Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Chương 15: Chương 6.2

Lục Phong Tranh

26/08/2015

Kha Dụ Phân không trả lời mà chỉ vân vê lỗ mũi, che giấu sự chột dạ của mình, lấy cớ muốn xem Trần Diệu Tổ chọn súng bắn nước có tố không t, nhanh như chớp né qua bên cạnh anh.

Gào thét, giả bộ ngu! Cô gái này cũng không soi gương xem, nhìn bộ dáng biểu môi hồi lâu của cô thì đứa ngốc mới không biết trong lòng cô cho rằng cái gì.

Nhưng phản ứng của cô làm anh cảm thấy rất vui vẻ, chuyện này chứng tỏ…… Cô quan tâm anh.

Chơi súng nước? ! Rất tốt, cô chưa từng chơi!

Kha Dụ Phân vừa mong đợi vừa sợ thương tổn Trần Diệu Tổ nên không cự tuyệt lời mời nhiệt tình của cô bé, quyết định bỏ túi đồ nặng xuống cùng cô bé bướng bỉnh này đại chiến một trận.

Đây là lần đầu tiên cô tháo giày trước mặt người khác, khi cô để chân không đạp lên thảm cỏ mềm mại trong công viên thì cảm giác ngứa từ bàn chân truyền ra sau đó là cảm giác buông lỏng và thoải mái khó nói thành lời.

"Có phải rất thoải mái hay không?" Trần Diệu Tổ cười tít mắt hỏi.

"Ừ, mềm mại lành lạnh."

Trần Diệu Tổ 5 tuổi rất đắc ý giống như bản thân và Kha Dụ Phân đang chia sẻ cái gì vô cùng tốt vậy.

Trước trận đấu, Bạch Thư Duy hướng dẫn kỹ thuật cho Kha Dụ Phân hồi lâu, Trần Diệu Tổ đứng một bên chờ lâu không chịu được nên quyết định trực tiếp đánh.

"Chị Dụ Phân——" Cô bé nhỏ dùng giọng nói ngọt ngào làm tín hiệu.

Kha Dụ Phân không có phòng bị quay đầu lại ——

Chỉ thấy Trần Diệu Tổ cầm súng bắn nước trong tay sẵn sàng đối diện cô, không để cho cô có cơ hội phản ứng, phun nước cô ướt sũng người, Kha Dụ Phân bị dọa sợ đến mức oa oa gọi.

"Ha ha ha ha, chơi thật vui!" Bé con vui vẻ cười đùa, nhảy nhót vui vẻ.

Lực chiến đấu của Kha Dụ Phân trong nháy mắt bị kích thích "Đừng chạy, Tổ Nhi, bây giờ chị sẽ công kích em." Đuổi theo nhóc con đó chạy như điên.

Trần Diệu Tổ mở miệng xin khoan dung, cơ thể nhỏ nhắn nhanh nhẹ chạy tới chạy lui trên cỏ, sức sống tràn đầy, thỉnh thoảng quay đầu lại phản kích Kha Dụ Phân, chỉ chốc lát sau cả người Kha Dụ Phân đã nhếch nhác, cả người ướt sũng nước.

Bạch Thư Duy khoanh tay đứng một bên xem cuộc chiến, nhìn thực lực của hai bên không nhịn được cười ha hả.

Kha Dụ Phân không phục, bí mật đồng minh với Trần Diệu Tổ, hai người im lặng đi đến chỗ Bạch Thư Duy, liên minh giương tầm súng cùng một chỗ, vốn hai người đang đối địch đột nhiên họng súng chính xác chỉa vào Thư Duy, hung hăng công kích khuôn mặt tuấn tú của anh.

"Đáng ghét, hai người!" Bạch Thư Duy cố làm bộ hung ác vọt tới, lấy súng trên tay của Tổ Nhi 5 tuổi, mượn súng bắn nước trong tay cô bé công kích mãnh liệt Kha Dụ Phân. "Xem cậu còn dám hay không! Nói xin lỗi mau."

"Chị chạy mau, chạy mau. . . . . ." Trần Diệu Tổ hưng phấn hô to.

"A, Bạch Thư Duy, đừng bắn tớ nữa, đồ quỷ sứ đáng ghét! Bạch Thư Duy ——" Cô hét lớn lanh lảnh.

Nào là tiếng cười, tiếng kêu khiến công viên giữa trưa tràn ngập rộn ràng.

Cho đến khi Trần Quang Tông hẹn hò xong đến đón Diệu Tổ, cả người Kha Dụ Phân nhếch nhác vẫn còn cảm thấy chưa thỏa mãn.

Bạch Thư Duy đưa tay lau nước trên mặt cô "Nhìn cậu đi, chơi còn điên khùng hơn cả Tổ Nhi." Trong giọng nói tràn đầy cưng chiều.

Cô phớt lờ vẫy vẫy tóc "Đi, tản bộ phơi nắng." Tóc và quần áo của cô đều ướt hết rồi, ngồi chờ gió thổi sẽ cảm, dứt khoát tản bộ phơi nắng mặt trời trong công viên.

Bạch Thư Duy không phản đối, một tay cầm sách và máy đánh nhịp cho cô, một tay kia cầm giày của cô, vai kề vai chính đi trên con đường dành cho người đi bộ trải đầy ánh nắng mặt trời, phía sau bọn họ còn có hai cái bóng thật dài.

Anh âm thầm vui vẻ trong lòng, hai bóng dáng kia gần gũi dường như thay phiên nhau tiến lùi, không phân rõ anh hay là cô.

"Đi chơi như vậy không sao chứ?" Anh biết nhà cô rất nghiêm khắc, bình thường ít khi được bước ra cửa.

"Dĩ nhiên là không, trong nhà không có người lớn!" Cô mỉm cười nói.

Ba không có ở đây, mẹ cũng đi với những phu nhân nhà khác uống trà trưa rồi, cô đương nhiên là được tự do giải phóng!

Cô ngước mặt lên, miệng hơi cười đón ánh mặt trời, bộ dáng tự do tự tại vô cùng đẹp.

Bạch Thư Duy cảm thấy ngứa ngáy trong tay, không kiềm hãm được giơ tay lên giúp cô vén mấy sợi tóc ra sau tai.



"Cám ơn." Cô xấu hổ cắn môi nói cám ơn, ánh mắt lơ đãng lướt qua cái cầu trượt quen thuộc "Ah, là cầu trượt tim lặng!" Cô như cô bé nhỏ loại tung tăng chạy về phía cầu trượt.

Nhìn những bậc thang trong trí nhớ, Kha Dụ Phân cảm giác không thể tin được, không ngờ khi còn bé cảm thấy cái cầu trượt này rất cao lớn, hôm nay lại cảm thấy vô cùng nhỏ bé.

Bạch Thư Duy thả đồ trên tay xuống, đi về phía trước sờ sờ cầu trượt tràn đầy kỷ niệm, không nhịn được trêu chọc "Khuyên cậu đừng chơi, sẽ bị mắc kẹt trên cầu trượt đó."

"Thật là xấu!" Kha Dụ Phân xoay người đánh cánh tay anh để bày tỏ hàng nghị.

Anh thuận thế đưa tay vòng qua hông của cô —— anh đã muốn làm như vậy từ lâu rồi, mỗi lần nhìn thấy cô anh chỉ muốn ôm cô vào trong ngực, nhưng ngại Tổ Nhi nên anh chỉ có thể ẩn nhẫn đến bây giờ.

Nhìn anh một cái, cô khẽ bĩu môi, giật giật người nhưng không thật sự kháng nghị, sau đó đầu hàng để cho bản thân dựa vào trong ngực anh.

Hai người cứ tựa sát như vậy thật lâu không nói câu nào.

Kha Dụ Phân ở trong ngực hồi lâu rốt cuộc lấy dũng khí, dùng giọng gần như thì thầm nói "Tớ thường nhớ tới ngày chúng ta trốn ở chỗ này." Cô ngẩng đầu lên nhìn anh.

Đôi mắt đen láy hơi ươn ướt, khiến anh nhìn đến mê mẫn

"Vẫn chưa nói cám ơn cậu, thật ra thì tớ rất cảm kích ngày đó cậu không bỏ mặc tớ."

"Không phải lần đó có hứa sẽ làm bạn tốt sao?" Khi đó, bọn họ có ngéo tay ước định. Bạch Thư Duy giơ ngón tay lần đó ngéo ra nhắc nhở cô ước định của bọn họ.

Kha Dụ Phân gật đầu cười.

Cô nhìn anh, đột nhiên cũng không biết từ đâu sinh ra một dũng khí vĩ đại, cô không quan tâm đến những gì mình tuân thủ bao năm nay, chỉ muốn chân thành biểu đạt cảm xúc của bản thân.

Cô nhìn anh không chớp măý, đôi mắt đen lóe sáng "Có thể không chỉ là bạn bè được không?"

Bạch Thư Duy còn chưa kịp tiêu hóa hết hàm ý trong lời nói của cô, cô gái trong ngực đã nhón chân lên, dùng đôi môi lành lạnh chạm vào môi anh.

Quá đột ngột làm đầu óc của anh trống rỗng ——

Thì ra là khi chuyện bản thân mong mỏi từ lâu chân chính xảy ra thì đầu óc sẽ không có phản ứng kịp thời!

Còn chưa kịp thưởng thức hương vị ngọt ngào đó thì cô đã lui ra, mang đi xúc cảm tốt đẹp trên môi anh đi.

Ánh mắt của hai người lặng lẽ giao nhau.

Cô chột dạ, gò má ửng hồng.

Anh nhíu mày, vẻ mặt cứng ngắt.

Bị anh im lặng vả lại nghiêm túc nhìn như vậy, Kha Dụ Phân cảm thấy bản thân thật khó khăn mới có dũng khí như vậy, nhưng tất cả đều không thành công, cô quẩn bách muốn quay người lùi xa anh, giữ một khoảng cách an toàn với anh, nhưng anh đã bước lên trước một bước, mang theo vẻ bất an nhìn cô.

Cô không tự chủ được bước ra xa, anh thong thả ung dung tiến lên, cô tiếp tục lui về phía sau, anh tiếp tục tiến lên. . . . . .

Khi cô thối lui đến không chỗ có thể lui được nữa, sống lưng dựa vào cầu trượt, cổ tay đột nhiên bị anh nắm chặt, sức lực kia là cô hơi đau.

Kha Dụ Phân hốt hoảng muốn lên tiếng kháng nghị, nhưng gương mặt nghiêm túc trước mặt làm cô đè nén tất cả lại.

Cho là sẽ hơi bạo lực, không ngờ lại vô cùng dịu dàng, thận trọng đến gần cô rồi bỗng nhiên môi anh hôn môi của cô.

Tim cô như đánh trống, dường như muốn bất tỉnh. Cô hơi nâng cằm lên, thuận theo sự dịu dàng của anh ngậm mút, hơi thở của anh vô cùng thân mật lưu luyến trên môi cô.

Lát sau, anh rời khỏi môi của cô, mắt sáng như đuốc, giọng nói khàn khàn ". . . . . . Như vậy, vẫn còn là bạn bè sao?"

Trên thực tế, ngay từ lúc anh đưa tay ôm eo cô, bọn họ cũng đã không chỉ là bạn bè bình thường nữa.

Trần Quang Tông là bạn bè của anh, nhưng anh tuyệt đối sẽ không dùng cách ôm cô để ôm Trần Quang Tông, như vậy cô còn không hiểu?

Đúng là ngốc mà.

Nhưng ngốc một chút được, vì ngốc nên anh mới có cơ hội dùng cách này để chứng minh tâm ý của anh đối với cô.

Cô cười, cười vui vẻ. Đúng! Dĩ nhiên không chỉ là bạn bè, bạn bè sẽ không hôn môi, bọn họ tuyệt đối không chỉ là bạn bè!



Cô ý thức được nên nói trước, miệng đã không sợ bật thốt lên "Vẫn còn."

Bạch Thư Duy nghe vậy vui mừng muốn nổ tung, lần này hai tay anh nâng mặt cô lên, nhanh chóng dán môi mình lên môi cô, hung hăng chà đạp cái miệng nhỏ nhắn mềm mại của cô, nụ hôn rất mãnh liệt, giống như hận không thể điên cuồng nuốt cô vào trong bụng, mạnh mẽ nhưng ngọt ngào.

Anh biết anh lại kích động, nhưng đây không phải là quyền lợi của cậu con trai 18 tuổi nên có sao?

Ôi, người này khẳng định là không biết ánh mắt cuồng nhiệt chuyên chú của anh có bao nhiêu người mê mẫn, như điện cao áp, không biết làm giật điện biết bao cô nàng.

Cô không vào địa ngục thì ai vào địa ngục! Kha Dụ Phân quyết định cô sẽ một mình thay thế mọi người bị điện cao áp của Bạch Thư Duy hoàn toàn đánh ngất!

Bọn họ ôm nhau thật chặt dưới ánh chiều tàn, dưới cầu trượt kỷ niệm, bọn họ đang hôn nhau cuồng nhiệt.

Lúc rời nhau đương nhiên ai cũng còn thở gấp nhưng nói cũng không nói, mặc dù khuôn mặt đỏ ửng nhưng không che giấu được vui sướng trong mắt nhau. Trước kia cô rất lạnh lùng, lạnh như băng khác hẳn với cô bây giờ, Kha Dụ Phân bây giờ mặc dù không lạnh lùng nữa, nhưng lại có thể hủy đi lý trí của anh, chỉ cần tùy ý cũng có thể dấy lên ngọn lửa trong anh mà không cần tốn nhiều sức vẫn có thể đốt cháy anh.

"Bế tớ đi… Chân tớ đau quá.” Trần Diệu Tổ lại bắt đầu ăn vạ.

"Cũng không phải là đứa bé." Anh khẽ trách.

"Cậu không công bằng, cậu mới vừa nãy còn ôm cô gái khác, tại sao không thể ôm tớ? Không phải là không thể bế tớ chứ?" Cô nhíu mắt lại, thông minh lanh lợi kích thích anh.

"Cái người này mở miệng là nói những lời xảo trá như vậy sao?" Cư nhiên khiêu khích anh!

"Ah, mới vừa nãy cậu còn cố gắng hôn như vậy!" Cô mặt dày nhạo báng anh. Nhưng, thật sự là quá lớn mật rồi, dũng khí duy trì không tới một giây đồng hồ, chính cô đã phải đỏ mặt.

Vẻ mặt Bạch Thư Duy mỉm cười làm cô bối rối, thình lình ôm ngang cô lên.

Đột nhiên bị nâng lên làm cô hét lên kinh ngạc, bản năng ôm chặt bờ vai của anh.

Không để ý tới cô đang kêu, Bạch Thư Duy bế cô nhanh nhẹn đi về phía trước.

". . . . . . Muốn đi đâu?" Cô không muốn bị anh ôm đi như vậy một vòng công viên, hai người lén lút ngọt ngào là một chuyện, nhưng rêu rao sẽ bị người khác chỉ chỉ chõ chõ, lại nói cô cũng không phải thật sự muốn anh bế, chỉ muốn chọc phá anh mà thôi, cô cũng không nhẹ, cô không muốn tay anh đau.

Anh cố ý không trả lời, bế cô tới bồn rửa tay không xa. Đi tới bồn rửa tay đặt cô lên trên, để cô đứng ở trước, đưa tay bắt lấy chân của cô

Kha Dụ Phân vừa mới thở phào, lại bị cử chỉ của anh làm sợ hết hồn "Aizzz, Bạch Thư Duy, cậu làm gì vậy."

Cúi người, đôi tay khoác lên bả vai anh, vội vã cuống cuồng kêu to.

"Tiểu quỷ nhát gan, đi chân không chơi bẩn như vậy, không rửa sạch làm sao mang giày vào hả?"

". . . . . . Tớ… Tớ tự rửa được." Mặt cô lúng túng, vô cùng lúng túng.

Tại sao có thể để anh giúp cô rửa chân? Này, này, chuyện này làm người ta cảm thấy rất xấu hổ!

Không để ý tới cô kêu, anh vặn vòi nước, nâng từng chân cô lên, thận trọng rửa tất cả bùn đất trong chân cho cô. Đầu tiên là chân trái, sau đó là chân phải, rửa thật sạch cả hai chân.

Mặt Kha Dụ Phân đỏ lên, lẳng lặng nhìn bản thân như được biến thành công chúa thương yêu, nhìn anh rửa sạch bùn đất trên chân cho cô, trong lòng vô cùng cảm động, thỏa mãn vì được người khác yêu thương.

". . . . . . Cậu sẽ vĩnh viễn đối với tớ như vậy được không?"

"Sẽ không." Anh trả lời không hề do dự.

Nghe anh nói như vậy, lòng cô giống như bị người khác hung hăng đánh một quyền, buồn bực đau đớn.

Anh ngẩng đầu lên, ánh mắt bình tĩnh nhìn cô kinh ngạc, phát hiện cô sắp khóc, anh hả hê nở nụ cười "Cậu biết vĩnh viễn là bao xa không?"

Kha Dụ Phân lắc đầu, thất vọng ê ẩm cả chóp mũi.

"Tớ cũng không biết. Cho nên, tớ không cam kết chuyện tớ không biết kết thúc chỗ nào, nhưng tớ biết chỉ cần cậu ở bên cạnh tớ một ngày, tớ sẽ cố gắng đối xử với cậu thật tốt."

"Đáng ghét!" Cô không nhịn được mắng, một giây sau cô ngồi xổm trước mặt anh, không để ý nước mắt tán loạn trên mặt, cô ôm chặt lấy anh.

Mới 18 tuổi đã nói được những lời ngon tiếng ngọt như vậy, nếu để cho anh tu luyện thêm vài năm thì sẽ như thế nào nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook