Yêu Phu Sủng Thê

Quyển 1 - Chương 17: Người ái mộ mẫu thân?

Lung Trung Phi Điểu

28/04/2016

Lúc này Ngọc Lâm từ bên ngoài tiến vào, nhìn đến Lạc Nhất Nhất ngây người cầm họa, mắt hiện lên một tia bối rối, nói: "Nhất Nhất, các ngươi như thế nào đến đây?" Lạc Nhất Nhất ngẩng đầu nhìn Ngọc Lâm, trong mắt tràn ngập nghi vấn. Ngọc Lâm từ trên bàn học rút ra một quyển sách đưa cho Ngọc Tường nói "Tường Nhi, mấy tề dược này là ta mới nghiên cứu ra , ngươi cầm đi luyện thử, muốn trở thành cao cấp Luyện Dược Sư cũng không phải là dễ dàng, Nhất Nhất lần đầu tiên đến chỗ ta, ta dẫn nàng đi thăm quan" Ngọc Tường hưng trí cao mão tiếp nhận sách, nhất bính nhảy dựng ly khai.

Chờ Ngọc tường đi xa, Ngọc Lâm nhìn Lạc Nhất Nhất muốn nói lại thôi, Lạc Nhất Nhất cũng chờ Ngọc Lâm nói chuyện. Lo lắng thật lâu sau, Ngọc Lâm rốt cục mở miệng nói: "Mười chín năm trước, Ngọc Dược Cốc cũng không giống như bây giờ không cùng ngoại giới tiếp xúc, cốc huấn cũng không phải là không cho người ra ngoài bại lộ vị trí Ngọc Dược Cốc, không cho phép mang ngoại nhân tiến vào. Bởi vì Ngọc Dược Cốc trăm năm trước đã ẩn cư.

Khi đó ta cũng thường xuyên xuất cốc, có một lần, ta đang thí nghiệm một loại dược mới, dùng xong thì da thịt trên mặt bị thối rữa, toàn thân ma túy, ngã vào trên đường, là nương ngươi lên núi cầu phúc đi ngang qua đã cứu ta. Tuy rằng lúc ấy nàng cũng thực sợ hãi, nhưng vẫn là đã cứu ta. Vì không muốn dọa người, ta đội mặt nạ, nhưng hạ nhân đều ở sau lưng chỉ trỏ. Chỉ có nương ngươi, mấy ngày đầu tuy sợ hãi, nhưng dần dần đến xem ta, theo ta nói chuyện.

Đoạn thời gian đó ta dần dần thích nàng. Sau, ta phát hiện muốn luyện chế giải dược cần vài loại dược liệu chỉ có Ngọc Dược Cốc mới có, liền hướng nương ngươi cáo từ trở về Ngọc Dược Cốc, vốn định đợi mặt tốt hơn lại đi tìm nàng. Lại không nghĩ rằng trong lúc này đã xảy ra một đại sự.

Mọi người trong Ngọc Dược Cốc chủ yếu là nghiên cứu Luyện dược. Cứ việc cẩn thận, mang đan dược đi ra ngoài, hi thế trân quả vẫn là đưa tới người xem xét. Rất nhiều thực lực cao nhân giết tới Ngọc Dược Cốc, ngay lúc đó cốc chủ, ông nội của ta suất lĩnh toàn cốc nhân đón đánh, nhưng người Ngọc Dược Cốc cũng không chú trọng tu luyện linh lực, người tới lại đều có chuẩn bị, cho nên Ngọc Dược Cốc tổn thất thảm trọng, lại không nghĩ, trong số những người tới có người đánh chủ ý lên ma thú phía sau núi, lại bị ma thú quần công, cuối cùng mới có thể đánh lui địch nhân.

Vì không tiết lộ tin tức Ngọc Dược Cốc, giết sạch tất cả người đột kích khi đó. Gia gia suất lĩnh linh lực cao nhân trong cốc dùng tinh lực suốt đời lợi dụng Cổ Ngọc tổ tiên lưu truyền tới nay phong bế Ngọc Dược Cốc. Trong lòng ta mặc dù nhớ thương mẫu thân ngươi, nhưng bất hạnh tìm không thấy cửa ra.

Ở một ngày của sáu năm trước, ta đột nhiên phát hiện, năm đó gia gia bọn họ hợp lực linh lực cũng không có cách nào đem Ngọc Dược Cốc phong bế hoàn toàn, Ngọc Dược Cốc hiện tại tựa như một cái kết giới hình tròn không ngừng chuyển động, cốc khẩu Ngọc Dược Cốc cũng theo không ngừng chuyển động mà ở bất đồng vị trí. Người ngoài cốc là không có khả năng tìm được, mà người trường kỳ sinh hoạt tại trong cốc lại có thể thông qua Cổ Ngọc cảm giác được nơi có cốc khẩu.

Ta lúc ấy đang nghiên cứu một loại dược mới, thiếu Long Thiệt thảo, chỉ có trung khu Tử Vong Chi Hải mới có, trong lòng ta lại còn nhớ thương mẫu thân ngươi, vì thế vụng trộm xuất cốc , không nghĩ tới cửa vào Ngọc Dược Cốc vừa lúc ở trung khu Tử Vong Chi Hải, vừa ra ngoài liền đụng tới một đầu ma thú cấp 4. Lúc ấy may mắn cha ngươi mang tộc nhân đi lịch lãm, đã cứu ta trở về.

Ta không nghĩ tới sẽ ở dưới tình huống này lại nhìn thấy nương ngươi. Bởi vì mặt ta đã muốn hoàn toàn tốt lắm, cho nên nương ngươi cũng không có nhận ra ta. Ánh mắt nương ngươi nhìn cha ngươi, là ta chưa từng có nhìn đến, nhìn đến nương ngươi cùng cha ngươi ân ái như vậy, ta biết mình cần phải đi. Nhưng ta lại phát hiện bọn họ ân ái như vậy cũng sẽ thường xuyên mặt co mày cáu, sau lại hỏi thăm mới biết được nguyên nhân là vì ngươi. Vì thế ta xuất ra một ít cao cấp đan dược, nói cho bọn họ ta là một vị cao cấp Luyện Dược Sư, nhìn tình huống của ngươi, lại không có phát hiện cái gì, vì thế lặng lẽ không cáo biệt mà rời đi. Hi vọng trở lại trong cốc có thể tìm được phương pháp cứu ngươi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Phu Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook