Yêu Thương Vô Bờ

Chương 5

Na Hạ

06/11/2022

5.

Thật ra, Đồng Ngạn cũng không biết tại sao mình lại chiến tranh lạnh với Trình Thiếu Di, có lẽ là bởi vì thái độ từ chối của anh quá rõ ràng.

Còn nhớ đêm ấy Đồng Ngạn tắm rửa sạch sẽ lên giường chuẩn bị bài cũ như hôm qua, nhưng Trình Thiếu Di lại không có động tĩnh gì, một bộ dạng thờ ơ lạnh lùng.

Anh càng như vậy, Đồng Ngạn càng cảm thấy trong lòng nổi lên một cỗ tức giận không thể giải thích được, dùng hết sức lực lật mặt Trình Thiếu Di sang bên kia.

Lật qua lật lại vài lần, Trình Thiếu Di cùng mất kiên nhẫn, vung tay đẩy cô ra, nhưng không ngờ Đồng Ngạn lại nhanh nhẹn tránh được, tay anh tuy không trúng vào người Đồng Ngạn, nhưng lại quờ vào ngọn đèn đầu giường làm nó rơi xuống đất.

Chiếc đèn này được mua ở Thiệu Hưng, khi Đồng Ngạn trở về Trung Quốc thăm họ hàng, tuy không phải do một nghệ sĩ nổi tiếng làm ra nhưng nó mang đậm phong cách quê hương. Đồng Ngạn quanh năm ở nước ngoài không tránh khỏi nỗi nhớ quê hương, nên mặc dù lúc đi cha cô cằn nhằn nhiều lần, cô vẫn chịu khó ký gửi chiếc đèn này.

Mà bây giờ, một trong hai chiếc đèn vẫn còn đặt trên đầu giường, trong khi chiếc còn lại đã bị hất xuống đất, vỡ tan từng mảnh.

Có lẽ là nghe thấy tiếng động mạnh từ phòng bên, Tửu Tửu giật mình tỉnh dậy ngay lập tức, mặc áo khoác vào rồi chạy ra ngoài, chạy đến gõ cửa phòng ngủ của Trịnh Thiếu Di và Đồng Ngạn, ngập ngừng một lúc mới đẩy cửa ra, giọng nói run run vô cùng lo lắng: "Sao vậy anh ơi?"

Bởi vì thường ngày không có ai khác trong nhà, Đồng Ngạn cũng chưa bao giờ có thói quen khóa cửa khi ngủ, nên lúc này, ba người anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, dây váy của Đồng Ngạn đúng lúc trượt khỏi vai, nhất thời lúng túng không thôi, cũng may là Trình Thiếu Di phản ứng nhanh, chỉ ra ngoài cửa lớn giải thích cho Tửu Tửu: "Không có gì đâu, em cứ đóng cửa cho anh, đợi anh ở phòng khách nhé. "



Tửu Tửu nhanh chóng đóng cửa lại, Trình Thiếu Di người vốn dĩ thờ ơ nãy giờ, xoay người đứng dậy, nhìn Đồng Ngạn còn đang ngẩn người: "Em ngủ trước đi, anh ra ngoài giải thích cho Tửu Tửu, tối nay anh ngủ trong phòng làm việc."

Đồng Ngạn còn chưa kịp nói lời nào. Cô đã chuẩn bị vô số lời vu khống, nhưng đến lúc này, cô phát hiện mình lại không nói được lời nào, mãi đến khi Trình Thiếu Di mặc xong quần áo bước ra ngoài, Đồng Ngạn mới quay đầu tắt ngọn đèn duy nhất còn lại.

"Ngủ ngon." Trong bóng tối, cô nghe thấy tiếng Trình Thiếu Di nói với mình, nhưng nhỏ đến nỗi chỉ như gió nhẹ thoảng qua.

Đồng Ngạn còn tưởng rằng đêm đó cô sẽ bị mất ngủ, xảy ra chuyện như vậy, lòng cô bất an kỳ lạ, nhưng cũng không biết phải làm sao, vậy mà một lúc sau cô đã chìm vào ngủ sâu.

Trong giấc mơ, cô mơ thấy chính mình vài năm trước, lúc vừa mới chuyển đến căn nhà này.

Đêm lạnh dần, cô lo sợ bất an ngủ trên giường của Trình Thiếu Di, cho đến khi Thành Thiếu Di dịu dàng hôn lên môi cô, cô mới nhận ra, lòng mình càng không yên.

Đó là loại cảm giác gì? Giống như đang nhảy nhót trên lưỡi dao vậy, vừa hạnh phúc đến tim đập liên hồi, vừa đau khổ như hít từng ngụm khí lạnh vào tim. May mắn thay, cuối cùng cô đã có được người trước mặt hoàn toàn, đáng buồn là khi cô tỉnh dậy vào nửa đêm, anh lại không gọi tên cô.

"Tửu Tửu" Đồng Ngạn nhớ tới cái tên Trình Thiếu Di gọi mỗi đêm. Anh cau mày, trên trán toát ra một lớp mồ hôi lạnh, ánh trăng chiếu vào phòng, rõ ràng cô đang nằm trong chăn mà lại thấy lạnh lẽo vô cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Vô Bờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook