Yêu Thương Không Ở Ngài

Chương 29: Con Rồng Mạnh Mẽ Trấn Áp Bọn Côn Đồ

Nhiều cá

24/05/2021

Anh Hoắc đừng lên cùng với một người phụ nữ có khí chất xinh đẹp, vẻ mặt cương quyết và lạnh lùng toát ra một vẻ không tức giận mà oai hùng, tràn đầy sự kinh hãi.

Chủ tịch điều hành của một tập đoàn trên thị trường, địa vị thân phận xứng đáng nằm trong bảng xếp hạng của Forbes, công việc kinh doanh của công ty mở rộng khắp thế giới - ông chủ của một công ty lớn nổi tiếng như vậy đã đích thân đến thành phố G của họ để bàn chuyện kinh doanh, và suýt chút nữa lại bị đánh, điều này mà xử lý không tốt, thì hình tượng thành phố G bị hủy hoại, sau này các nhà đầu tư nước ngoài còn ai dám đến nữa?

“Anh Hoắc, xin chào, tôi là cảnh sát tuần tra của thành phố G, vụ việc tối hôm nay tôi sẽ ngay lập tức báo cáo cấp trên, nhất định sẽ đưa ra phán quyết công minh hợp lý cho anh.”

Hoắc Lăng Tiêu nhàn nhạt gật đầu, ngón tay trỏ mảnh khảnh chỉnh lại cổ áo sơ mi đen gọn gàng, có vẻ như không khí ở đây không tốt, nên có chút khó chịu: “Làm phiền sĩ quan cảnh sát Chu rồi, chúng ta từ xa tới, đều là những người làm ăn đàng hoàng, nếu như hôm nay không phải là vệ sĩ của tôi thân thủ không tồi, e rằng bây giờ những người nằm trên mặt đất chính là mấy người chúng tôi rồi.”

Sĩ quan cảnh sát Chu cũng giở giọng, ngay lập tức nói: “Anh Hoắc nghiêm trọng quá rồi, thành phố G của chúng tôi là một thành phố văn minh, hầu hết các công dân đều là những công dân văn minh, vụ việc tối nay là ngoài ý muốn, ngoài ý muốn thôi.”

Ông chủ Đoàn béo ú, lỗ tai to cho rằng cảnh sát đến, bản thân liền tự tin, ai biết mà nói ra thì đều bị cảnh sát bỏ qua!

Hơn nữa, nhìn thái độ cung kính của cảnh sát đó đối với Hoắc Lăng tiêu, dường như đối phương là một ông chủ lớn, đột nhiên nổi nóng!

“Đồng chí cảnh sát! Người của chúng tôi đều bị đánh thành ra thế này! Bọn chúng là đồ sát nhân! Bọn bất lương! Anh còn vui vẻ hòa nhã với bọn chúng! Rốt cuộc anh có thể phân biệt trắng đen rõ ràng không? Ai là lãnh đạo của các ngươi! Mau gọi điện cho lãnh đạo của các ngươi!” Ông chủ Đoàn rất nhanh quát tháo, chỉ tay vào mũi cảnh sát và chửi bới.

Sĩ quan cảnh sát họ Chu hiển nhiên cũng biết ông chủ Đoàn, nghe xong liền quay đầu lại, lễ phép nói: “Đoàn tổng, rốt cuộc chân tướng sự việc là như thế nào, cảnh sát chúng tôi sẽ điều tra rõ ràng, bây giờ mời mọi người đến cục một chuyến, hợp tác điều tra.”

Thấy mấy anh cảnh sát tiến tới, còn lấy băng nhựa buộc cổ tay họ lại, ông chủ Đoàn lập tức hốt hoảng: “Anh dám! Tôi không phạm luật, các người dựa vào đâu mà bắt tôi? Số mã cảnh sát của anh là bao nhiêu? Tôi sẽ nói với lãnh đạo của mấy người!”

Mặc kệ sự kêu gào của ông chủ Đoàn, thì vẫn bị cảnh sát trói hai tay lại.

Khi đến lượt Lý Quyền, sĩ quan cảnh sát Chu xin lỗi và nói: “Người anh em, mạo phạm rồi, thủ tục là như thế này.”

Lý Quyền đánh người là thật, hơn nữa có vài tên còn đang bị thương nặng, vì vậy rất phối hợp với công việc của cảnh sát, chủ động đưa cổ tay ra.

Cũng may là, khi cảnh sát đi tuần tra cũng không đeo còng tay nhiều trên người, dùng băng nhựa buộc lại, hơn cái cảm giác đeo còng.

Phương Nhược Ninh từ lúc đứng nhìn cảnh sát tới cho đến bây giờ, vẫn luôn đứng bên cạnh Hoắc Lăng Tiêu không nói một lời nào, nhưng thực ra trong lòng sớm đã hoảng loạn và áy náy.

Nhìn thấy Lý Quyền cũng bị trói hai tay, cô lo lắng quay đầu nhìn Hoắc Lăng Tiêu: “Phải làm sao? Thật sự phải đến đồn cảnh sát sao?”

Người đàn ông thản nhiên đưa mắt nhìn cô: “Đến đồn cảnh sát thì sợ cái gì? Cô là luật sư, còn sợ đến đồn cảnh sát sao?”

Phương Nhược Ninh không nói nên lời, cô là một luật sư, thường xuyên đưa khách hàng đến các địa điểm thực thi pháp luật, điều này quả thực không có gì là bất thường.

Nhưng vấn đề là, lần này bọn họ đến bàn chuyện kinh doanh, hiện tại chuyện kinh doanh vẫn chưa bàn xong, mà mọi người đang gặp phiền phức, sắp bị bắt, đây...

Nghĩ rằng Lý Quyền cũng coi là có liên quan đến mình, cô nhanh chóng bình tĩnh lại, bước tới phía trước đưa giấy tờ tùy thân của mình cho sĩ quan cảnh sát họ Chu: “Đồng chí cảnh sát, xin chào, tôi là luật sư, cũng là cố vấn pháp lý của nhà họ Hoắc, tôi nộp đơn để bào chữa cho anh Lý Quyền.”

Sĩ quan cảnh sát Chu nhìn giấy chứng nhận của cô, gật đầu: “Phương luật sư đừng lo lắng, đợi đến khi chúng ta điều tra xong sự việc, nếu không liên quan đến vụ việc, thì cũng không cần luật sư bào chữa.”

Phương Nhược Ninh gật đầu, rồi nhìn Lý Quyền: “Tôi nhất định cố gắng hết sức để giúp anh.”

Lý Quyền rất bình tĩnh: “Không sao đâu, Phương luật sư đừng lo lắng chuyện đó.”

Vốn dĩ Hoắc Lăng Tiêu không cần đi theo đến đồn cảnh sát, nhưng bởi vì Phương Nhược Ninh lo lắng cho Lý Quyền, muốn đi xem tình hình, anh đương nhiên cũng không yên tâm để người phụ nữ này một mình đến đồn cảnh sát, vì vậy anh đã đi cùng.

Vừa đến đồn cảnh sát không lâu, một số vị lãnh đạo đã đến, lại còn có phó thị trưởng thành phố G phụ trách đồn cảnh sát. Hoắc Lăng Tiêu đành phải chấp nhận đi, Phương Nhược Ninh vẫn luôn đợi bên ngoài phòng thẩm vấn.



Có giám sát trong phòng bao, toàn bộ sự việc đã rõ ràng, dường như không có sự hồi hộp nào.

Mặc dù là Phương Nhược Ninh hất rượu trước vào gây ra mâu thuẫn, nhưng kẻ thực sự kéo băng nhóm này đến là ông chủ Đoàn, xét thấy cả hai bên đều là những nhân vật có tiếng tăm, để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến bộ mặt công ty - một số lãnh đạo đã hòa giải, sự việc này cuối cùng dù là chuyện to cũng hóa chuyện nhỏ mà chuyển nhỏ hóa không có chuyện gì đi.

Tuy nhiên, người của ông chủ Đoàn bị thương, đương nhiên trong lòng khó chịu, sau khi bước ra còn hung hăng nhìn vào mắt Phương Nhược Ninh, nói câu: “Cô đợi đấy!”

Phương Nhược Ninh không hề tỏ ra yếu đuối, ngay lập tức nhìn các vị lãnh đạo: “Ông chủ Đoàn ở đồn cảnh sát rồi mà vẫn đe dọa, tôi rất lo lắng cho sự an toàn cá nhân của mấy người chúng tôi, không thể tưởng tượng được rằng thành phố G được coi là thành phố hạng nhất, mà môi trường đầu tư quá tệ.”

Khi nghe những lời của Phương Nhược Ninh, phó thị trưởng lập tức thanh minh: “Anh Hoắc, không phải vậy, chuyện xảy ra tối nay chắc chắn là ngoài ý muốn, tôi dám lấy tính mạng để đảm bảo, những ngày này mọi người ở thành phố G nhất định sẽ bình yên vô sự.”

Nói xong, liền trừng mắt nhìn ông chủ Đoàn.

Lúc đó đã muộn rồi, hai bên tức giận mà nổ ra cãi vã, đợi sau khi tạm biệt các vị lãnh đạo lên xe, Phương Nhược Ninh chầm chậm thở một hơi ra.

Chiếc xe thương mại khởi động nhanh, Hoắc Lăng Tiêu ngồi ở băng ghế sau, khí chất lạnh lùng.

Trần Hằng ngồi trên quay đầu lại, lo lắng hỏi: “Hoắc tổng, bây giờ phải làm sao? Dự án này đã bàn mấy ngày nay, tất cả nỗ lực trước đây đều tan hết.”

Phương Nhược Ninh không nói, cố gắng làm mất đi sự tồn tại của mình.

Vốn dĩ cô được tuyển gấp là để tiện cho việc đàm phán dự án này, nhưng không ngờ cô không giúp được gì, mà còn làm hỏng luôn hợp tác thương nghiệp, suýt nữa thì để mọi người bị bắt hết vào đồn.

Cô cũng buồn rầu, nhưng không cảm thấy mình sai, ngược lại, cô cũng là nạn nhân.

Trong xe im lặng, Hoắc Lăng Tiêu cũng vẫn không nói lời nào, Trần Hằng đợi hồi lâu, thấy ông chủ không có ý trả lời, cũng hiểu ông chủ bây giờ tâm trạng không tốt, nên chỉ có thể quay lên.

Trở lại khách sạn, Hoắc Lăng Tiêu xuống xe rời đi, khí chất người đó mạnh mẽ, trong khi mặt lạnh lùng không nói gì, Trần Hằng và những người khác đều rất biết điều ngoan ngoãn tránh đi.

Nhưng Phương Nhược Ninh thì không.

Nhanh chóng đuổi kịp, cô nhìn vẻ mặt nghiêm nghị của người đàn ông, mặc dù trong lo lắng, nhưng cô vẫn hỏi: “Hoắc tổng, dự án này bàn bạc không thành, có phải ngày mai tôi có thể quay về không?”

Hoắc Lăng Tiêu quay đầu nhìn cô, đôi môi mỏng chợt nhếch lên cười: “Phương luật sư đến đã làm hỏng dự án vất vả mấy ngày nay của tôi, bây giờ không có một chút áy náy hay lo lắng sao, mà chỉ muốn trở về?”

“...” Không nói nên lời, sắc Phương Nhược Ninh trở nên cứng ngắc: “Tôi cũng không phải cố ý, khi đó, anh ta chạy đến, tôi hoàn toàn là dựa vào bản năng…”

Hai người bước vào thang máy, người đàn ông trở lại im lặng một lần nữa như dập khuôn vậy.

Phương Nhược Ninh nhìn đôi mắt lạnh lùng của anh, trong lòng chợt tức giận: “Lẽ nào anh Hoắc là hi vọng tôi ngủ với ông chủ Đoàn một đêm, để đổi lấy lại dự án này sao?”

Người đàn ông mím môi, sắc mặt càng trở nên lạnh lùng hơn.

“Nếu anh Hoắc là người như vậy, tôi sẽ xin chuyển vị trí ngay lập tức, để đồng nghiệp khác tiếp quản công việc của tôi!” Thấy anh vẫn im lặng, Phương Nhược Ninh đột nhiên nổi giận, thu lại ánh mắt lạnh lùng bày tỏ thái độ.

Một số nhân viên đi cùng họ dừng ở tầng dưới, khi cửa thang máy vang lên, Phương Nhược Ninh tức giận bước ra, nhưng không ngờ cánh tay của cô bất ngờ bị một lực mạnh kéo lại, cô hoảng sợ đến mức thót tim và hét lên, cả người bị kéo lại thang máy, ngã vào trong vòng tay của người đàn ông.

Đầu óc choáng váng, ù ù bên tai, cô đột nhiên vô cùng tức giận: “Hoắc Lăng Tiêu anh có ý gì?”

Người đàn ông nhướng mày, khẩu khí càng trở nên mạnh mẽ: “Phá hỏng hợp tác, tôi cũng không trách cô, nhưng cô cũng không nên có thái độ kiêu ngạo này, đúng không?”



Phương Nhược Ninh che đôi tai đau của mình, giận dữ nhìn anh chằm chằm: “Tôi rất sợ hãi, còn người đàn ông xấu xa khinh rẻ, tôi cũng là nạn nhân đó!”

“Vậy tôi không phải thay cô trút giận rồi sao? Một câu cảm ơn cũng không có”

“...”

Phương Nhược Ninh sửng sốt, sự kiêu ngạo của cô đột nhiên thu lại.

Đúng vậy, lúc đó nếu người này thật sự đê tiện, e rằng sẽ trực tiếp đẩy cô đi, để cô ấy chăm sóc cái tên họ Đoàn đó, để đổi lại là sự hợp tác của hai công ty.

Loại chuyện này, cô chưa từng nghe, nó có ở khắp mọi nơi cả trong và ngoài nước.

Nhưng anh đã không làm vậy, anh đã bảo vệ mình nhiều lần, thậm chí còn chủ động chấm dứt hợp tác này, làm cho ông chủ Đoàn kia biết tay.

Nghĩ như vậy, cô quả thực có chút không tốt.

“Đúng vậy, tối nay là anh đã cứu tôi, nhưng nếu Bộ trưởng Chung không gọi điện thoại cho tôi đi nhiều lần, thì sẽ không xảy ra chuyện.”

“Ý định ban đầu gọi cô đi, đúng là vì công việc.”

“...” Bình thường rất hùng hồn nói, nhưng bây giờ lại thường không nói nên lời.

Cả hai đứng đơ ra, thang máy lên đến tầng cao nhất của khách sạn.

Phương Nhược Ninh biết rằng, tầng cao nhất của khách sạn này thường là phòng tổng thống.

Cô không muốn tiếp tục quấy rầy anh, dù trong lòng không thoải mái, nhưng cô vẫn nói: “Cảm ơn anh Hoắc tối nay đã ra tay cứu giúp, vì tôi mà dẫn đến công ty đã thất bại trong lần hợp tác này, tôi xin lỗi.”

Dứt lời, cô nghĩ rằng người đàn ông phải đi ra ngoài, nhưng người này đứng bất động, cửa thang máy đang mở tự động đóng lại.

Phương Nhược Ninh cảm thấy khó hiểu, khẽ nhếch đôi lông mày của mình, quay lại nhìn anh.

Nhìn thấy người đàn ông cao lớn, khuôn mặt tuấn tú dưới phản chiếu của ánh đèn trên cao và gương thang máy, càng đẹp trai hơn, mê hoặc lòng người,

Sau đó, Phương Nhược Ninh nghe thấy anh hỏi rõ ràng: “Cứu cô, có phải là tôi có nên được trả thù lao không?”

Thù lao?

Phương Nhược Ninh còn chưa kịp phản ứng, đã thấy toàn thân anh cao gầy đột nhiên cúi xuống, chưa kịp né tránh, vị bạc hà mát lạnh đã hôn lên môi cô.

Đầu óc cô ù ù, cả người như bị ma thuật khóa chặt, hoàn toàn mất đi khả năng phản ứng, chỉ cảm thấy tim đập thình thịch, loạn nhịp.

Sau khi hôn xong, người đàn ông đứng thẳng người, đôi môi mỏng lại nở một nụ cười tao nhã mờ ám, anh xoay người bước ra khỏi thang máy.

Cửa thang máy đóng lại, trong không gian nhỏ hẹp chỉ còn lại có một người, nhưng sau đó, không ngừng ấn tầng một, thang máy bắt đầu đi xuống.

Phương Nhược Ninh lúc này mới cảm thấy nhẹ nhõm, đưa tay lên chạm vào gò má nóng ran, nhận ra vừa rồi cô đã bị Hoắc Lăng Tiêu hôn.

Hôn rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Không Ở Ngài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook