Yêu Thầm Vợ Cũ

Chương 17: Mối quan hệ không rõ ràng

Erly

06/03/2021

Ăn tối xong, Kiều Chính Hạo bế Bánh Bao vào phòng ngủ trước, sau đó trở lại dọn dẹp đống chén đĩa trên bàn, hành động tưởng như bình thường của anh lại quá sức tưởng tượng với Mạc Nhược Vũ, cô chưa từng nghĩ sẽ có một ngày Kiều Chính Hạo lại thay đổi đến mức không ngờ tới.

Trong lúc Kiều Chính Hạo loay hoay trong bếp, Mạc Nhược Vũ chợt nhớ đến điện thoại của mình, cô kéo ngăn dưới bàn trước mặt ra tìm, quả nhiên Kiều Chính Hạo cất ở đây.

Vừa bật nguồn xong, thông báo cuộc gọi nhỡ và tin nhắn của Hải Lâm mấy chục cái, nhân lúc Kiều Chính Hạo không để ý, cô lén lút giấu điện thoại vào người ra ban công, nấp sau khoảng rèm che gọi điện cho Hải Lâm.

Hải Lâm bắt máy rất nhanh, giọng nói khẩn trương: “Anh còn tưởng em đi đâu, anh tìm em cả ngày nay"

"Em có chút việc, anh tìm em có gì sao?" Mạc Nhược Vũ giữ tông giọng nhỏ vừa phải.

"Anh lo em xảy ra chuyện gì, Kỳ Ngọc vừa gọi cho anh, anh đang đến nhà em"

"Đừng, em chuẩn bị đi ngủ rồi" Mạc Nhược Vũ căng thẳng thót tim.

"Em ở một mình, thêm Bánh Bao nữa anh không an tâm, anh vào bãi đổ xe chung cư rồi, đợi anh một lát, anh sẽ lên ngay"

Nói xong Hải Lâm liền cúp máy, Mạc Nhược Vũ hoảng loạn chạy vào nhà, vừa đến cửa đã đâm thẳng vào người Kiều Chính Hạo, eo cô được anh giữ lấy tránh ngã ra sau.

"Mạc Nhược Vũ, em chưa sợ đúng không?" Kiều Chính Hạo gằn thấp giọng, sắc mặt tối tăm lạnh lẽo nhìn cô.

"Không phải" Mạc Nhược Vũ biểu tình khổ sở nhưng lúc này không còn thời gian để giải thích: “Hải Lâm đến đây"

Ánh mắt Kiều Chính Hạo xẹt ngang một tia sáng, anh kéo Mạc Nhược Vũ vào trong khóa cửa ban công kéo kín rèm lại. Trên gương mặt anh hiện lên nụ cười nhàn hạ: “Tôi ở đây, em cứ cho hắn ở lại đi"

"Anh muốn làm gì?" Mạc Nhược Vũ nghi hoặc hỏi, Kiều Chính Hạo làm gì tốt đến như thế.

"Để xem hắn ta tin tưởng em đến đâu"

Kiều Chính Hạo vừa dứt lời thì cửa đã có người gõ, điện thoại khóa, chuông cửa ngắt, xem ra Kiều Chính Hạo không cho ai làm phiền. Anh chậm rãi quay người vào trong phòng, Mạc Nhược Vũ cố giữ bình tĩnh ra mở cửa cho Hải Lâm.



Hải Lâm tay xách đồ ăn mang vào, vẻ mặt vô cùng lo lắng: “Hôm nay em đi đâu vậy? Đột nhiên biến mất khiến anh sợ lắm có biết không?"

"Điện thoại em hết pin, em sang nhà bác có chút việc" Mạc Nhược Vũ cười gượng gạo, tự khen bản thân nói dối hợp hoàn cảnh.

Định bày đồ ăn ra, Hải Lâm nhìn đống chén đĩa trong bồn, anh nghi hoặc hỏi: “Nhược Vũ, chỉ có em với Bánh Bao lại ăn nhiều vậy sao?"

Mạc Nhược Vũ gượng cười gật đầu: “Phải, đồ ăn hợp khẩu vị"

"Xem ra cái này để mai vậy" Hải Lâm nuối tiếc nhìn túi đồ ăn trong tay, chợt quay sang hỏi: “Bánh Bao đâu?"

"Nó vừa mới ngủ" Mạc Nhược Vũ cứng nhắc trả lời, thầm nghĩ Hải Lâm mà đòi vào xem Bánh Bao thì tiêu chắc.

"Xem em kìa, đừng có ham công tiếc việc mà bỏ bê bản thân, nhìn em xanh xao như vậy anh xót lắm!" Hải Lâm xoa bên mặt Mạc Nhược Vũ, ánh mắt mang hàm ý sâu xa.

"Em biết rồi" Mạc Nhược Vũ gật đầu, xoay người tránh sự động chạm của Hải Lâm.

Đến ghế ngồi xuống, sofa đã trải thành giường, ánh mắt Hải Lâm đục ngầu bởi dục vọng, đêm nay chỉ có anh và Mạc Nhược Vũ, Bánh Bao ngủ ở trong phòng, đây chẳng phải là cơ hội tốt?

"Khi nào anh về?" Mạc Nhược Vũ vô tình dập tắt suy nghĩ của Hải Lâm.

"Khi nào vợ chồng Trần Minh về, mỗi tối anh sẽ ngủ lại, một mình em không xoay sở kịp" Hải Lâm mỉm cười ngọt ngào đầy mê hoặc.

Đáng tiếc, Mạc Nhược Vũ không để ý đến, điều cô lo bây giờ là Kiều Chính Hạo. Nghĩ đi nghĩ lại cũng thật kỳ lạ, cô là phụ nữ độc thân sao cứ như đang ngoại tình?

"Vậy... em ngủ trước, ngủ ngon"

Mạc Nhược Vũ lòng dạ rối bời, vừa xoay lưng thì Hải Lâm đột nhiên ôm lấy cô từ phía sau. Mạc Nhược Vũ một phen thất kinh nhìn về cửa phòng ngủ, ngàn lần cầu mong Kiều Chính Hạo đừng xuất hiện.



Đến khi tỉnh táo, Mạc Nhược Vũ cố đẩy Hải Lâm ra nhưng càng bị anh ta siết chặt.

"Nhược Vũ, anh thật sự rất yêu em, là năm đó anh không có gì trong tay để giữ em, khiến em phải chịu cuộc hôn nhân đau khổ đó. Anh xin lỗi, cho anh một cơ hội dùng cả cuộc đời còn lại bù đắp cho em được không?"

Mi mắt Mạc Nhược Vũ chớp chớp khó hiểu, tiếng Hải Lâm rõ ràng như vậy Kiều Chính Hạo không nghe thấy? Hay anh có mục đích khác?

Thấy Mạc Nhược Vũ không phản ứng, Hải Lâm khẽ nhếch môi cười, cho rằng lời nói của anh ta đã có tác động tới cô.

Hải Lâm hôn lên tóc Mạc Nhược Vũ, khẽ thì thào khiêu gợi: “Nhược Vũ"

Trong lòng Mạc Nhược Vũ dâng lên cảm giác hụt hẫng, Kiều Chính Hạo như vậy có khác gì đang trêu đù, đùn đẩy cô giữa hai người đàn ông, anh đã không muốn cùng cô xây lại tổ ấm nhưng lại không để yên cho cô tìm một hạnh phúc khác.

"Đầu em hơi đau" Mạc Nhược Vũ gỡ tay Hải Lâm đang ôm ngang người mình, cô cười nhạt nhìn anh: “Hải Lâm, thứ em cần là thời gian"

"Anh hiểu, em đừng nhớ đến chuyện quá khứ, chỉ nhớ có một Hải Lâm luôn ở phía trước chờ em"

Khóe môi Mạc Nhược Vũ cong lên nhưng không phải là cười, ẩn sau là nỗi buồn khôn xiết của cô: “Anh nghỉ sớm đi, ngày mai là thứ hai phải đến công ty"

Mạc Nhược Vũ trở về phòng, Hải Lâm không có ý định níu kéo, Mạc Nhược Vũ chưa sẵn sàng nếu vội vàng sẽ hỏng hết mọi chuyện.

Vào phòng, Kiều Chính Hạo đứng dựa tường cạnh cửa chờ Mạc Nhược Vũ, vừa thấy cô anh liền ép sát cô vào cửa, đưa tay khóa chốt lại.

Mạc Nhược Vũ giật mình vội đẩy anh ra thì thầm: “Bánh Bao"

Kiều Chính Hạo xoay đầu liếc nhìn Bánh Bao đang ngủ ở giường nhỏ gần đó, anh cười ẩn ý: “Em còn sức sao?"

Nghe đến Mạc Nhược Vũ liền ngại ngùng, quả thật Kiều Chính Hạo chưa làm gì cô đã rối rít lên.

"Hôm nay tha cho em" Kiều Chính Hạo hôn lên môi Mạc Nhược Vũ một cách nhẹ nhàng, day dưa một lúc lâu mới buông ra cho cô đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thầm Vợ Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook