Yêu Thương Không Ở Ngài

Chương 16: Cuộc Giao Chiến Ác Liệt

Nhiều cá

24/05/2021

Phương Nhược Ninh cứng đơ lại không dám nhúc nhích ở trong vòng tay của anh, không thể tin được rằng giữa ban ngày ban mặt mà Hoắc chủ tịch, một người tao nhã có địa vị tiếng tăm, mà ở nơi riêng tư lại hẹp hòi như vậy!

Cô đã sai khi chạm nhầm chỗ, nhưng đây rõ ràng là ngoài ý muốn, cô cũng đã xin lỗi và giải thích, nhưng anh vẫn tự cho mình là!

Theo quan điểm của anh, cô ấy có phải cũng giống với những người phụ nữ như bình hoa di động, ngực khủng và ham hư vinh, coi trọng đồng tiền, chỉ cần nhìn thấy anh là chỉ ước được cởi nó ra và nhào lấy anh không?

Hai người mắt nhìn nhau, cả hai đều im lặng, dù cho ánh đèn mờ ảo, nhưng vì khoảng cách gần, nên vẫn có thể nhìn rõ nét mặt của nhau.

Mùi thơm quyến rũ nhàn nhạt của cơ thể người phụ nữ phả thẳng vào lòng, anh rất nhanh lại có sự kích động mạnh, rõ ràng hơn và mãnh liệt hơn lần trước, điều này cho thấy sự “trỗi dậy” vừa rồi không phải là ngoài ý muốn.

Anh thực sự rõ ràng là có phản ứng với người phụ nữ này!

Đây chẳng phải là bằng chứng rõ ràng hơn - người phụ nữ này đúng là người phụ nữ trộm hái hoa đã “thống trị” anh ở khách sạn Four Seasons hơn bốn năm trước?

Trong vài giây nhìn chằm chằm vào nhau, từ gương mặt anh Phương Nhược Ninh thấy rõ được sự tùy tiện và đùa cợt của anh, ngay lập tức thiêu cháy hết tất cả sự xấu hổ ngại ngùng bằng một cơn tức giận.

Người đàn ông xấu xa này!

Đẩy mạnh Hoắc Lăng Tiêu, cô ngồi dậy, nhanh mồm nhanh miệng đáp trả: “Anh Hoắc có phải là tự mình cảm thấy mình quá tốt không? Người ép buộc tôi là anh đó, sao lại là tôi đứng sán vào được? Chả lẽ trước khi lên xe, tôi lại có thể đoán trước được việc ngoài ý muốn này xảy ra, tôi ngã vào vòng tay của anh, vẫn là không cẩn thận đã mạo phạm anh? Theo logic này, anh đã nhiều lần chủ động mời tôi lên xe của anh, có phải là có dụng ý? Xong rồi lại muốn giữ lại hình tượng một người đàng hoàng, ưu tú hơn người, do đó cố ý đổ tội cho tôi chứ gì?”

Hoắc Lăng Tiêu bị lời nói đầy phẫn nộ chính trực của cô làm cho sửng sốt, đôi mắt tuấn tú hơi nheo lại: “Đúng là làm luật sư, có thể tự bào chữa cho mình rất tốt.”

“Bào chữa?” Phương Nhược Ninh cười khinh, “Nếu anh Hoắc cho rằng tôi có suy nghĩ gì về anh, tôi có thể gọi ngay cho Vệ Vân Triệt, nhờ anh ta tìm người khác đến tiếp anh thay thế chức vụ tôi, tôi đảm bảo không bao giờ xuất hiện trước mặt anh Hoắc nữa!”

Sau khi nói xong, không đợi người đàn ông trả lời lại, cô đã lấy điện thoại ra gọi điện - dù sao cô cũng không muốn có bất kỳ tiếp xúc nào với nhà họ Hoắc.”

Tuy nhiên, giây tiếp theo, cổ tay đã bị kẹp chặt, điện thoại đã không còn trong tay nữa.

Phương Nhược Ninh nhìn anh chằm chằm, lạnh lùng nói: “Anh Hoắc, đây là có ý gì?”

Hoắc Lăng Tiêu ném điện thoại di động của cô lên ghế xe, chỉ là kĩ năng nhất thời, lấy lại vẻ cao cao tại thượng thanh cao, giọng điệu càng thêm xa lạ, kiêu ngạo: “Phương luật sư tốt nhất là không nên có những suy nghĩ viển vông đó, nếu không, chưa đến lượt cô đi tìm Vệ Vân Triệt, tôi sẽ đưa toàn bộ văn phòng luật sư Vân Thiên vào danh sách đen.”

Phương Nhược Ninh: “...”

Thế nên, lời nói vừa nãy của con người này có ý gì, chỉ là thăm dò sao? Xem cô có phải có lối suy nghĩ không nên có với anh không?

Người đàn ông này, quá tự luyến mà!

Trong lòng bất mãn, cảm thấy tên đạo đức giả này quá xem thường phụ nữ, cô không chịu được mà châm biếm: “Anh Hoắc đúng là tuổi trẻ đầy triển vọng, đẹp trai nhiều tiền, đủ thu hút ánh nhìn của phụ nữ, càng hận khi không thể chủ động ôm lấy - Nhưng xin anh Hoắc hãy tin tưởng, chỉ cần một người phụ nữ tài hoa, có học thức, có năng lực, có tư duy sâu sắc, thì sẽ không bao giờ tùy tiện, tham lam, càng không ham vinh quang phú quý. Đã gọi là ruồi không biết cắn liền trứng, nếu anh Hoắc bị phụ nữ quấy rối, có lẽ càng nên tự suy nghĩ và kiểm điểm lại mình.”

Khi Hoắc Lăng Tiêu nghe thấy những lời này, nhếch môi cười chế nhạo.



Người phụ nữ này, miệng nói thật sự không phải lợi hại bình thường!

“Lời nói của Phương luật sư, người nào nhà họ Hoặc là tên xấu xa vậy, cái gì thu hút mà đều là những cái bình hoa di động không có não phù phiếm đó?”

Phương Nhược Ninh chế nhạo: “Ai mà biết được!”

Hoắc Lăng Tiêu thật sự đã nhìn thấy, người phụ nữ này, quả nhiên khác xa với những gì anh đã thấy, dám dùng thái độ và lời lẽ phê bình để châm biếm anh, từ xưa đến nay cũng là người đầu tiên.

“Phương luật sư, dù sao tôi cũng là sếp của cô, nể tình chút đi!”

Phương Nhược Ninh không chịu thua kém mà nói: “Anh Hoắc là người đổ oan tôi trước, tôi không được phép bào chữa sao? Là một luật sư, nếu như đến danh dự của mình mà tôi không thể bảo vệ, thì làm sao tôi có thể đi bảo vệ quyền lợi và danh tiếng của nhà họ Hoắc được? Lẽ nào một năm anh Hoắc chi cho văn phòng luật sư Vân thiên chúng tôi hàng trăm nghìn phí tư vấn, chỉ là làm làm từ thiện thôi sao?”

Hoắc Lăng Tiêu hoàn toàn không nói nên lời, anh thật không ngờ, người phụ nữ này khi bị ép bức lại có thể lợi hại như vậy!

Tuy nhiên, rõ ràng mỗi câu nói của cô đều không nghe lọt tai, nhưng anh nghe xong cũng không mấy tức giận, ngược lại còn muốn tiếp tục "tranh luận" với cô.

“Phương luật sư, trong hoàn cảnh vừa rồi, bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ nghĩ rằng đối phương đang cố ý, hoặc thậm chí là ra một ám hiệu nào đó, tôi có suy đoán kiểu đó, thì cũng là thói quen của con người, đúng không?”

“Anh không có cái ý nghĩ đó, đối với hai bên mà nói, tất nhiên là tốt cho cả hai bên, thì cứ nói rõ ràng đi, việc gì mà cứ hung hăng dọa nạt không nương tay như vậy chứ?”

Phương Nhược Ninh quay đầu, lẩm bẩm: “Là anh nói khó nghe trước!”

Hoắc Lăng Tiêu đương nhiên nghe thấy, trên mặt thoáng hiện lên một nụ cười.

Lo lắng người phụ nữ này sẽ coi anh không ra gì, nhưng lại có tật giật mình, không thể mặc kệ Vệ Vân Triệt được, anh im lặng một lúc rồi đổi giọng nói: “Là tôi nhỏ nhen đi suy đoán tâm tư suy nghĩ của người cao quý khác, hi vọng Phương luật sư không so đo tính toán điều này. Qua sự hợp tác tối nay, năng lực chuyên môn của cô đã được công nhận, hơn nữa cô cũng không có bất kỳ suy nghĩ lung tung nào về tôi, điều này thật tốt, cô đã vượt qua đánh giá cá nhân của tôi, hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chân thành.”

Nói xong, người đàn ông duỗi tay ra, rất có thành ý nhìn cô.

“Cái gì?” Phương Nhược Ninh quay lại, không dám tin mà hỏi: “Đánh giá riêng?”

Thật ra những lời nói vừa rồi là cố ý thăm dò, để xem cô có tư tưởng dan díu với sếp hay không?

A, điều này chỉ đơn giản là -

“Đúng vậy, đánh giá.” Hoắc Lăng Tiêu trịnh trọng giải thích: “Từ trước đến nay nhân viên thân cận của tôi chưa bao giờ là phụ nữ, cũng chính là để đề phòng những rắc rối không cần thiết như vậy. Nhưng Vệ Vân Triệt đã hết sưucs đề cử cô, hơn nữa cô cũng có năng lực thật sự, do đó, trước khi tôi chọn cô làm việc, thì cũng phải xem xem cô đối với tôi có phải cũng…”

Người đàn ông khẽ nhún vai, ý lời nói rất rõ ràng.

Phương Nhược Ninh cười nhạo báng, hết lần này đến lần khác lại cười.

“Xin lỗi, Phương luật sư, vừa rồi tôi đã xúc phạm đến cô.” Người đàn ông rất tao nhã, thành khẩn xin lỗi lần nữa.



Phương Nhược Ninh cảm thấy mình đã nghe thấy một truyện cười lớn, sau khi cười, cô hoàn toàn không biết nói gì ngoại trừ sự khinh thường của mình.

“Hoắc tổng, nhờ anh xem lại, công việc này tôi có thể không làm nữa được không?” Phương Nhược Ninh không bắt tay với anh, lạnh lùng hỏi.

“Xin lỗi, hợp đồng đã ký rồi, nếu bây giờ bạn vi phạm hợp đồng, cô phải hỏi ý kiến của Vệ Vân Triệt. Hơn nữa, Phương luật sư đang có biểu hiện rất tốt, tại sao lại từ chối cơ hội kiếm tiền tuyệt vời này? Là không thể chấp nhận được lời xin lỗi của tôi, hay Phương luật sư sợ điều gì?”

Mí mắt Phương Nhược Ninh run lên, chột dạ đến khó hiểu.

Cô là người không chịu nổi sự khích đểu, nghe thấy Hoắc Lăng Tiêu nói vậy, cô lập tức châm chọc: “Tôi cũng không phải người bụng dạ hẹp hòi, nếu Hoắc tổng đã mở lời, đương nhiên là tốt rồi, anh sợ phụ nữ cấp dưới quấy rối, thì tôi cũng sợ đàn ông cấp trên quấy rối, hy vọng Hoắc tổng sẽ nhớ những lời nói ngày hôm nay!”

Cô đưa tay ra, bắt lấy tay anh, nhìn thấy nụ cười ánh mắt thiện ý của người đàn ông, cô đột nhiên chột dạ, vội rụt tay lại, quay người nhìn ra cửa sổ.

Hoắc Lăng Tiêu nhìn chằm chằm dáng vẻ cố giữ bình tĩnh của cô, đôi mắt đẹp như pha lê lưu ly đang nhìn ngắm những ánh đèn neon trên phố, như thể toàn bộ cảnh đêm đã bao trùm.

Không biết xe đã dừng bao lâu, Phương Nhược Ninh nhìn ra bên ngoài cổng của khu chung cư, quay đầu tò mò hỏi: “Làm thế nào mà anh Hoắc biết nơi tôi sống?”

Hoắc Lăng tiêu cau mày, nhưng may mắn thay anh ta phản ứng nhanh chóng: “Trên tài liệu của cô, mọi thông tin cá nhân của cô được ghi rõ ràng.”

Phương Nhược Ninh khó hiểu, anh Hoắc cẩn trọng như vậy khi tuyển người sao?

Đẩy cửa bước xuống xe, giọng nói của người đàn ông lại vang lên: “Hy vọng cô Phương sẽ quên đi những chuyện không vui vào buổi tối hôm nay.”

Phương Nhược Ninh quả thực đã quên rồi, nhưng khi nghe những lời nhắc nhở này, cô đột nhiên không nhịn được quay đầu lại nói: “Hoắc tổng luôn cảm thấy bản thân có lực hấp dẫn, rất đáng xấu hổ, đúng không?”

Trên ghế sau xe, chỗ sáng tối, sắc mặt người đàn ông đột nhiên trở nên cứng ngắc lại.

Người phụ nữ nhìn thấy phản ứng của anh chợt nở nụ cười đắc thắng: “Tôi hiểu lý do vì sao mà anh Hoắc lúc nào cũng bị những bình hoa di động truy hỏi rồi - Bản thân không đủ hấp dẫn, lại đi trách phụ nữ sán lại?”

Nói xong, trước khi để người đàn ông hồi tưởng lại, cô đã nhanh nhẹn xuống xe và vỗ cửa.

Hoắc Lăng Tiêu nhíu mày, mấy giây sau mới hiểu ra ý giễu cợt trong lời nói của cô, sắc mặt tối sầm lại, cực kỳ không phục.

Nói anh ta giống như một tên lưu manh, nhìn người phụ nữ liền đứng nghiêm?

“Lý Quyền!”

“Hoắc tổng”

“Đến chỗ cô Nghê.”

“Rõ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Không Ở Ngài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook