Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Chương 8: Chương 3.2

Lục Phong Tranh

26/08/2015

Không ——

Đau đau đau ——

Cô thật là đau, thật sự rất đau. Chẳng lẽ mình bị đè như bánh mì kẹp thịt, hồn bay lên trời rồi sao? Trời ạ, làm sao đau như thế này? Cô không muốn, ông trời không thể đối xử với cô tàn nhẫn như vậy, không muốn.

Kha Dụ Phân giãy giụa khổ sở ở trong bóng tối, sau đó lại rơi vào dòng nước xoáy đen ngòm, một giây sau cô hoàn toàn mất đi tri giác.

"Kha Dụ Phân, Kha Dụ Phân? Kha Dụ Phân. . . . . ." Bạch Thư Duy đang cầm mặt của Kha Dụ Phân vỗ nhẹ, vây quanh anh là một đám người, nam có nữ có.

"Cô ấy bị đè chết sao?" Người nói là Trần Quang Tông đang rất lo lắng, đổ mồ hôi hột.

Gào thét, anh nào biết trúng chính xác như vậy, bình thường anh ném rổ đều không vào hôm nay mới vừa ném bừa một cái, xui xẻo thế nào lại ném trúng Kha Dụ Phân đi ngang qua sân bóng rổ.

Thảm thảm, cô nếu không tỉnh lại thì anh sẽ chờ bị bắt lên đồn, tiền đồ sáng sủa bỗng hóa thành hư không.

"Cậu bị ngốc sao, bóng rổ mà có thể đập chết người sao. Vậy cậu cũng quá là thiên tài rồi!" Bạn học đứng ở bên cảm thấy Trần Quang Tông sợ hãi quá vớ vẩn.

"Nhưng cô ấy vẫn không tỉnh lại." Trần Quang Tông vừa gây họa xong rất hồi hộp.

"Cô ấy vẫn còn thở nên chỉ tạm thời bất tỉnh mà thôi. Kha Dụ Phân, mau tỉnh lại, Kha Dụ Phân. . . . . . ." Bạch Thư Duy trả lời vấn đề nghi vấn của Trần Quang Tông rồi tiếp tục gọi người đang nằm trên mặt đất, thật lâu sau cũng không thấy cô tỉnh.

Nhìn sắc mặt tái nhợt của cô hồi lâu, Kỷ Đường Hạ cùng với các bạn học nhoài người ra nhìn hồi lâu cũng không thấy chuyển biến tốt, nét mặt không có chút máu, bị bóng rổ nện vào người thành ra như vậy thật sự làm người khác lo lắng.

Trong lúc Bạch Thư Duy vì người trên tay vẫn hôn mê mà tâm níu chặt, bỗng nhiên nghe một tiếng rên rỉ vang lên, cặp mắt đang nhắm chặt bỗng giật giật.

"Cô… Cô ấy hình như đã tỉnh, mí mắt cô ấy đang động." Trần Quang Tông hưng phấn nói.

Kha Dụ Phân nhíu nhíu lông mày, hai hàng lông mi khẽ run, khó khăn lắm mới nâng mí mắt nặng trĩu lên, không biết là vì quá đau hay là không thể thích ứng với ánh sáng thình lình xảy ra, sau khi mở mắt ngay lập tức nhắm lại, cho đến khi suy nghĩ tán loạn dần dần quay về vị trí cũ, cảm giác hôn mê không hề kéo trầm luân cô nữa. Lần này cô thật sự mở mắt ra, một đôi mắt to chưa khôi phục thần thái làm người ta có cảm giác thương tiếc.

"Tỉnh, thật sự đã tỉnh, a di đà Phật, Phật tổ phù hộ." Thiếu chút nữa Trần Quang Tông đã mang tội danh giết người trên lưng, viên đá nặng trong lòng cuối cùng rơi xuống.

Kha Dụ Phân bị một đám người đông nghẹt vây quanh bao bọc trước mắt mình sợ hết hồn. Trời ạ, sao nhiều người quá vậy? Đúng rồi, Bạch Thư Duy đâu? Anh ở đâu? Anh cũng được cứu sao?

Cô yếu ớt ngắm nhìn bốn phía, cảnh tượng trước mắt cùng phát sinh ngoài ý muốn xảy ra không quá giống nhau, nhưng cô không đếm xỉa tới, cô trước tiên cần phải tìm được Bạch Thư Duy đã.

"Bạch, Bạch Thư Duy. . . . . ." Cô lờ mờ dùng hết sức kêu.

"Tớ ở đây, cậu vẫn ổn chứ?"

Nghe theo tiếng nói cô nhìn sang, khuôn mặt vô cùng anh tuấn đang cười ở trước mắt cô, hai hàm răng trắng sáng giống như là đang chụp hình quảng cáo kem đánh răng.



Thấy thế, Kha Dụ Phân yếu ớt cười một tiếng. Là Bạch Thư Duy, người đẹp trai trước mắt này thật sự là Bạch Thư Duy, thấy anh bình an vô sự cô vui mừng sắp khóc.

Đột nhiên, đầu có vật gì đó chợt lóe, cô sửng sốt ——

Đẹp trai. . . . . . Con trai? !

Nhất định phải nhìn cẩn thận, một giây kế tiếp đôi mắt đẹp trừng to đến cực hạn, Kha Dụ Phân không thể tin người trước mắt rõ ràng quen thuộc nhưng lại hơi xa lạ, cả người Bạch Thư Duy tràn ngập khí tức thanh xuân, phát hiện trên người anh mặc cũng không phải quần áo thoải mái lúc mới xuất hiện, mà là đồng phục trung học cấp hai mười năm trước.

". . . . . . Cậu … Cậu tại sao mặc đồng phục trung học cấp hai?" Hiện tại muốn đóng vai gì đây, giả bộ trẻ tuổi sao?

Anh nhìn cô mỉm cười nói "Đi học đương nhiên là mặc đồng phục, bản thân không phải cũng mặc sao?" Vẫn không quên cho cô một nụ cười đẹp trai.

Bị anh nói như vậy, Kha Dụ Phân cúi đầu nhìn nhìn bản thân.

Cái gì thế này? Thật là kỳ lạ, mới vừa nãy cô mặc một bộ váy bằng lụa trắng, lúc nào thì biến thành đồng phục trung học cấp hai? Cô không có tham gia lễ hội hóa trang !

Suy nghĩ một hồi vẫn không hiểu, cô lại nhìn bốn phía, cuối cùng đã ý thức được bọn họ thật sự không có ở ngay dưới rổ bóng của sân bóng rổ, mà giống như. . . . . . Trở lại sân của trường trung học? !

Trời ạ —— Đã… Đã xảy ra chuyện gì?

"Kha Dụ Phân, bạn làm sao vậy?" Lô Úc Kỳ đứng ngay trong đám bạn học nữ cảm thấy cô có gì đó không đúng.

Kha Dụ Phân nhìn về phía bạn học nữ đang nói chuyện, không hề suy nghĩ hỏi: "Vì sao cậu cũng ở đây?"

Cô nhớ rõ sau khi Lô Úc Kỳ kết hôn, đã cùng chồng đi Thái Lan mở nhà hàng.

"Kha Dụ Phân, cậu không sao chứ? Cậu… Không phải nói muốn cùng mình đi tìm thầy trưởng khoa sao?" Lô Úc Kỳ vô cùng hoài nghi cô bị bóng rổ đánh đến ngu người.

Cùng nhau? Cô và Lô Úc Kỳ? Lại còn. . . . . . Cùng đi tìm thầy trưởng khoa? !

Đã xảy ra chuyện gì? Cô khẳng định bản thân không có luyện thuật xoay chuyển càn khôn, nhưng đang êm đẹp tại sao cô lại mặc đồng phục trung học cấp hai xuất hiện ở trường học cũ? Chẳng lẽ. . . . . . Cô… Cô… Cô trở lại quá khứ ?

Kha Dụ Phân bị dọa sợ, tay chân đều vô lực, mềm nhũn, cả người nổi hết da gà, các bạn học bên cạnh vội vàng ba chân bốn cẳng đỡ cô dậy, cô mới không ngất lịm đi.

"Sắc mặt cậu rất khó coi, tớ đưa cậu đi xuống phòng y tế." Bạch Thư Duy duỗi tay về phía cô, cả người phát ra một phong cách làm người khác an lòng.

Nghe thế, Kha Dụ Phân cảm giác mình bị vô số ánh mắt ghen tỵ lộ ra vị chua nhìn chằm chằm soi mnôn.

Mặc dù cô vẫn chưa hoàn toàn khôi phục chấn động vì việc bản thân xuyên về quá khứ, nhưng cô không bị mất trí nhớ, thời còn học sinh Bạch Thư Duy là thần linh trong mắt mọi người, những ánh mắt này đều bất mãn vì cô có thể được thần linh chăm sóc.



Cô nhìn bàn tay nhỏ kia thuộc về Bạch Thư Duy mười năm trước, chậm chạp không dám nhấc tay mình lên, nghĩ đến chuyện trở lại quá khứ thật sự quá hoang đường và ly kỳ, cư nhiên xảy ra ở trên người mình, không biết có phải là trong lòng sợ hãi gây ra hay không, cô lo lắng đến nổi dạ dày rối rắm sôi trào, cả người đổ mồ hôi hột. Sau đó, cảm giác nôn mửa trào lên, cô yếu đuối hoàn toàn không kiểm soát được

Cô nôn ra.

Hơn nữa nôn ở trong lòng bàn tay Bạch Thư Duy đang duỗi ra.

Cô cư nhiên không tôn trọng thần linh trong mắt của bọn họ.

Trên giường bệnh trong phòng y tế, Kha Dụ Phân dùng một cái chăn mỏng quấn chặt cơ thể mình rồi co người lại như một con tôm, bọc cả người từ đầu đến chân vô cùng chặt đến mức gió thổi cũng không lọt.

Cô thật sự quá thất vọng! Cô lại nôn tất cả những thứ dơ bẩn lên tay của Bạch Thư Duy như vậy, cảm xấu hổ đến mức muốn cắn lưỡi tự sát để tạ tội.

Cô muốn nổ tung, cảm giác bản thân sắp phải gánh một thứ rất nặng vì thói quen hờ hững đối với cuộc sống của mình. Dù sao tất cả chuyện đã xảy ra ngày hôm nay cũng quá ly kỳ.

Đầu tiên là cô đào hôn, ở ngay dưới rổ của sân bóng rổ gặp lại Bạch Thư Duy đã mười năm không thấy, bọn họ cùng nhau bị bóng rổ công kích, sau đó cô trở về quá khứ, phun cái thứ dơ bẩn lên tay của Bạch Thư Duy.

Cô nghi ngờ bản thân có phải bị nguyền rủa hay không, nếu không tại sao mỗi lần cô bước vào cuộc sống của người khác thì sẽ có tai nạn xảy ra?

Mười tuổi làm phản thì mẹ xảy ra tai nạn xe, cô vì áy này mà bị dày vò không còn hình dạng, còn bỏ qua người bạn tốt Bạch Thư Duy này! Năm hai mươi tám tuổi, cô thật vất vả mới lấy được dũng khí lần nữa, cãi lời mẹ an bài, dũng cảm đào hôn, kết quả xảy ra chuyện ngoài ý muốn đi tới nơi này làm cho cô không giải thích được——

Đợi chút, cô xuyên không rồi, còn Bạch Thư Duy thì sao? Còn ở lại thời điểm kia không? Cô chạy đến đây, như vậy đối với bản thân cũng không có gì, Kha Dụ Phân kia chắc đã chết thẳng cẳng rồi hả? Cho nên, mới không tồn tại ở hai nơi phải không?

Nhưng tại sao cô chỉ có thể tồn tại ở một thời không, Bạch Thư Duy có thể đồng thời tồn tại ở hai thời không? Cũng không đúng, Bạch Thư Duy tồn tại ở hai thời không cũng sao? Cô không thấy, cũng không thể xác định, lại nói, bọn họ cùng nhau xảy ra chuyện bất trắc, không có lý nào chỉ có cô tới đây, còn anh cũng không đến đây sao? Điều này cũng rất khó nói, nói không chừng anh đã chết rồi. . . . . .

Kha Dụ Phân dường như suy nghĩ lung tung mất khống chế, càng nghĩ càng loạn, loạn đến mức chính cô cũng không biết mình đang suy tư lộn xộn lung tung cái gì, cả đầu chỉ vòng quanh thời không này, còn thời không kia, giống như bị kim châm vậy.

"A. . . . . ." Đầu suy nghĩ lung tung cùng với cơ thể còn phải chịu đựng từng cơn đau bụng, cô nhỏ giọng rên rỉ.

Thật là xui xẻo, lúc nào không xuyên là xuyên lúc này, vừa về quá khứ đã đến ngày, đầu choáng váng, mắt mơ màng, bụng đau đớn. Vì tinh thần và cơ thể đồng thời đều có áp lực, cô ở trong chăn buồn bực xoay tới xoay lui.

Bạch Thư Duy đi tới phòng bên cạnh phòng y tế về, thì nhìn thấy người ở dưới chăn mỏng uốn éo tới lui.

Ban đầu, anh cho là cô khó chịu, cho đến khi nghe câu kia ảo não lầu bầu ——

"Cậu ta nhất định cảm thấy rất ghê tởm mình." Dứt lời vang lên tiếng thở dài, cơ thể ở dưới chăn mỏng càng nhúc nhích mạnh hơn nữa.

Nghe cô trằn trọc lo lắng, Bạch Thư Duy mỉm cười, duỗi ngón tay ra chọt chọt vào chỗ nhô lên trong chăn mỏng.

Người ở dưới chăn mỏng ngừng suy nghĩ.

Người nào? Là ai chọt cô? Kha Dụ Phân núp ở dưới chăn mỏng hoàn toàn không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook