Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Chương 17: Chương 7.2

Lục Phong Tranh

26/08/2015

"Tớ, tớ. . . Không biết! Ngày mai. . ." Miệng lấy lệ không biết, nhưng đại não lại đang suy nghĩ, ngày mai làm thế nào để thoát được sự theo dõi của mẹ. Ài, cô thật sự học cái xấu!

Không được, cô còn phải tìm thời gian đi trước chọn quà tặng mới được, nhưng. . . Muốn tặng cái gì cho anh? Đời này vẫn chưa bao giờ tặng quà cho người con trai mình thích, lại nói, quà tặng của những fan cuồng kia, một cái lại hơn một cái, cô không biết làm sao để đánh bại họ. Thực phiền!

"Bánh ngọt dâu tây."

"Gì?!" Cô chỉ ngây ngốc nhìn anh.

"Tớ thích nhất ăn bánh ngọt dâu tây." Đây là nhắc nhở rất rõ ràng rồi đó, để cho cô không mất nhiều thời gian hao tổn tâm trí, còn nghe không hiểu, liền muốn treo lên đánh đòn.

Kha Dụ Phân đỏ mặt cố bĩu môi, giả ngu nói: "Lại nói, tớ không biết, ngày mai không rảnh, tớ phải đi."

Đột nhiên, khuôn mặt tuấn tú đè ép tiếp xuống làm cho tâm hồn thiếu nữ hốt hoảng - -

Cô thẹn thùng đưa tay ngăn cản, "Cậu, cậu muốn làm gì?"

"Tặng quà sinh nhật cho tớ." Dứt lời, anh bắt lấy tay nhỏ vướng bận của cô, một hơi chế trụ miệng nhỏ mềm mại kia, triền miên gặm cắn.

Không bao lâu, cô gái nhỏ đã thua, ánh mắt sương mù yếu đuối ở trong lòng anh, thuận theo anh muốn làm gì thì làm, hưởng dụng bờ môi đỏ mọng ngọt ngào này của cô.

Đây chính là giày chơi bóng số lượng có hạn cũng không có lực hấp dẫn trí mạng bằng!

Kha Dụ Phân phát hiện công lực nói dối của mình thật sự là càng ngày càng dày công tôi luyện, lại có thể mặt không biến sắc nói với mẹ muốn đi thư viện tự học, đương nhiên, cũng vì đoạn thời gian này cô là đứa con ngoan ngoãn nên mới không khiến mẹ nghi ngờ.

Cô đặc biệt chạy vào nội thành, mua bánh ngọt dâu tây mà Bạch Thư Duy nói muốn ăn, trên đường tới nhà họ Bạch, cô khẩn trương vuốt vuốt tóc, kéo kéo quần áo trên người, có phần hưng phấn lại có điểm xấu hổ.

Vốn là cô cũng muốn tự mình làm bánh ngọt, nhưng. . . Liền. . . Hừ, dùng ngón chân nghĩ cũng biết, cô là đại tiểu thư mười ngón tay không dính nước, đừng nói làm bánh ngọt, cơm cô cũng không biết nấu, vì suy nghĩ cho sức khỏe Bạch Thư Duy, cô nghĩ, cô nên ngoan ngoãn móc tiền ra, mua cái bánh ngọt xinh đẹp có vẻ thực tế hơn, cũng đừng hy vọng xa vời thách thức nhiệm vụ không có khả năng thực hiện.

Tuy tay nghề cô không khéo, nhưng chọn bánh ngọt cô làm được, dâu tây phía trên cô đã kiểm tra qua, bảo đảm thơm ngon tươi mới.

Nhà Bạch Thư Duy là một tòa nhà trên ba mươi năm, hai tầng lầu cao, tuy cùng một khu phố với nhà cô, nhưng cũng cách mấy cái ngã tư, người mẹ bản lĩnh cao cường của cô, cũng không thường lui tới chỗ này.

Kha Dụ Phân hưng phấn vươn ngón trỏ ra nhấn xuống chuông cửa - -

Ôi, đợi một chút, cô mang bánh ngọt chạy đến nhà anh, khẳng định sẽ gặp mẹ Bạch, chuyện tình của cô và Bạch Thư Duy, không phải cũng sẽ bị người lớn biết sao?

Hai người học sinh chuẩn không ngoan ngoãn học bài, còn nhắc đến yêu đương, chẳng may mẹ Bạch tức giận. . .

Kha Dụ Phân bị ý nghĩ trong đầu dọa sợ, cô lại cứ như vậy ấn chuông cửa! Không được, chạy mau, ngày hôm qua cô không nên đáp ứng lời mời của anh.



Kha Dụ Phân xoay người, chân trước vừa mới muốn bước ra, cửa lớn nhà họ Bạch, áo của cô lập tức bị ôm lấy - -

"Ấn chuông cửa rồi còn muốn chạy?" Tiếng nói chế nhạo của Bạch Thư Duy vang lên.

"Tớ, tớ, tớ đột nhiên nghĩ đến, hôm nay bài ôn tập tớ vẫn chưa đọc xong, tớ. . ." Ấp a ấp úng.

"Đi vào." Không khỏi phân trần, anh nhận lấy hộp giấy bánh ngọt trong tay cô, một tay lôi kéo cô vào nhà.

"Ài, Bạch Thư Duy, cậu điên rồi sao? Chẳng mayđể cho mẹ Bạch biết chúng ta. . ." Cô khẩn trương đè thấp tiếng nói, chuẩn bị tư thế tông cửa xông ra.

"Mẹ tớ không có ở nhà."

"Tớ nói, chẳng may chuyện chúng ta yêu nhau. . . A? ! Cậu nói cái gì?" Cô sửng sốt.

"Tớ nói, mẹ tớ không ở nhà, bà ra ngoài chúc mừng sinh nhật tớ rồi." Anh buồn cười nhìn cô.

"Vậy tại sao cậu lại ở nhà?" Anh là người được mừng sinh nhật, người được mừng sinh nhật không có ở đó, thì chúc mừng sinh nhật cái gì? Kha Dụ Phân cảm thấy chính mình bị làm cho đần độn.

"Mẹ tớ nói, sinh nhật tớ là ngày bà chịu khổ, cho nên, bà ấy ra ngoài ăn bữa tiệc chúc mừng lớn, tớ ngoan ngoãn đợi ở nhà, giặt quần áo chúc mừng, hoàn toàn là Thiên đường và Địa ngục." Bạch Thư Duy giải thích.

Lần đầu tiên nghe thấy cách thức chúc mừng đặc biệt như vậy, Kha Dụ Phân vốn là có chút khẩn trương, "Phốc" một tiếng bật cười. Mẹ Bạch thật đúng là đặc biệt, bà khiến cô phải khen tặng!

"Lại còn cười, gây ra chuyện này cậu cũng có phần." Anh lên tiếng đe dọa.

Cô chu mỏ lên, bất mãn hỏi, "Vì sao?"

"Tiểu thư, hôm nay là sinh nhật tớ, cuối cùng tớ phải quỳ trên mặt đất lau sàn nhà, cậu thì vắt chéo chân uống trà?" Cười tít mắt nói với cô.

Cô vươn ngón tay run rẩy ra, chỉ vào anh, "Cậu, cậu. . . Thì ra cậu. . . Cố tình!" Cô cảm thấy chính mình bị bày kế, không biết hiện tại về nhà còn kịp không?

Nhìn khuôn mặt suy sụp của cô, Bạch Thư Duy vui vẻ cao giọng cười to.

"Đứa ngốc." Anh cũng đâu phải gọi cô đến hỗ trợ lau nhà."Muốn uống nước trái cây hay là coca cola?"

"Đương nhiên là nước trái cây." Cô yêu nhất uống nước trái cây, cô vui vẻ nhảy nhót đi theo phía sau anh, thuận tiện nhìn xem bài trí trong phòng.

Phong cách xa hoa cao quý không giống với nhà cô, đồ đạc trong phòng nhà cô đều rất đơn giản thanh lịch, thừa nhận mẹ cô không tôn sùng đồ trang sức hàng hiệu, nhưng đặt cùng một chỗ lại ấm áp nói không nên lời, cảm thấy thoải mái.



Kha Dụ Phân cảm thấy, đấy mới là cảm giác có nhà, sang quý là thứ yếu, quan trọng nhất là thoải mái hay không, cho nên, cô thích phong cách nhà mình.

Nước trái cây theo thói quen, trong tay anh bưng nước trái cây, dẫn cô lên lầu hai.

"Nơi này mới là địa bàn của tớ."

Dọc theo cầu thang lên trên, phòng chính lầu hai có một giá sách lớn như lá chắn vậy, phía trên bày đủ loại sách, bên cạnh giá sách có áp-phích tinh cầu to lớn, bóng rổ, dưới tủ đặt TV là mô hình ô tô, máy bay điều khiển, trên mặt đất lại bày mấy cái gối ôm và đồ lười biếng. . . Toàn bộ không gian được xây đựng thật sự là mang phong cách con trai.

Sau khi Bạch Thư Duy cầm nước trái cây trong tay và bánh ngọt đưa cho cô, thu dọn và mở ra bàn nhỏ, thuận tay chộp lấy gối ôm và đồ lười biếng, để cho cô thoải mái tựa vào ghế.

Mở hộp giấy bánh ngọt ra, anh đang muốn lén lấy một ít bơ...

"Bốp" một tiếng, một cái tay nhỏ bé mảnh khảnh ngăn cản động tác của anh."Vẫn chưa hát bài chúc mừng sinh nhật may mắn, cậu cũng còn phải ước!"

Bạch Thư Duy đành phải ngoan ngoãn thu hồi cái tay muốn phạm tội kia, ngoan ngoãn hát bài chúc mừng sinh nhật may mắn với Kha Dụ Phân, ngoan ngoãn ước."Nguyện vọng thứ nhất, tớ hi vọng chúng ta đều có thể thi được vào đại học tốt, nguyện vọng thứ hai, tớ hi vọng tình yêu của chúng ta có thể dài một trăm năm, nguyện vọng thứ ba. . ." Tớ hi vọng, có một ngày có thể nắm tay Kha Dụ Phân, đi vào lễ đường, cho nửa đời sau của cô được hạnh phúc. Bạch Thư Duy thành kính khẩn cầu.

"Nguyện vọng thứ ba là cái gì?" Cô trừng to mắt tò mò hỏi.

Vẻ mặt anh thần bí nhíu mày, "Bí mật, không thể nói."

Tiếp theo, mặc kệ cô năn nỉ như thế nào, anh không nói chính là không nói.

"Hống - -" Kha Dụ Phân tốn công vô ích quạt lên, quả nhiên lại biến thành cá nóc rồi.

Nhưng, thời điểm ăn bánh ngọt, vừa thấy bánh ngọt ô mai xinh đẹp ngon miệng, ngay lập tức con cá nóc đầu hàng, giống đứa con nít say mê trong bơ sữa tươi hoàn mỹ, không thể tự thoát khỏi.

Ăn bánh ngọt, uống nước trái cây, cô thỏa mãn không chấp nhất với nguyện vọng thứ ba của anh nữa, ngược lại tầm mắt lại chú ý đến một đống phía trước giá sách lớn.

"Oa, tất cả tiểu thuyết Kỳ Huyễn, Bạch Thư Duy, cậu cũng thích tác giả này sao?" Vẻ mặt cô kinh hỉ hỏi.

Miệng Bạch Thư Duy đầy bánh ngọt miễn cưỡng bĩu môi, "Không tồi. . ."

Không tồi?! Kha Dụ Phân không cho là đúng nhướn mi, "Nếu cảm thấy không tồi, vì sao lại vẫn bỏ tiền mua tất cả?" Cảm thấy logic của anh không hợp lý.

Anh lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ, "Tớ cũng không muốn." Lại có người cố cho.

Nghe không hiểu anh đang nói gì, cô chẳng muốn quản anh, liền vội vã rút ra tiểu thuyết lật xem, giọng nói mang theo tiếc hận nói "Tớ nói với cậu này, tớ cực kỳ thích tác giả này, nhưng mẹ tớ không cho xem loại này, cảm thấy quá thiên mã hành không(*), sẽ dạy hư trẻ con, cho nên mỗi lần tớ đều chỉ có thể đứng ở nhà sách, mặc sức ăn tươi nuốt sống lật chuyển lật chuyển. Tớ muốn, kỳ thi kết thúc, cậu có thể cho tớ mượn mấy bộ này hay không?"

(*)Thiên mã hành không: ngựa thần lướt gió tung mây (ví với văn chương, thi ca, thư pháp hào phóng, không câu thúc)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook