Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Chương 18: Chương 7.3

Lục Phong Tranh

26/08/2015

"Cậu muốn mượn xem." Mang cả bộ cũng OK, nhưng nếu người nào đó mà biết mình có nhiều độc giả trung thành như vậy, khẳng định sẽ đắc ý 'vểnh mông'. Bạch Thư Duy ôm khóe miệng có chút mỉm cười.

Kha Dụ Phân mở cuốn tiểu thuyết ra, phát hiện trên trang sách vàng nhạt có một đoạn văn tự - -

Đưa cho đứa con trai thối tha không có văn học rèn luyện mỗi ngày, có vinh dự mới được đọc tác phẩm mới của mẹ nó, không biết nó có lấy ra không?

Yêu mến tác phẩm mới của mẹ nó?!

Kha Dụ Phân bỗng nhiên xoay người, có chút cà lăm nói: "Bạch Thư Duy... Này, bên trong này có chữ viết... Cậu..."

Mắt anh lộ ra cười khổ: "Không sai, chính là như vậy."

Cô đột nhiên nhớ anh đã từng nói qua - -

Công việc của mẹ tớ rất trễ, thường thường trời sáng mới có thể lên giường đi ngủ, cho nên không thể giúp tớ chuẩn bị bữa sáng.

Cho nên, trời sáng mới có thể lên giường đi ngủ là vì phải nộp bản thảo?! Ưm, hại cô còn tưởng rằng mẹ Bạch là là làm công việc kỳ quái gì đó!

"Ha ha ha, không nghĩ đến mẹ Bạch chính là tác giả bộ tiểu thuyết này!" Kha Dụ Phân hưng phấn vừa nói vừa nhảy, "Tớ muốn đi mua trọn bộ, nhờ mẹ Bạch ký tên cho tớ!" Nói xong liền muốn tông cửa xông ra.

Bạch Thư Duy giữ cô lại, ôm cô vào trong ngực, "Kha Dụ Phân, mẹ tớ không có ở nhà, mà hôm nay là sinh nhật của tớ, cậu cũng không thể không tôn trọng người được tổ chức sinh nhật chứ?"

Bị ôm vào trong ngực cô vui vẻ cười ngây ngô, "Vui vẻ mà, thử nghĩ, một người cực kỳ thích tác giả, cho rằng ở rất xa, không nghĩ tới lại ở bên cạnh, cậu không biết điều này cực kỳ kỳ diệu sao?" Nói xong, mi mắt cô tỏa sáng.



"Tớ chỉ biết là mỗi khi mẹ tớ phải ngày đêm gấp rút nộp bản thảo, thì tớ sẽ như sống trong địa ngục."

Đoạn thời gian đó đồ ăn mẹ nấu rất khó ăn, khó ăn đến làm cho một đứa bé nhỏ tuổi tưởng tượng đến chính mình tương lai có một ngày sẽ biến thành nát nhầu. Nếu không phải tự mình lĩnh hội, sẽ không biết trong đó có tư vị gì.

"Được thôi được thôi, hôm khác tớ đi mua tiểu thuyết, vậy cậu phải giúp tớ đưa cho mẹ Bạch kí tên?" Giọng nói mềm mại năn nỉ.

Có thể nói không sao? Bạch Thư Duy trợn trắng cả mắt.

"Oa?" Cô lại phát hiện một thứ mới rồi.

Tầm mắt của cô vượt qua bả vai Bạch Thư Duy, nhìn chằm chằm ba người chụp ảnh chung trong khung ảnh đặt trên giá sách, liền rút ra khỏi ôm ấp của anh, chạy tới, tập trung tinh thần nhìn một nhà ba người trong ảnh chụp.

"Đây là ảnh gia đình?"

"Uhm."

Đứa nhỏ xinh đẹp kia là Bạch Thư Duy, cho nên người phụ nữ nắm tay Bạch Thư Duy là mẹ Bạch, còn người đàn ông đứng bên cạnh mẹ Bạch...

Ơ? Không phải đều nói Bạch Thư Duy là con riêng của một nhà giàu có sao? Nhưng trong ảnh chụp, nhìn thế nào cũng không thấy ba Bạch giồng nhà giàu có quyền thế, ngược lại có vẻ như một anh nông dân đội mặt trời mà làm việc. Nhìn nụ cười kia thật thà phúc hậu chất phác, phía dưới ảnh chụp còn có rất nhiều bắp cải được trồng trong nhà kính.

"... Đây là ba cậu?" Cô chỉ vào người đàn ông trong bức ảnh.

"Đúng vậy. Khi còn trẻ, ba tớ trồng bắp cải trên núi Lê, mẹ tớ là một vị tiểu thư ở Đài Bắc về đây nghỉ phép, kết quả đã bị soái ca bắt cải là ba tớ mê hoặc, sau khi về Đài Bắc, mẹ tớ mang theo quần áo, để lại tờ giấy cho bà ngoại tớ nói muốn gả cho ba tớ, vào lúc ban đêm bỏ chạy khỏi nhà đi kết hôn. Gia đình tớ sống ở núi Lê nhiều năm, sau khi ba tớ qua đời, mẹ tớ mới mang theo tớ rời khỏi núi Lê, chuyển đến chỗ này."

Tiểu thư Đài Bắc dũng cảm vì yêu chạy đến núi Lê, nghĩ đến thật sự là dũng khí cao! Chỉ tiếc, tình yêu đẹp như vậy, sau cùng lại không thể đầu bạc răng long... Nhìn nụ cười trên mặt mẹ Bạch rất hạnh phúc, bà nhất định rất yêu ba Bạch. Kha Dụ Phân cảm thấy cực kỳ lo lắng, nhìn, mắt liền đỏ.



"Làm sao vậy, nghe thấy tớ không phải con riêng của nhà giàu, thương tâm như vậy sao?" Bạch Thư Duy hài hước trêu chọc cô nước mắt ròng ròng, không quên ôn nhu lau đi nước mắt của cô.

Nước mắt đầy mặt, cô kinh ngạc nhìn anh: "Cậu, Cậu đều biết hết?"

Anh nở nụ cười: "Làm sao có thể không biết, giọng nói của hàng xóm to như vậy nói tớ là con riêng nhà giàu có, mẹ tớ còn dùng thủ đoạn, mẹ con tớ là một cặp mẹ con tràn đầy 'truyền kỳ'."

"Hai người không tức giận sao?" Thái độ của anh giống như sung sướng.

"Không có gì hay mà tức giận, trái lại tung tin vịt khoa trương như vậy, hại hai mẹ con tớ nhiều lần đều thiếu chút nữa cười bể cả bụng ở nhà."

A?! Tới cùng hai mẹ con là là loại nào, làm sao có thể đáng yêu như vậy?

Ngẫm lại, nếu không phải mẹ Bạch vì yêu dũng cảm tiến tới, hôm nay sẽ không có Bạch Thư Duy đẹp trai như vậy, mà còn, cũng vì ý chí đối với tình yêu của mẹ Bạch, mới khiến cho Bạch Thư Duy so với ai khác đều nỗ lực hơn.

"Tớ rất thích mẹ Bạch đó!" Cô đột nhiên đưa tay ôm lấy anh, lớn tiếng nói.

Há hốc mồm! Hiện tại là chiêu gì? Tự nhiên ôm anh, lại nói về mẹ? Không hung hăng hôn, cô làm sao mà tỉnh lại?

Bạch Thư Duy nâng mặt cô lên, không chút khách khí đối với cái miệng nhỏ ngon miệng kia hôn xuống, hôn đến vui vẻ, hôn đến say sưa, hôn đến lửa nóng triền miên, chính là muốn để cho cô biết, cô chỉ có thể thích một mình anh.

Trời đất quay cuống, nghiêng ngả, hai người mạnh ngã xuống bên cạnh, hai tay cô mềm nhũn đặt sau cổ anh, miệng nhỏ nhiệt tình đáp lại mỗi một lần khiêu khích quyến rũ của anh, cô tựa như một trận lửa, không cần tốn nhiều sức liền đốt cháy lý trí của anh, đốt đến trà đầy dục vọng...

Ngay tại thời điểm khó khăn nhất, "Oanh" một tiếng, đống quà sinh nhật đột nhiên giống băng sơn rơi xuống, khiến hai người đang triền miên đứng hình - -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phải Tiểu Thư 0 Điểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook