Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Chương 1: Tìm thuốc cứu cha

Long bất bại

20/05/2022

Từ thời huyền hoàng khai thiên lập địa, trải qua lịch sử hồng hoang, trong dòng chảy năm tháng, vượt qua cái chết hướng đến sự sống, rốt cuộc là lời nguyền hay là số mệnh của sinh linh? Quân vương không thấy hồng nhan khuynh thế, chớp mắt xương trắng, kiêu hùng tiếu ngạo, trầm sa chiết kích!

Cho dù năm tháng một đao cuối cùng cũng khó tránh khỏi, cũng phải tranh giành mạng sống với ông trời, đây chính là tu hành.

...

Đại lục Triều Thiên, thành Hàn Giang, Mục gia.

Chính ngọ, ánh mặt trời chói trang, một thiếu niên 15-16 tuổi đang đứng trước đan đường.

Hắn mặc một thân bạch y sớm đã bị mồ hôi làm cho ướt sũng, môi khô nứt nẻ, hai chân lại như cắm rễ không chút nhúc nhích, hai mắt ẩn chứa vẻ kiên nghị không gì sánh nổi.

"Đệ tử Mục Long tới xin đan dược!", không biết hắn đã gào bao nhiêu lần, chỉ thấy thanh âm khàn khàn, yết hầu như có hàng ngàn mũi kim đâm vào.

Hôm nay là ngày trong tộc phát đan dược, trời còn chưa sáng hắn đã đứng ở đây, những tộc nhân khác sớm đã lĩnh đan dược xong xuôi còn Mục Long thì một viên cũng chưa được nhận.

Cánh cửa đan đường trước mặt hắn vẫn đang đóng chặt, không có một kẽ hở nào, cứ như chưa từng được mở ra vậy.

"Hừ, đan dược trong gia tộc là để tạo nên kẻ mạnh chứ không phải dành cho phế vật thảm hại!", mấy tộc nhân đi qua tay cầm Khí Huyết đan do gia tộc phát cho, vô cùng đắc ý.

Lúc này, trong đan đường đóng chặt cửa truyền ra một giọng nói lạnh lùng: "Gia tộc đã quyết định dừng cung cấp mọi thứ cho ngươi, bao gồm đan dược, từ nay về sau ngươi không được bước chân vào đan đường nửa bước!"

"Dừng... cung cấp!", Mục Long ngưng mắt cắn răng, siết chặt hai nắm tay, ánh mắt như có hàng ngàn tia căm hận đan xen...

Hắn của trước đây đã từng rực rỡ thế nào?



12 tuổi, Luyện Huyết cảnh tầng tám, là đệ nhất thiên tài thành Hàn Giang, phụ thân của hắn là Mục Thanh Khung, đệ nhất cường giả của Mục gia, tộc nhân đều tôn kính như thần!

Nhưng rồi cũng có ngày mọi thứ thay đổi.

Bốn năm trước, một con hắc long phá không mà tới đã phá vỡ tất cả, cũng khiến số phận gia đình hắn hoàn toàn thay đổi.

Hắc long dài đến trăm trượng, đầu rồng hung tợn mà uy nghiêm, cho dù đã hóa thành người thì trên người vẫn tản phát ra uy long đáng sợ, cả thành Hàn Giang đều chìm ngập trong sự sợ hãi.

Hắn ta gọi là Ngạo Tuyệt Thần, giáng thế xuống thành Hàn Giang chỉ vì để bắt giữ mẫu thân của Mục Long.

Mục Long đến lúc đó cũng mới biết hóa ra mẫu thân của hắn, Ngạo Diệu Thanh lại chính là Ngạo Thanh công chúa của tộc Hắc Long, còn Ngạo Tuyệt Thần chính là cữu cữu của hắn.

Huyết mạch long tộc uy nghiêm mà cao quý, há có thể dễ dàng để vấy bẩn?

Ngạo Diệu Thanh thân là công chúa lại yêu người phàm, hơn nữa còn sinh ra một đứa con, Ngạo Tuyệt Thần quả quyết không thể tha thứ, Ngạo Nhan trong cơn giận dữ muốn diệt cả nhà Mục gia, thậm chí cả thành Hàn Giang.

Mặc cho Ngạo Diệu Thanh khổ sở cầu xin, Ngạo Tuyệt Thần đã bỏ qua cho Mục gia và thành Hàn Giang, nhưng như vậy không có nghĩa là hắn ta sẽ bỏ qua cho cha con Mục Thanh Khung.

Cuối cùng, huyết mạch long tộc trong người Mục Long bị Ngạo Tuyệt Thần tận tay rút đi, từ đó không thể tu hành, bị coi là phế vật; Mục Thanh Khung một thân tu vi bị phong ấn, không khác gì người thường, hơn nữa còn bị nhỏ vào người một giọt máu rồng.

15 hàng tháng, máu rồng sẽ phóng thích long viêm, tấn công vào tim vô cùng đau đớn, sống không bằng chết, Mục Long chỉ có thể giương mắt nhìn mọi thứ diễn ra mà không thể làm gì.

Dẫu sao ở thế giới này, kẻ mạnh vẫn làm chủ!

4 năm qua hắn đã phải chịu đủ mọi tủi nhục trào phúng, cũng hiểu sâu sắc thế nào gọi là khi thì tôn quý như ngọc khi thì ti tiện như bùn.

Long viêm cắn tim, đốt cháy gần hết một thân khí huyết của Mục Thanh Khung, khí huyết càng yếu ớt thì phát tác càng đau đớn.



4 năm giày vò, từ anh hùng đứng đầu biến thành dáng vẻ tiều tụy, gia tộc chẳng có ai thăm nom, còn Mục Long vì kinh mạch vị hủy nên không thể tu hành, khổ sở cầu xin đan dược đều là để cho phụ thân bồi bổ khí huyết.

Nhưng hiện giờ, mặc cho Mục Long cầu xin khổ sở thì gia tộc đến viên Khí Huyết đan phẩm cấp thấp nhất cũng không muốn cho hắn, vậy có thể thấy rõ được thái độ của gia tộc.

"Xem ra, chỉ đành dùng cách đó thôi", Mục Long nhìn về phía dãy núi Hung Ma phía xa, thần sắc ngưng trọng rồi đưa ra quyết định.

Sau khi về nhà, hắn ra sau viện đào lên một tấm bản đồ bằng da thú. Tấm bản đồ này hắn có được từ bốn năm trước, trên bản đồ ghi chép lại vị trí của linh quả Tử Vân Tôi.

Linh quả Tử Vân Tôi là linh dược hiếm có, đủ để ngưng luyện khí huyết, tôi luyện linh lực, nhưng vị trí trên bản đồ này lại là dãy núi Hung Ma.

Trong dãy núi Hung Ma yêu thú hoành hành, rắn độc khắp nơi, cho dù là cường giả vào trong cũng gặp nguy hiểm đến tính mạng, huống chi Mục Long tu vi đã bị hủy hết. Nhưng chuyện đến nước này, vì cha cho dù có là u tuyền địa ngục thì hắn cũng phải xông vào!

...

Cùng lúc đó, có hai đạo thân ảnh lén la lén lút đi lại trong gia tộc. Nếu như Mục Long có ở đây thì nhất định sẽ nhận ra hai người này, Mục Lâm và Mục Xuyên, thường ngày sỉ nhục hắn không ít.

"Lâm ca, huynh chắc chắn tấm bản đồ đó thật sự ở nhà Mục Long sao? Liệu có bị người khác cướp đi rồi không?", Mục Xuyên có chút không chắc chắn hỏi, mấy năm nay bọn họ đã cướp đoạt rất nhiều thứ ở chỗ Mục Long.

"Không thể nào, ta nhớ rất rõ, ta chưa từng nhìn thấy tấm bản đồ đó cho nên nó nhất định vẫn còn trong tay Mục Long".

"Nhưng..."

"Không có nhưng nhị gì hết, đệ đừng quên ngày mai là Mục Thiên Dao trở về rồi, nếu như chúng ta lấy được tấm bản đồ cống cho nàng ta, đây đại khái là cơ hội duy nhất của chúng ta rồi".

"Sư tôn của Mục Thiên Dao là nhân vật lớn, đến tộc trưởng gặp cũng phải nhún nhường ba phần, nếu như Mục Thiên Dao có thể giúp đỡ chúng ta thì cuộc khảo thí của gia tộc không lâu sau đó...", Mục Lâm nói, bộ dạng như đã tính trước mọi việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thần Thái Cổ Hắc Long

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook