ta huhu " hai tay ả đứt lìa, có giỏi y thuật cách mấy cũng không nối lại được.

Lâm Thiên Y nhìn thấy hai tay của Tuyết Như Kiều như vậy, một tý thương xót cũng không có, cô nhìn thẳng vào cặp mắt của Tuyết Như Kiều mà mấp mái môi " Đáng đời " đang định xoay người rời đi. Thì một đám quan binh chặn lại.

" Tùy tiện đã thương người, giải về nha môn chờ xử "

" Ồ " Lâm Thiên Y nói với thị vệ xong p,xoay người nói với mẫu thân cô " Mẫu thân về trước đi, giữa chiều con sẽ về, người đừng lo lắng " .

Mẫu thân nhìn cô hồi lâu nói vài câu gật đầu đi, còn cô và vài thị vệ giỏi bỏ đi vào nha môn, cả Tuyết Như Kiều cũng được người đỡ đi, vừa đi không ngừng giả nhân giả nghĩa khóc lóc nói cô hại.

Người dân xung quanh, ai nấy đều nhíu mày với vị thị vệ của nhà môn kia mọi người không ngừng nói.

" Rõ ràng ả mới là người sai, chúng ta có mắt đều thấy ả cầm dai định giết Lâm tiểu thư "

..... Vô số người nói, khiến cho những thị vệ đang áp giải cảm thấy cực nặng nề.

Vì thế rất nhiều người đi theo đến nha môn, trong đám người xôn xao rời đi trên lầu của tửu lâu Xương Các có một nam thanh niên đang ngồi nhâm nhi rượu nhìn xuống khẽ cười, và một người thanh niên che nữa gương mặt lại đứng bên cạnh trên tay cầm lấy chiếc dao lúc nãy Tuyết Như Kiều định đâm chết Lâm Thiên Y.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook