Yêu Thương Chờ Lâu

Chương 3

wimsica

28/12/2016

Story: Yêu thương chờ lâu

Chapter 3: Nhi

Nhi ngậm cây bút, ngồi thẩn người ra tại bàn viết.

Hên là cô đã lấy được cuốn nhật ký của mình trước khi những ngày cuối tuần. Trong đó có ghi lại khoảnh khắc nhất thời mà cô cảm nhận được từ hôm va chạm ngẫu nhiên đó. Ai mà tìm được quyển nhật ký này mắc công lại trêu cô sến rện thì cô có nước mà độn thổ hoặc không bao giờ ngẩn đầu với thiên hạ nữa thôi

Một lớp trưởng vừa đẹp vừa giỏi mọi mặt như cô thì e rằng ngoài việc nhận được sự ngưỡng mộ của người khác là nhiều vô kể, còn chê bai thì chưa bao giờ, mà có chỉ là những người bị lắp vế hay gato người khác. Nhưng có lẽ sự hồn nhiên và ứng xử hoà đồng của Nhi cũng phần nào xoa dịu được lòng ghen ghétđố kị của người khác dành cho mình. Bởi lẽ nhờ sự hoà động mà những kiểu người gato hiện tại ko đếm qua được tới nửa ngón tay út.

Nhi có nụ cười dịu dàng, cô ko quá cao cũng ko quá thấp, 1m64 là quá được so với con gái Châu Á, thân hình mỏnh manh y như người mẫu, nếu cao thêm chút xíu là làm người mẫu luôn rồi, tóc dài mỏng khá quyến rũ, qua vai nhưng lại ko quá dài như kiểu bị rũ rượi, nổi tiếng là có mái tóc đẹp nhất lớp.

Bao nhiêu chàng trai nam gục ngã với nét duyên dáng xuyên mát người của Nhi, kể cả lúc ngồi trò chuyện với các bạn nữ trong lớp ngay giờ ra chơi, người ta nhìn cô thôi là đắm đúi mê mệt với cái nụ cười yểu điệu thục nữ của cô, lắm lúc nghe chuyện gì vui quá Nhi che miệng cười tít mắt làm vài lón tóc phủ mặt mình là dễ thương nhất. Nói chung cái gì về Nhi là lúc nào cũng trên cả tuyệt vời, từ khuôn mặt V-line tới nụ cười trong sáng cuốn hút, body chuẩn ko cần chỉnh, những thứ đó chỉ một phần xác định vị trí hotgirl của Nhi trong ngôi trường THPT chuyên.

Tiểu thư thì có hơi tiểu thư nhưng chảnh thì chưa bao giờ. Cô hoà đồng hơn bao giờ hết nên ai trong lớp cũng mến mộ. Danh tiếng hotgirl của Nhi lan toả ra tới nguyên cái trường THPT chuyên. Từ dãy đầu lớp đến dãy cuối lớp, ai nghe tên Nguyễn Trần Ái Nhi là biết ngay cô hotgirl của lớp 11 chuyên văn của trường.

Dù đang ở độ tuổi yêu đương, nhưng Nhi chưa thật sự thấy rung động trước một ai đó. Nhi không kiêu không như những gì người ta nói khi nhận định về một mặt của sự thờơ trong Nhi. Biết là bị người ta tỏ tình hơi nhiều, cô vẫn phân vân dửng dưng trước hàng tá lốp con trai trường. Các anh lớptrên cũng nhiều lần quyết định theo đuổi cô, ừ thì đẹp trai thì có đẹp đó, cô cũng đâu có vấn đề về mắt đâu mà ko thấy các điều đó, nhưng tim nó mà ko rung động thì chấp nhận cũng là hơi khó.

Nhi dường như có một thế giới riêng mà cô giữ mãi trong lòng, cái thế giới mà cô thấy mình có chút gì đó ích kỷ, thà nhận đại một ai đó để yêu thương mình cho rồi, cũng tội người ta lắm chứ bộ, trúng tiếng sét ái tình là suốt ngày cứ nhìn trộm nhìn lén cô, sáng sớm tới trường là có người săn đón, vồn vã hỏi thăm. Nhiều anh mạnh dạn, tỏ tình bằng việc mua đồ ăn sáng cho cô để lấy lòng nhưng cũng ko có tác dụng gì chỉ có cháy túi không tiền ăn trưa thôi, hy sinh cho người đẹp mà ... Khổ!

Quen với việc này từ năm lớp 8, phiền hà lắm chứ bộ chứ đâu có sung sướng gì đâu. Mà ko hiểu sao mấy đứa con gái chơi chung lúc nào cũng nói là cô may mắn, nhân duyên tốt, ước gì như cô blah blah blah...ko biết là khen hay chê nhưng cô cũng chán lắm. Ước gì cô được xem như người bình thường để đi học cho nó yên thân. Danh hotgirl là người khác đặt cho cô, chứ Nhi nào dám nhận cho khổ thân.

Khá thông minhcộng thêm vẻ khôn ngoan, nên Nhi có cách từ chối những người theo đuổi mình một cách tao nhã nhất có thể. Thất tình cả đống nhưng ko ai lại ko nể phục với tính cách của Nhi, ko thẳng thần từ chối mà việc xử lý của Nhi rất êm đềm, làm tim người ta rướm máu ko ít nhưng lại càng thích Nhi thêm, ko hiểu sao, yêu riết chắc khùng.

Quay lại với cái thế giới riêng của Nhi, đặt ra là thế giới riêng cho nó sang chảnh vậy thôi, chứ tính Nhi rất dễ hiểu, nếu ai chịuđể ý tìm hiểu qua cái lớp mớ hỗn độn ở trong tính cách của một cô gái mới lớn lại có nhiều trách nhiệm ở trường lớp rồi hoạt động bên ngoài, ở nhà thì ko có gì làm vì cô là tiểu thư mà. Học siêu giỏi còn nhảy đẹp như các idol nữ của Hàn (nhưng cái này Nhi giữ kĩ lắm vì ko phải dạng người thích kheo khoang tài năng). Còn đàn ca là số một, cô có học qua cả thanh nhạc thế nên hát hay khỏi chê, piano cô chơi rất cừ, một tiểu thư đẹp toàn tập giỏi đa năng.

~~||||||||~~

Trống rỗng trong lòng, Nhi quyết định đóng quyển nhật ký lại bật dậy khỏi ghế, bấm số chị Jenny để nói chuyện chơi.

Jenny là chị hai của Nhi, nhà chỉ có hai chị em, ai cũng thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên, Jenny thì lại hơi giống bố lẫn trong tính cách của mình, hơi manly tí.Nhi ko manly vì giống mẹ hơn, nhưng mạnh mẽ thì là một gì đó có thể là tiềm ẩn trong Nhi.



Cuộc điện thoại:

" Hello? Who is this? " đầu giây bên kia bắt máy

" Biết ai rồi, giỡn với em àh?! " giọng giận dỗi

" Gọi chi đây em gái, có chuyện gì thế? "

" Có mới gọi chị chứ, tận thế nè! Haha " Nhi đùa cợt rồi tự cười thả mình trên giường

" Nè cô nương, 2012 qua rồi. Tận thế qua rồi nhá, đây rất là yêu đời. Đừng có cái kiểu tận thế đó với chị " Jenny vặn vẹo cô em gái

" Dude relax, giỡn thôi mà. Là em nhớ chị quá àhhhh! " Nhi thốt lên trong điện thoại

" Crazy girl! " Jenny xối nước lạnh lên đầu cô em gái mình

" Oh please sis, don't tell me that you don't miss me,even just a little bit " Nhi chọc thêm

" Mệt rồi nha muốn gì đây? Có tỏ tình thì kiếm thằng nào đó đại đi rồi tỏ tình đi " Cô Jenny như đọc trúng thâm tâm cô em gái. " Còn muốn tiền đi shopping thì nói đại đi nha chị gửi qua cho "

" Xớ...ai cần tiền chị, nhớ người thiệt màaahh " Nhi giọng thấp cao nũng nịu

" Cúp à? " Jenny hù

" Người gì đâu lạnh lùng thấy ớn. Ko ai thèm theo đuổi chị là đúng " Nhi xăm xỏ

" Êh mắc mở gì đến cô hả cô nương, là tôi lo học thôi chứ đâu có thời gian rảnh mà hẹn họ này kia " Jenny làm giá

" Chị làm như em ko biết ko bằng, là chị khó như quỷ mới có " Nhi trề môi lăn trên giường



" Mai chị gửi tiền cho, để chị yên đi. Chị còn phải học nữa đó " Jenny lãng tránh ko so đo với cô em gái ít tuổi

" Muốn xua đuổi em chứ gì. " Nhi ngồi dậy đi lếch bếch trong đôi dép ngủ hello kitty tới tủ đồ lướt qua vài bộ đồ treo sẵn " Thôi đành vậy dù sao em cũng cần tiền mua sắp ít đồ mới. Vì chị thương em quá nên em đành nhận tiền chứ em nào muốn lấy tiền chị "

" Ừ thương lắm, thương lắm. " Jenny thương em gái mà muốn mệt luôn.

Nhi cười khúc khích, Jenny bó tay cô em gái

" Mà ba khoẻ ko chị? " Nhi thấy mình cũng nhớ ba nữa

" Ừ ba khoẻ, nhưng lo đi làm suốt " Jenny thở dài than phiền

" Chị phải biết chăm sóc ba cho tốt đó, đừng để ba bệnh nghen " Nhi dặn dò kỷ lưỡng

" Biết rồi cô nương. Chị ngủ à. Gần 9h tối bên đây rồi nè " Úc cách Việt Nam 3 tiếng

" Okay~Goodnight, chị yêu, mwah " Nhi tặng luôn cô chị nụ hôn qua điện thoại cái chóc

" Kk, bye em gái "

*Tít*

Vui được tí trong lòng, Nhi lại buồn trở lại. Bình thường cũng rất hồn nhiên, yêu đời mà ko biết cớ gì mà dạo này lòng cô cứ lênh đênh lênh tênh như con tàu giấy trên biển lớn. Lắc đầu, Nhi tự thấy đến mình còn ko hiểu mình

Nhìn lại chiếc điện thoại của mình, cũng muốn gọi cho mấy con bạn. Dial rồi nhưng chưa gọi thì lại tự mình tắt điện thoại, ừ thì biết nói gì giờ, ko lẽ đi chém gió với lũ mê trai đó, ko hợp với tâm trạng của cô chút nào.

Những lúc thế này cô chỉ biết tới nhà sách gần nhà, ngồi đọc sách để đi qua cảm xúc, đây là cách tốt nhất với Nhi lúc này.

Tưởng thoát được cảm xúc khó hiểu đó, ai nhè lại bị nó trói thêm lần nữa.

"Lại gặp nhau à..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Chờ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook