Yêu Thương Ẩn Giấu

Chương 7

Nhược Hoa Từ Thụ

04/08/2022

Giang Bằng hưng phấn đến mức như vô tình nhặt được mấy triệu trên đường, trên đường trở về còn trong điện thoại khen ngợi với Tô Tân một trận.

"Tô tổng, chị yên tâm, A Trĩ của chúng tôi chính là một diễn viên a. Hôm nay quay phim vô cùng thuận lợi, đạo diễn Mai còn khen ngợi em ấy trước mặt đoàn làm phim, nói A Trĩ có thiên phú, vượt xa dự liệu của chị ấy."

Anh ta chẳng những khen ngợi, mà còn phóng đại lên.

Tô Tân muốn quan tâm đến biểu hiện trong công việc của trụ cột nhà mình một chút, vừa nghe nói thuận lợi liền không tiếp tục nghe những lời vô nghĩa khác của anh ta nữa, cúp điện thoại ngay.

Giang Bằng còn có vô số lời khen còn chưa nói xong, cầm di động mà vẻ mặt còn chưa thỏa mãn.

Anh ta dứt khoát quay đầu lại, nói với Ninh Trĩ: "Anh đã hỏi thăm rồi, cảnh này đạo diễn Mai còn dự kiến em sẽ phải tập trong một tuần. Không nghĩ tới, trong vòng một ngày em liền giải quyết xong cho chị ấy."

Ninh Trĩ cầm điện thoại di động đang chơi, rất nhiều tin nhắn từ wechat đang đợi cô chọn câu trả lời.

Nghe Giang Bằng nói như vậy, cô vén mí mắt lên, thản nhiên nói: "Không phải em giải quyết, mà là Thẩm Nghi Chi xử lý."

Cô dừng lại một lát, lực chọc màn hình điện thoại tăng thêm vài phần, hận hận, lại giống như một con vật nhỏ bị sập bẫy mà bất lực: "Cả phân cảnh đều là chị ấy dẫn dắt em."

Ở góc nhìn của người ngoài, cô và Thẩm Nghi Chi phối hợp rất tốt. Nhưng bản thân cô biết rõ, ngoại trừ mấy câu thoại ở lúc đầu, cô còn có thể nhớ rõ kỹ xảo mà Thẩm Nghi Chi đã dạy cô, chính là thay mình vào cảm xúc tương tự đã trải qua.

Về sau, cô cái gì cũng không nhớ được, không phân biệt được mình là Trì Sinh hay là Ninh Trĩ, hoàn toàn rơi vào trong sự mềm mại của Thẩm Nghi Chi. Ngay cả tư tưởng cũng bị nàng chiếm cứ khống chế.

Tất cả các phản ứng không phải là diễn xuất, mà là phản ứng thực sự của cô.

Ninh Trĩ có chút sợ hãi, cho đến lúc này, những cảm giác kia thật sự còn tàn dư trong lòng cô.

Đương nhiên không phải là thật sự làm, nhưng cái ôm thân mật của các nàng là thật, nụ hôn là thật. Đôi môi Thẩm Nghi Chi nóng bỏng mà dán lên môi cô, da thịt của nàng mềm nhũn, ánh mắt của nàng quyến rũ mà ướt át, giọng nói của nàng phảng phất như dính đường mật, lại giống như thuốc phiện, biết rõ là độc dược nhưng lại làm cho người ta cam tâm mà hoà vào.

Ngay từ đầu Thẩm Nghi Chi đã nhắc nhở cô, không nên để mình nhập vai quá sâu.

Ninh Trĩ lúc ấy không coi trọng chuyện này, cảm thấy nếu đã diễn thì còn có thể sâu đến mức nào? Chẳng lẽ cô còn không thể phân biệt rõ trong phim và ngoài đời hay sao?

Cho đến hôm nay sau khi quay xong cảnh này, Ninh Trĩ thật sự sợ hãi.

Cô không dám suy nghĩ nhiều nữa, ngón tay trên màn hình che lấp tam trạng rối rắm.

"Dù sao cảnh này diễn tốt là được rồi." Giang Bằng thao thao nói, lại tiếc nuối: "Đáng tiếc không thể đăng video lên mạng, bằng không có thể chặn miệng những vòi phun ác ý kia. Trong khoảng thời gian này em không nên đăng weibo, nếu không bọn họ lại mắng..."

Anh ta vừa nói vừa xoay người lại, nhìn thấy Ninh Trĩ ngồi ở ghế sau đang mở biểu tượng Weibo ra, lời nói đến bên miệng liền dừng lại.

Ninh Trĩ vĩnh viễn đều lướt sóng ở tiền tuyến, nơi nào có dưa thì có cô. Cô có một trái tim kiên cường, còn mạnh mẽ hơn cả anti.

Giang Bằng nuốt lại những lời lo lắng cô sẽ bị ảnh hưởng bởi lời nói của anti, ngược lại nói: "Tốc độ internet của em chậm lại một chút, vạn lần cũng đừng để bị lộ, không có việc gì cũng đừng vào tài khoản chính."

Tài khoản chính của Ninh Trĩ có người quản lý giúp cô, nhưng thỉnh thoảng cô vẫn thích đăng một số hình ảnh và video tương tác với người hâm mộ.

"À." Cô thờ ơ đáp lại một câu.

"Có thật không vậy? Làm sao mà stick V của em đã lên vàng rồi?" Giang Bằng tinh mắt, liếc mắt một cái liền nhìn thấy stick V mà hôm nay cô vừa xin thành công.

Đầu ngón tay của Ninh Trĩ dừng lại, thuận miệng nói: "Tiểu MC vừa chứng nhận siêu thoại."

Giang Bằng liền gật gật đầu, cho rằng cô xin người dẫn chương trình siêu thoại của mình. Cắm rễ ở giữa fan, đây đại khái là một phần duy nhất ai cũng muốn làm trong giới.

Ninh Trĩ nhìn thông tin chứng nhận hiển thị trên màn hình: Tiểu MC siêu thoại Thẩm Nghi Chi, trong lòng bỗng nhiên sinh ra một trận phiền não. Muốn rời khỏi Weibo, kết quả không cẩn thận mà bấm đến quảng cáo.

Giao diện chuyển đổi, sau đó đi tới trang quảng cáo.

Ninh Trĩ cư nhiên thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần có thể cách Thẩm Nghi Chi xa một chút, đừng để cô nhìn thấy ba chữ này, xem quảng cáo cũng không có gì không tốt.



Cô buộc mình phải đánh lạc hướng và đọc các trang quảng cáo trên điện thoại di động của mình.

Là một quảng cáo cho một ứng dụng hẹn hò, tên của ứng dụng được gọi là "Quất Sắc".

Ninh Trĩ: "..." Thật sự là đủ sắc.

Sau khi hôn nhân đồng giới được hợp pháp hoá, những ứng dụng hẹn hò này không còn khiêm tốn như trước nữa. Hết lần này đến người khác liên tiếp xuất hiện, ý đồ muốn chiếm lĩnh thị trường. Chỉ trong một tháng này, Ninh Trĩ đã thấy ba ứng dụng định vị tương tự như vậy.

Cô thoát khỏi, vừa vặn bấm vào một tin nhắn wechat, là Ngôn Cẩn trước đây xuất đạo cùng với cô trong show tuyển chọn.

Sau khi show tuyển chọn kết thúc, mọi người đều bôn ba khắp nơi. Ngôn Cẩn không ký hợp đồng với công ty quản lý mà làm nhạc sĩ độc lập. Hiện tại đang là tuyến ba tuyến bốn trong giới, cách đây không lâu vừa ra album, Ninh Trĩ còn hỗ trợ tuyên truyền.

"Đề cử một ứng dụng cho cậu, cực kì giải trí." Ngôn Cẩn vừa mở miệng liền đi thẳng đến chủ đề, không đợi Ninh Trĩ hỏi liền gửi tên ứng dụng tới.

"Quất Sắc."

Ninh Trĩ: "?"

Cô ấy vừa xem quảng cáo của ứng dụng này xong.

Ngôn Cẩn giống như một trận gió, gửi một chuỗi sao chép thông tin dài sọc tới. Âm báo tin tức không ngừng vang lên, chọc cho Giang Bằng đang ngồi ở ghế trước cũng phải liên tiếp quay đầu lại mà nhìn.

"Thật sự rất giải trí, tôi quen biết được một tiểu tỷ tỷ trên ứng dụng này, nói chuyện cũng rất dễ nghe."

"Trước đây tôi ra album, áp lực lớn đến muốn nghẹn chết, cũng không có chỗ để nói ra, vì vậy cuối cùng tôi đem toàn bộ nói cho cô ấy nghe."

"Nói xong áp lực liền được giảm hơn phân nửa, có người nghiêm túc nghe mình nói, cảm giác thật tốt."

Ninh Trĩ: .jpg

Ngôn Cẩn cũng gửi biểu cảm trả lời lại, sau đó nói: "Tôi là nói nghiêm túc, cậu thử xem."

Ninh Trĩ cười cười, trả lời lại: "Bận muốn chết đây, cậu tự chơi đi." Đuổi người lải nhải này đi.

Cô quay đầu xuất thần nhìn cảnh đêm đang không ngừng lui về phía sau ngoài cửa sổ. Sau đó cúi đầu, tìm kiếm ứng dụng Quất Sắc, tiếp đó nhấn tải về.

Ứng dụng không nặng, chưa được hai phút đã tải xuống xong.

Ninh Trĩ mở ra, giao diện được thiết kế rất đẹp, chức năng cũng rất nhiều, có đủ loại phương thức ghép nối. Còn có một quảng trường giống như một cái động, rất nhiều người ở trên đó đăng trạng thái nặc danh, phía dưới còn có rất nhiều bình luận. Ninh Trĩ tùy tiện mở ra nhìn một chút, mở hướng dẫn, trêu chọc, trò chơi đều có.

...

Đến bãi đậu xe ngầm của khách sạn.

Ninh Trĩ đẩy cửa xe ra, Giang Bằng đi đến bên cạnh cô. Theo thói quen nhìn bốn phía xung quanh, xác định không có ai chụp lén mới nói: "Buổi tối muốn ăn cái gì?"

"Tùy tiện đi." Ninh Trĩ không yên lòng, mở trang đăng ký ra, vào avatar chọn hình ảnh đầu tiên trong album, là một con Samoye nhỏ có vẻ mặt vô tội cắn hỏng đồ chơi, trên hình còn viết, chó con có ý đồ gì xấu?

Ninh Trĩ ghi biệt danh này.

Hầu như tất cả các tài khoản phụ của cô đều sử dụng avatar và biệt danh này, weibo cũng vậy.

Thang máy dừng lại ở tầng một, Ninh Trĩ đứng ở một góc tiếp tục hoàn thiện thông tin đăng ký của cô.

Giọng Giang Bằng đột nhiên nhiệt tình lên: "Thẩm lão sư."

Ninh Trĩ theo bản năng ngẩng đầu, nhìn thấy Thẩm Nghi Chi từ bên ngoài đi tới.



Ánh mắt các nàng đối đầu, bên tai Ninh Trĩ nhất thời yên tĩnh lại, bờ môi trong nháy mắt nóng bỏng như khi được đầu ngón tay của Thẩm Nghi Chi vuốt ve.

Son môi lúc còn trên trường quay đã được dùng khăn ướt lau đi sạch sẽ, nhưng phản ứng đầu tiên của cô vẫn là muốn giơ tay lên lau một chút.

Thẩm Nghi Chi ngược lại bình thản tự nhiên, cách rất nhiều người trong thang máy này, cùng Ninh Trĩ cười cười, xem như đã chào hỏi.

"Thẩm lão sư đã ăn gì chưa?" Giang Bằng thân thiện bắt chuyện, còn không ngừng nháy mắt với Ninh Trĩ, ý bảo cô chào hỏi.

Ninh Trĩ thật vất vả mới khống chế được tay mình, một chút cũng không muốn để ý tới người này. Cô dứt khoát coi như không nhìn thấy, lạnh lùng cúi đầu, sau đó tiếp tục điền thông tin đăng ký trên màn hình.

"Còn chưa có."

Ninh Trĩ nhìn chằm chằm màn hình, lỗ tai nghe được ngữ điệu của Thẩm Nghi Chi bình thản, đủ lễ phép, cũng đủ nhạt nhẽo.

Giang Bằng tiếp tục hàn huyên, hiển nhiên muốn cùng Thẩm Nghi Chi bên này tạo một quan hệ tốt, tương lai đàm phán tài nguyên hoặc là làm cái gì cũng sẽ thuận tiện hơn.

Nhưng người mở miệng hàn huyên với anh ta lại chính là trợ lý của Thẩm Nghi Chi.

Thang máy lên tầng, đoàn người nhìn như vừa nói chuyện hòa hợp vừa đi ra ngoài. Thà rằng tự mình bị rơi vào phía sau cùng, trong trang điền thông tin đăng ký đang đến cột tình huống tình cảm.

Cô rối rắm giữa độc thân và đã kết hôn, thoáng nhìn thấy phía trước có người đi chậm lại chờ cô.

Ninh Trĩ ngẩng đầu lên, phát hiện là Thẩm Nghi Chi.

Thẩm Nghi Chi chờ cô đuổi theo, đi đến bên cạnh cô, nhìn thoáng qua màn hình trong tay cô.

Bị cô nhìn chằm chằm, Ninh Trĩ run tay, trực tiếp ấn vào đã kết hôn.

Cô chột dạ một trận, không tự chủ được nhìn về phía Thẩm Nghi Chi, phát hiện khóe môi nàng hơi cong lên một chút, hiển nhiên là nở nụ cười.

Ninh Trĩ chỉ cảm thấy trong lòng tê dại, có chút khoái trá, lại có chút chua xót, miệng cô cứng rắn lẩm bẩm nói: "Có cái gì buồn cười..."

Vốn đã kết hôn, mỗi người đều vì nhu cầu, không nói đến tình cảm, nhưng lĩnh chứng cũng là lĩnh chứng.

Giấy trắng mực đen, được cục dân chính đóng dấu, chẳng lẽ nàng còn muốn phản đối sao?

Lạch cạch xong, Ninh Trĩ lại cảm thấy thấp thỏm, cô dùng dư quang nhỏ bên khoé mắt ngắm nhìn người bên cạnh, liền thấy ý cười của Thẩm Nghi Chi tựa hồ càng sâu, lan tràn đến trong mắt.

Ánh đèn màu vàng cam ở lối đi bình thường xem ra hơi u ám, mà lúc này ánh mặt mày nhẵn nhụi của Thẩm Nghi Chi nhẹ nhàng cười lên, ôn nhu lại có phần hơi lạnh lẽo của ban đem vào đầu thu.

Trong lòng Ninh Trĩ có chút sung sướng liền có xu hướng mở rộng khoé miệng theo. Cô sợ Thẩm Nghi Chi phát hiện, liền nhét điện thoại di động vào trong túi, không chớp mắt mà đi về phía trước, vẻ mặt cao lãnh như kiểu "không muốn nói nhiều với chị".

Mấy người Giang Bằng đi ở phía trước, từ trước đến nay quen thuộc với chuyện tán gẫu, thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn các nàng một cái.

Khách sạn này rất lớn, đi ra khỏi thang máy liền sẽ đi qua đại sảnh có đèn đuốc sáng trưng. Rẽ vào hành lang, trên hành lang trải thảm mềm dày, người giẫm lên trên cũng chỉ có tiếng ma sát với thảm rất nhỏ.

Ninh Trĩ cảm giác được người bên cạnh nhiều lần nhìn cô, thấy vậy tay cô đang buông xuống bên cạnh không khỏi siết chặt. Cô quay đầu trừng mắt nhìn Thẩm Nghi Chi: "Nhìn em làm gì vậy?"

Thẩm Nghi Chi tựa hồ không nghĩ tới phản ứng của cô lại lớn như vậy, dừng một chút, mới nói: "Tôi phát hiện mỗi lần em gặp tôi đều rất tức giận."

Rõ ràng ngữ khí của nàng rất bình thường, thần sắc cũng không có vẻ gì là chất vấn hay tức giận, hẳn chỉ là một câu nói đùa thuận miệng. Nhưng Ninh Trĩ lại cảm thấy trong lời nói kia phảng phất ẩn chứa một loại tiếc nuối vô tận nào đó, nghe được trong lòng cô liền một trận bủn rủn.

Cô chột dạ sợ mình để lộ sơ hở, đột nhiên đảo mắt, khóe miệng có chút cứng ngắc, nhưng vẫn buộc mình như không có chuyện gì xảy ra mở miệng: "Mới không có."

Nói xong, tâm tình vui vẻ vừa rồi giống như bùn cát trong nước, chìm xuống dưới đáy.

Thẩm Nghi Chi thật sự rất đáng ghét.

***HẾT CHƯƠNG 7***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Ẩn Giấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook