Yêu Tại Tuyền Thành

Chương 92: Kết + lời của Tiểu Tân, Tiểu Ngoại và Tầm

Vi Tiếu Đích Ôn Noãn

28/05/2022

Tôi ngắm nhìn khuôn mặt thuần khiết của Tiểu Tân, hít thở hương thơm tỏa ra từ cơ thể nàng, nhớ lại những mảnh vụn ký ức từ khi chúng tôi quen nhau cho đến khi tình yêu chớm nở, tận hưởng hương vị ngọt bùi cay đắng khi đã yêu đương nồng đậm...

Tôi biết rằng, con đường của hai người phụ nữ không dễ đi; tôi biết rằng, tình yêu của chúng tôi chỉ đến có một lần; tôi biết rằng, tôi sẽ cùng người phụ nữ này cất bước đến hết con đường đời của chúng tôi; tôi biết rằng, chúng tôi sẽ luôn cùng nhau ngâm nga những bài hát không bao giờ tàn phai dưới ánh sao này...

Chuyện lãng mạn nhất

Lưng tựa lưng, ngồi trên tấm thảm nghe nhạc và nói chuyện ước mơ

Tôi hi vọng, tôi càng ngày càng dịu dàng, hi vọng em cất tôi ngay trong tim.

Em nói muốn tặng tôi một giấc mơ lãng mạn, cảm ơn tôi vì đã đưa em tới thiên đàng.

Có lẽ dùng cả đời mới thoả nỗi lòng, chỉ cần em không bao giờ quên lời tôi nói.

Điều lãng mạn nhất mà tôi nghĩ ra, chính là cùng em chầm chậm về già.

Nhặt nhạnh từng nụ cười trên đường đi, để sau này ngồi trên ghế dần dần kể

Điều lãng mạn nhất mà tôi nghĩ ra, chính là cùng em chầm chậm về già.

Cho đến khi chúng ta không đi nổi vì già, em hãy vẫn coi tôi như viên ngọc giữ kín trong tay...

Viết đến đây, có lẽ tôi nên đặt dấu chấm cho câu chuyện này.

Nghiêm túc mà nói, từ lúc bắt đầu viết tác phẩm này đến giờ, tôi vẫn luôn dặt dè vì văn tôi chưa đủ tốt, cũng vì sợ bản thân sẽ bị lộ tẩy. Tôi thấy trên Tianya có quá nhiều bài viết bi thương, so với họ, chúng tôi như đang sống trên thiên đường vậy, ngay từ đầu tôi đã muốn tạo sự khác biệt cho bài viết, vì vậy, tôi đều đọc kỹ các bình luận về bài viết và nghiêm túc trả lời. Mong rằng những ai vào xem bài viết của tôi đều có được cảm giác ấm áp trong lòng, vì suy cho cùng trong số chúng ta, những người có cuộc sống không như ý chiếm đại đa số, mà bản thân cuộc sống đã thật buồn phiền, nếu như chúng ta đọc thêm những bài viết rầu rĩ nữa thì thật quá tải cho tâm trạng và cả thân thể chúng ta. Cuộc sống này tươi đẹp biết nhường nào, chúng ta không nên để sự phiền muộn vô bờ bến huỷ hoại phí hoài chúng ta.

Cảm ơn tất cả những người bạn đã đến với bài viết này, mặc dù chúng ta không biết nhau nhưng tôi có thể cảm nhận được những lời chúc chân thành từ các bạn dành cho chúng tôi, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã chia sẻ bài viết của tôi và cả cuộc sống của tôi. Nhờ các bạn vui vẻ nên chúng tôi cũng vui lây, cảm ơn các bạn.

Không thể phủ nhận rằng, trong số rất nhiều người bạn đi chung một con đường, tôi và Tiểu Tân rất may mắn vì chúng tôi đã nhận được sự thấu hiểu và chúc phúc từ cha mẹ. Cảm ơn cha mẹ vì đã ban cho chúng con cuộc sống, cảm ơn cha mẹ vì những lời chỉ bảo ân cần trong suốt quá trình trưởng thành của chúng con, cảm ơn cha mẹ vì đã cho chúng con cơ hội gặp gỡ, quen biết và yêu nhau. Duyên phận của thế hệ cha anh tiếp diễn đến đời con cháu, đó chính là niềm kiêu hãnh và mãn nguyện vô cùng đối với chúng con. Ngay tại đây, con muốn nói với bốn người cha mẹ rằng: "Con yêu cha mẹ".



Cảm ơn những người bạn bên cạnh tôi, Tiểu Ngoại, Tầm, Lão K, Trương Đình, Quyên Tử, vân vân và vân vân, các bạn đã tô điểm nên cuộc sống của chúng tôi bằng những lớp sơn đẹp đẽ. Nếu như không có các bạn, cuộc sống của tôi và Tiểu Tân sẽ không thể sống động và li kỳ đến thế. Cảm ơn các bạn đã chúc phúc và hiểu cho chúng tôi, ngay đây, tôi cũng muốn nói với các bạn rằng: "Các bạn, tôi yêu các bạn".

Cảm ơn Tiểu Tân, cảm ơn cậu vì đã không từ bỏ tình yêu của cậu dành cho tớ, cảm ơn cậu vì đã luôn ở bên cạnh tớ, cảm ơn cậu vì đã rộng lượng khoan dung, cảm ơn cậu vì đã nhìn xa trông rộng... Nếu như không có cậu, tớ sẽ không thể hạnh phúc như vậy; nếu như không có cậu, tớ sẽ mãi không biết cách cười thật tươi. Cậu đã hi sinh nhiều điều vì tớ, tớ cũng không thể nói cho hết lời cảm ơn đối với cậu, vạn lời cảm ơn gộp lại thành một câu: "Chắp tay bên nhau, cùng nhau đi tới bạc đầu, nguyện ước thề hẹn, không bỏ không rời."

Và hơn nữa, việc miêu tả nhân vật và sự việc trong bài không tránh khỏi có cường điệu và có nhiều thiếu sót, mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho. Cảm ơn các bạn một lần nữa vì đã ủng hộ bài viết này. Bài viết của tôi lấy niềm vui làm chủ đề chính, vì vậy, mong mọi người đều có thể vui vẻ.

- ---

Tác giả: Tiểu_Tân, ngày trả lời: 02:14:13 3-11-2006

Tác phẩm này của Dương Dương cuối cùng cũng hoàn thành, một lần nữa xin chân thành cùng Dương Dương cảm ơn mọi người.

Theo tôi, bài viết gần 300.000 từ này chính là một kỳ công. Trong quá trình viết, Dương Dương không khổ sở như tôi nghĩ, mà ngược lại nàng rất vui vẻ, thỉnh thoảng nàng sẽ vừa viết vừa khoa tay múa chân kể cho tôi nghe. Khi viết đến những ký ức buồn, như lúc chúng tôi come out chẳng hạn, nàng sẽ rúc vào lòng tôi ngủ một giấc như một bé mèo con, khi viết đến những khúc vui tươi, nàng sẽ cười lớn và muốn cùng tôi bắt chước dáng vẻ các nhân vật trong bài, và khi viết đến những điều cảm động, nàng sẽ kéo tôi ra ban công nhìn ngắm bầu trời đêm cùng nàng... Nhờ tác phẩm này mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều hạnh phúc mà trước giờ không thể nghĩ tới, tôi ở bên cạnh nàng viết lại những chuyện xưa cũ, viết lại những lời thoại và cả những điều mà hai đứa đã trả qua, đó chính là những điều rất vui vẻ hạnh phúc. Lột một quả táo hoặc bóc một quả cam, lâu lâu lại đút nhau ăn một miếng, thưởng thức hương vị chua chua ngọt ngọt, đây mới là cuộc sống.

Dương Dương dùng "tình yêu" để viết nên tác phẩm này, tính cách của nàng là nhân tố quyết định cả đời nàng có thể sẽ không bao giờ phải nếm trải mùi vị "hận". Tôi có thể cảm nhận được tình yêu của Dương Dương dành cho tôi, dành cho bạn bè và cho cha mẹ nàng, ba loại tình yêu này không hề mâu thuẫn với nhau, ngược lại còn bổ sung cho nhau, là ba đường thẳng song song không phân biệt và không thể thiếu cái nào. Nếu như không có bọn họ, cuộc sống của chúng tôi sẽ không thể rực rỡ muôn màu như vậy.

Trưa hôm qua, tôi đã in bài viết này ra, sửa đổi một chút bình luận của các bạn và gửi hết cho ba mẹ của chúng tôi xem. Tối nay chúng tôi đã nhận được tin nhắn từ hai nhà thông gia, nhân đây tôi xin trích ra hai đoạn tin nhắn ở đây (vì vấn đề riêng tư, tôi đã đổi tên người trong tin nhắn thành tên nhân vật trong tác phẩm, còn những đoạn khác không thay đổi).

Ba mẹ của Dương Dương: "Không ngờ con gái nhà ta còn có tài lẻ này, có vẻ như trước giờ chúng ta đã đánh giá thấp con gái mình quá haha. Viết văn rất lành mạnh, ba và mẹ con rất cảm động và tự hào khi có đôi con gái thuần khiết xinh đẹp như hai con. Rất mong hai con sẽ chia sẻ nhiều hơn từng chút mẩu chuyện cuộc sống thường ngày cho chúng ta.

Là những người lớn tuổi, chúng ta rất vui khi thấy các con nhận được nhiều lời chúc phúc, cũng mong rằng các con sẽ không phụ lòng chờ mong của người đọc, mong các con có thể nương tựa giúp đỡ và nắm tay nhau bước tiến trên hành trình cuộc đời. Phận làm cha làm mẹ, không ai mong muốn xu hướng tính dục của con mình khác với những người bình thường cả, cha mẹ có thể hiểu con, nhưng con cũng cần hiểu cho cha mẹ, việc có khoảng cách thế hệ rất bình thường ấy mà, chúng ta có thể nói chuyện nhiều hơn

Hai người con gái các con, sở hữu quá nhiều thứ mà người bình thường không thể có được, nếu không biết nâng niu sẽ có ngày bị sét đánh đấy. Rảnh thì về thăm nhà thường xuyên nhé, cha mẹ rất nhớ các con. Dương Dương khi về nhớ mua thêm bánh hồ đào nữa, mẹ con bị con viết thành như vậy có hơi tức giận, haha."

Ba mẹ của tôi: "Sáng nay ba mẹ đã nhận được bưu kiện con gửi tới, vừa nhận được là mẹ và ba đã bắt tay vào đọc luôn, đọc cho tới tận khi hoàng hôn xuống núi tây. Các con viết buồn cười quá, ba mẹ chưa có đọc xong, dài quá, nhưng vẫn không thể tin được tác phẩm này do tự tay Dương Dương xào nấu. Tân Tân à, ngày mai con gửi phần kết đến tin nhắn cho ba mẹ đi, mẹ muốn tự tay in ra và muốn lưu trữ nó thật vẹn toàn.

Không khó để nhận thấy từ trong bài viết rằng cuộc sống của các con rất tốt, ba mẹ cũng chỉ chờ mong các con khoẻ mạnh yên ổn là mẹ đã thấy mừng vui. Ba con vẫn đang vừa đọc vừa cười ha ha kia kìa, cười suốt cả chiều rồi, cứ liên hồi khen Dương Dương Tiểu Ngoại là nữ anh hùng. Gửi lời hỏi thăm đến Tiểu Ngoại giúp ba mẹ nhé, các con phải nhớ làm tấm gương tốt cho các em đấy.



Mẹ cũng có nghe nói phong phanh về Tianya, hôm nay vào trang chủ của Tianya, mở diễn đàn "Nhất lộ đồng hành" lên xem thì thấy bài này của Dương Dương. Mẹ mở diễn đàn lên với một tâm trạng sầu não, ngoài kia có quá nhiều đứa trẻ có cùng xu hướng tính dục với các con đang phải vật lộn trong vực thẳm của nỗi đau, những dòng chữ thê lương đó khiến mẹ không kìm nổi nỗi xót xa trong lòng mà thấy thương, đọc những bài của những người quẫn bách chần chừ, kêu gọi tranh đấu, trái tim của người làm mẹ đau xót không thôi. Các con thật may mắn, khi có được bốn người cha mẹ như chúng ta.

Tân Tân Dương Dương, chúng ta cũng rất tự hào vì có hai người con gái như các con. Chúng ta không cần trả ơn bất cứ điều gì, miễn là các con có thể sống một cuộc sống tích cực và bình yên. Cha con vẫn còn một câu hỏi, Dương Dương học ở đâu mấy từ "vãi" với "con mẹ nó" thế? Bình thường mẹ có nghe nó nói vậy đâu, haha, cũng không cần trả lời những câu hỏi khiếm nhã, ba con chỉ hỏi bừa thôi. Con ngoan, nghỉ sớm đi, thức khuya ít thôi, phải giữ gìn sức khoẻ."

Cũng như Dương Dương, tôi muốn nói thật to thật rõ ràng với bốn người cha mẹ của chúng tôi ngay tại đây: "Con yêu ba mẹ."

Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần được thấu hiểu, và ba mẹ tôi cũng có nhu cầu cần được cảm thông, mong rằng mọi người hãy yêu thương ba mẹ mình, quan tâm họ hơn và giao tiếp với họ nhiều hơn, vì ba mẹ là những những người giàu lòng vị tha nhất đời, bọn họ đã đổ dồn tất cả tình yêu thương lên chúng ta, có thể họ hơi cố chấp và bảo thủ trên mức độ nào đó, nhưng tình yêu dành cho con cái của cha mẹ nào cũng cao cả như nhau vậy thôi. Tại đây, tôi và Dương Dương xin bày tỏ lòng biết ơn đến với tất cả các bậc cha mẹ trên thế giới này.

Xin chân thành cảm ơn lời chúc phúc tốt đẹp của các bạn dành cho chúng tôi, chúng tôi sẽ sống thật tốt, và xin chúc mọi người có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc.:)

- ---

Tác giả: Tiểu_Ngoại, ngày trả lời: 02:14:52 3-11-2006

Thật không dễ dàng, cuối cùng chị Dưởng cũng viết xong, cuối cùng em cũng không phải xem chị càn rỡ giày vò em nữa. Mà chị Dưởng này, nếu em nói em yêu chị, liệu chị có nổi da gà không nhỉ? Em đoán là có bởi vì em đang nổi hết da gà rồi đây, rùng mình! Để tránh khiến cho làn da mịn màng trơn láng không tì vết của chị nổi lên lớp da gà xấu xí, em chỉ có thể hận chị thôi, em hận chị chết đi được, tự dưng nửa đêm nửa hôm gọi quả nhân dậy bày yến tiệc ăn mừng cho ngươi, ai gia ngoài việc cảm thấy buồn ngủ chỉ thấy buồn ngủ, ngươi hãy sờ da bụng mình và tự hỏi bản thân rằng đây là lần thứ mấy ngươi lôi ta ra khỏi giấc mơ lúc nửa đêm? Thật quá thiếu ý thức, nhưng thấy ngươi vất vả viết văn như vậy, quả nhân không tính toán với ngươi.

Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và yêu thích chị Dưởng, tôi cũng cầu chúc cho chị Dưởng và chị Tân chung sống hoà thuận, trăm năm hạnh phúc, một lòng một dạ, tương thân tương ái, trăm năm hoà hợp, vĩnh dục ái hà, hạnh phúc tràn đầy, mãi mãi yêu thương, vui vẻ tới già, miệng luôn mỉm cười [đừng cười rụng răng nha]. Chúc cho tình bạn của chúng ta lâu dài như cây thường xuân. A ZA!

Ngoài lề: Nếu lần sau chị còn gọi điện cho em giữa đêm nữa, em sẽ liều chết với chị!! Đừng quên chị còn nợ em một món thịt kho tàu đó, hehe.:)

- --

Tác giả: Tầm, ngày trả lời: 02:15:19 3-11-2006

Haha, cuối cùng đại tác phẩm của chị Dương Dương đã hoàn thành. Các chị là tấm gương cho bọn em, bọn em cũng rất tự hào khi có được những người bạn như các chị, chúc tình yêu của các chị sẽ mãi bền lâu, tình bạn của chúng ta cũng sẽ mãi lâu bền, các chị đã khiến em thấy được rằng, vì có "tình yêu" nên thế giới này mới trở nên đẹp đẽ vô cùng, hoá ra câu chuyện cổ tích cũng có thể xuất hiện trong đời thật.

Chị Dương Dương đã vất vả rồi, chị Tiểu Tân lại càng vất vả hơn. Trăng trời mãi luân phiên, tình yêu mãi vĩnh hằng, em tin rằng hai chị sẽ mãi bên nhau đến già, cả đời cả kiếp này sẽ được ở bên nhau. Em cũng chúc cho chị và chị Tiểu Tân mãi mãi hạnh phúc, mong tay nghề nấu ăn của chị Dương Dương sẽ được cải thiện, mong kỹ năng chơi đàn của chị Tiểu Tân ngày càng tinh luyện. Mong chị Dương Dương luôn giữ được tính cách tinh nghịch vốn có, mong chị Tiểu Tân vẫn mang phong thái thục nữ như vậy, chúc chị Dương Dương một đời kiên cường, chúc chị Tiểu Tân một đời hạnh phúc, chúc tình yêu hai chị ngày dài tháng rộng, chúc tình bạn của chúng ta ngày rộng tháng dài.:)

Thế giới tươi đẹp muôn màu muôn vẻ vì tình yêu, chúc những ai đang có người yêu và đang được yêu một đời bình an, chúc những người yêu nhau sẽ luôn về với nhau.:)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Tại Tuyền Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook