Yêu Thương Chờ Lâu

Chương 1

wimsica

28/12/2016

Story: Yêu Thương Chờ Lâu

Chapter 1

Zafar, một cái tên nghe rất lạ. Đặc biệt là đối với một cô gái sinh ra và lớn lên tại Việt Nam.

Năm lớp 11, Zafar được chuyển qua một trường THPH chuyên. Cô tạm biệt với ngôi trường nước ngoài mà bao lâu nay cô đã gắn bó từ lúc tiểu học đến giờ. Dù có ngạc nhiên trước ý định của cô con gái mình bởi ba cô dư sức lo tiền học phí đầy đủ cho cô, ba của Zafar vẫn đồng ý cho con mình chuyển trường.

Thực ra ngay hồi đó có một cái duyên ngẫu nhiên từ trên đường tới trường, Zafar bỗng nhìn thấy vài cô học sinh bằng tuổi mình mặc áo dài đến trường. Thấy nó đẹp làm sao, cô nảy lên ý định chuyển trường để thoả sứcnhìn ngắm tận mắt. Thế thôi, chỉ vì thích ngắm mà quyết định chuyển trường đã thực hiện

~~||||||||||~~

Hè qua, ngày tháng đi học lại trở về. Năm lớp 11, là một cột móc mới cho Zafar đã bắt đầu.

Zafar có tính ngủ nướng cực kỳ xấu nên ngay ngày đầu tiên tại ngôi trường mới đã đi trễ. Mọi người đã đi lên lớp hết, bỏ lại Zafar,một học sinh mới vô trường bỡ ngỡ không biết đi đâu. Đi lòng vòng tìm hoài mới tới được lớp, mới bước vào lại bị cô giáo phát hiện và đưa cho Zafar cái ánh nhìn ko hài lòng chút nào. Chưa hết, cái khổ của học sinh đi trễ là thường bị người khác săm soi. Đã vậy, người ta còn nói nhỏ to này kia.

Đi trễ thôi mà. Làm gì nhìn dữ vậy trời? O.o

Gạt bỏ những ánh nhìn chằm chằm tiến thẳng đến mình, Zafar lặng lẽ tìm chỗ ngồi cho mình ở cuối lớp. Cô giáo lại tiếp tục với những gì đang nói dở.

Nói xong, thì cô giáo chủ nhiệm lại đọc tên từng học sinh.

" Za...far " Cô giáo đọc chậm khi lướt mắt qua một cái tên lạ ko phải tên Việt

" Có em... " Zafar lên tiếng. Lại một lần nữa Zafar thu hút sự chú ý đến mình bởi cái tên lạ.

Trải qua ngày học đầu tiên xong, Zafar thấy mình cũng đâu khác biệt gì mấy so với các bạn học chung lớp. Ngoài cái tên hơi khác ra, Zafar chắc chắn rằng mình sẽ hoà nhập được sớm thôi.

Cảm thấy phấn khởi nên cô cười suốt đường về nhà, Zafar vô ý đụng vào một cô gái đi ra từ một quán trà sữa với các bạn nữ của cô ta.



" Ơ, tôi xin lỗi " Zafar giật mình thốt lên lời trước.

Rồi hai người bâng quơ nhìn nhau lẳng lặng trong 2s sau khi bạn của cô gái kia kéo cô tađi. Trong khoảnh khắc đó, Zafar cảm thấy như mình bị cuốn hút với cái vẻ đẹp nào đó vừa chợt thoáng qua của cô gái ấy dù chỉ chạm mặt nhau chỉ duy nhất vỏn vẹn không hơn 2 giây. Không biết cô gái đó ra sao, nhưng không hiểu sao cái cảm giác đó cứ lân lân đâu hoài từ trong cảm xúc còn tồn lại của Zafar

___________________________

Đồng ý là có sự khác biệt nhẹ từ khi chuyển trường tới giờ nhưng cô lại không tìm được một cái gì hứng thú đối với mình sau gần một tuần đi học. Sau giờ học ngày thứ sáu, Zafar ngồi lại trường ở một góc cây nào đó rồi đa sầu đa cảm nghĩ ngẫm vài điều khi không còn một bóng người ở trong trường.

Cùng lúc đó, Zafar chuyển mắt đến một cô gái đi ngang qua mình, đi tới cầu thang dẫn tới những lớp học tầng trên. Zafar dõi mắt theo cô nàng trong âm thầm, cô ta lên được tới lớp mình. Nhìn ko nhầm là lớp ngay kế bên lớp của Zafar.

Cô ta làm gì vậy ta, giờ này cửa lớp khoá hết rồi mà

Biết cửa bị khoá, cô gái đi qua bên cửa sổ, nhìn qua nhìn lại. Xông thẳng cẳng vô tư leo vô trong.

Đang bâng quơ thì có cô bạn thú vị này, thấy cái cách leo cửa sổ của cô gái đó... Zafar mắc cười nhẹ

Có nên báo bảo vệ không ta - Zafar chặc lưỡi quay đầu lại hướng tới phòng bảo vệ trường

...

...

...

Giây phút đắn đo ko biết có nên báo bảo vệ hay ko, cô gái kia đã nhanh chóng đi xuống sân trường. Đi qua Zafar lần nữa, Zafar lén mắt nhìn qua, dường như cô ta lên lớp để lấy quyển sổ bỏ quên nào đó bởi trên tay côấy xuất hiện một cái sổ màu hồng. Cái tiểu tiết trên quyển sổ đó, nhìn thoắt qua là biết ko phải là tập học bình thường rồi.Chợt nhìn lại đồng hồ, mới biết mình đóng tượng ở đây cũng ko ít lâu rồi. Liền tay, Zafar quoắt cặp qua vai đi về. Khi thấy dáng cô gái ấy đi khuất rồi, mới biết một điều:

Cái mặt quen quen, must have met somewhere... - một ngày thứ sáu chẳng mấy vô vị, một kết thúc thú vị cho một tuần đi học trường mới của Zafar.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Chờ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook