Yêu Thương Vô Bờ

Chương 3

Na Hạ

06/11/2022

3.

Dự đoán của Đồng Ngạn tối qua cực kì chính xác, quả nhiên lúc cô tỉnh dậy, mặt trời đã lên cao từ lâu.

Bên cạnh trống không, Đồng Ngạn xoay người liền nhìn thấy mảnh giấy của Trình Thiếu Di để trên tủ đầu: "Hôm nay đã giúp em xin nghỉ phép rồi, bữa sáng để trên bàn ăn, dậy nhớ ăn nhé."

Chữ Trình Thiếu Di rất đẹp, nhưng ngoài lúc ký kết hợp đồng, hiếm khi thấy anh ấy động bút. Hôm nay, anh ấy đột nhiên để lại một tờ ghi chú cho cô. Đồng cảm thấy vô cùng mới mẻ, lật qua lật lại đọc vài lần mới cẩn thận đặt vào ví mình, đứng dậy đi đánh răng rửa mặt.

Thay xong quần áo, đến phòng ăn, Đồng Ngạn mới biết hôm nay Thiếu Di vậy mà lại đích thân xuống bếp, món cháo thịt nạc với trứng thái dương, món có lẽ chỉ có ở cộng đồng người Hoa gần đó mới bán.

Ăn xong cũng đã hơn 9 giờ, Đồng Ngạn dọn dẹp xong, cảm thấy buồn chán, cầm một cuốn tiểu thuyết trên giá sách lên đọc, vừa lúc xuống sô pha, chuông cửa lại đột nhiên vang lên.

Đồng Ngạn giật mình, tưởng quần áo giặt khô mấy ngày trước đưa đến, vội vàng đứng dậy đi mở cửa, không ngờ vừa mở cửa lại là một người xinh đẹp nhưng lại hoàn toàn xa lạ.

Đây là lần đầu tiên Đồng Ngạn gặp Tửu Tửu, trước đó, Thiếu Di cũng chưa nói với cô, anh ấy còn có một em gái như thế này. Quả thực, về gia đình của Trình Thiếu Di, Đồng Ngạn chưa từng hỏi anh, coi như từ nhỏ Đông Ngạn chưa từng phải lo cơm ăn áo mặc, cũng có thể biết rõ, gia đình cô và gia đình Trình Thiếu Di vẫn có sự khác biệt rõ ràng.

Đây vốn là thỏa thuận ngầm giữa Đồng Ngạn và Trình Thiếu Di, nhưng hôm nay, vì Tửu Tửu đột hiên đến đây, không thể không phá vỡ nó.

Trong phòng khách, Đồng Ngạn gấp gáp gọi vào điện thoại cá nhân của Trình Thiếu Di, một bên không khỏi liếc mắt trộm đánh giá Tửu, cuối cùng cũng phải không phục mà thừa nhận rằng Tửu Tửu thực sự là một mỹ nhân hiếm có.



So với Tửu Tửu ngây thơ hoạt bát năm ấy, Tửu Tửu hôm nay đã có thêm mấy phần trưởng thành. Đặc biệt là một đôi mắt hạnh nhân, long lanh lại thập phần quyến rũ. Đồng Ngạn nhìn đến xuất thần, Trình Thiếu Di đã nghe điện từ bao giờ, vừa nói: "Em gái anh tới...", còn chưa nói xong, Trình Thiếu Di đã cúp máy, cô lại gọi lần nữa, nhưng không ai trả lời.

Trịnh Thiếu Di về rất nhanh, Đồng Ngạn nghĩ, cô vừa vào bếp pha một bình trà đen Ceylon, thì đã có tiếng đóng cửa. Cô vừa mang bộ ấm trà ra tiếp khách, liền thấy Tửu tửu tươi cười nhào vào vòng tay của anh, gọi "anh" một cách trìu mến.

Trình Thiếu Di vùi đầu vào vai Tửu Tửu, nên Đồng Ngạn không nhìn thấy biểu cảm của anh ấy, nhưng dù vậy, Tống n vẫn cảm thấy Trình Thiếu Di giờ phút này và người cô quen biết, có chút không giống nhau.

Nếu Trình Thiếu Di bình thường là người dịu dàng và ân cần, thì lúc này anh lại vui mừng đến có chút loạn. Mà hai chữ này,nhìn thế nào cũng chẳng thể đặt lên người anh.

Đồng Ngạn cảm thấy lòng mình chùng xuống, bàn tay cầm bộ ấm trà khẽ run lên, pha một lúc lâu mới nhẹ giọng nói: "Hồng trà đến rồi đây."

May mắn, Tửu Tửu phản ứng nhanh chóng, một giây sau đã vui vẻ đẩy Trình Thiếu Di ra, đi đến: "Chị dâu thật tốt, em sắp chết khát rồi!"

Đồng Ngạn bị cô khen đến choáng váng, vô thức ngẩng đầu, thấy Trình Thiếu Di sững sờ tại chỗ, nhìn Tửu Tửu uống hết một chén lớn trà nóng, sao đó liền thè lưỡi kêu lên rằng nóng quá.

Trình Thiếu Di nhếch miệng cười một nụ cười nhẹ đầy cưng chiều, Đồng Ngạn liền ngẩn người, cuối cùng hắng giọng: "Trình Thiếu Di, mau đi thay giày cho em! Anh không biết sáng nay em đã dọn dẹp vất vả đến thế nào đúng không?"

Trình Thiệu Di giờ mới hoàn hồn, nhìn Đồng Ngạn, dáng vẻ vừa buồn cười và bất lực:"Được được. Nghe em tất. ".

Tửu Tửu ở bên cạnh che miệng cười trộm, Đồng Ngạn lại bị tiếng cười của cô làm cho kinh ngạc, bất ngờ nhận ra bản thân đã đổ mồ hôi lạnh, nhưng vốn dĩ, Đồng Ngạn chưa bao giờ đổ mồ hôi tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Vô Bờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook