Yêu Tôi Ư? Anh Chết Chắc Rồi

Chương 13: Gặp Gỡ ( Phần 1 )

Mission Impossible

22/02/2017

Sau khi tắm rửa xong xuôi, thấy trời vẫn còn sớm nó liền xin phép bà Mạc cho phép mình đi ra ngoài mua chút đồ về làm bữa tối, nói là muốn trổ tài nấu nướng đón bố và em trai Vũ Phong trở về. Vũ Phong đang nằm trên sofa đọc báo thấy vậy liền nói: - " Để tôi đưa em đi"

- " À, không cần đâu, em tự đi được rồi"

Vũ Phong nheo mắt lại: " Hửm? Tự đi? Em biết đường sao? ''. Nghe vậy nó đơ người 3s rồi lè lưỡi: " Hình như là không"

- " Mà cho dù có biết đường, em không sợ với cái người có chỉ số IQ CAO ngất ngưởng như em sẽ không bị lạc đường sao?" - Khẽ liếm đôi môi khô anh nói tiếp: " Vậy nên, nếu để một người thông minh như tôi đi cùng em thì chắc chắn sẽ không có chuyện gì xảy ra cả" ( Tự kỉ =.='')

Nó là một sắc nữ, hủ nữ chính hiệu vừa nhìn thấy hành động này của anh, không tự chủ được mà nuốt nước bọt: " Ực...vậy..đi thôi" Gấp tờ báo lại, đứng lên, vóc dáng 1m80 của anh bao phủ cả thân hình bé nhỏ của nó, khẽ cười anh nói: " Để tôi bảo bác Trung chuẩn bị xe"

- " Không cần"

- " Hửm"

-" À ý em là chúng ta đi bộ được rồi"



- " Chắc chứ?" - Anh nói rồi liếc xuống đôi chân của nó đầy vẻ khinh bỉ. Mặc dù IQ của nó không cao nhưng nó đâu có ngốc a~ . Bởi vậy vừa thấy hành động này của anh nó liền tức giận: " Vũ Phongggggggggg anh đi chết đi. Bộ anh tưởng chân dài thì ngon lắm hả" Nói rồi nó định nhảy lên đánh vào đầu anh nhưng mà 1m55 như nó sao có thể so với chiều cao lí tưởng của anh chứ ( -...-'')

- " Không đùa nữa đi thôi" - Anh đột ngột buông ra làm nó ngã xuống đất. Vừa xoa xoa cái mông nhỏ vừa mếu máo: " Vũ Phong nếu có cuộc thi " Ai là kẻ đáng ghét nhất trên đời" thì người đoạt giải nhất sẽ luôn luôn thuộc về anh"

-" Nếu trong vòng 1'30s nữa em mà không đứng dậy thì tôi sẽ để em biết thế nào là đáng ghét nữa" - Anh nhìn chiếc đồng hồ Shinola được chạm khắc tinh xảo trên tay

* Shinola: Một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Mĩ, được thiết kế bằng các linh kiện của Thụy Sĩ. Một chiếc có giá tiền khoảng 550 USD ( tương đương 11,5 triệu VNĐ )

Vốn rất hiểu rõ tính cách " nói là làm" của anh, nó chỉ biết nhịn đau, lau nước mắt, ôm cái mông đứng dậy rồi cùng anh đến siêu thị. Trên đường đi có rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ hướng về phía hai người, cũng có một vài ánh mắt khinh bỉ dành cho nó. Như cảm nhận được những ánh mắt ấy, nó tự ti cúi đầu đi về phía trước. Vũ Phong vô cùng kinh ngạc khi thấy hành động của nó, bởi qua hơn một tuần sống chung anh thấy nó là một con người vô tư, luôn luôn nở nụ cười, vậy mà con người ấy cũng có lúc như thế này ư? Anh lên tiếng: " Ngẩng đầu lên mà đi, em muốn làm con rùa rụt đầu mãi sao?" Nghe những lời anh nói, hình như có sức mạnh vô hình nào đó thôi thúc nó, Hạ Ngọc Anh đột nhiên mỉm cười, ngẩng đầu lên, kéo tay anh đi. Nó biết mặc dù nó không xinh đẹp nhưng ngược lại nó có làn da trắng như tuyết khiến bao cô gái ghen tị, khuôn mặt bụ bẫm đáng yêu cùng với đôi mắt to long lanh như hai giọt nước khiến mọi người thấy rất tự nhiên khi ở bên cạnh nó, chỉ........chỉ..là không hiểu sao khi đi cùng với anh lại khiến no tự ti, chột dạ như đứa trẻ mắc lỗi thế. Nó hiểu rõ mình và anh không cùng một thế giới, hai người trái ngược nhau về mọi mặt. Mặc dù còn nhỏ nhưng ở cái tuổi này nó cũng đã hiểu thế nào là rung động trước một ai đó. Hằng ngày đối mặt với anh, nó tự nhủ bản thân không được thích anh, hai người chỉ được như anh e mà thôi. Anh và nó như hai đường thẳng song song mãi mãi không có điểm dừng,............

Mãi miết suy nghĩ, lúc đi đến ngã ba nó đã đâm thẳng vào một cây hoàng đàn ( Bạn nào muốn biết thì hỏi ông google nha :) )

- " Người ta hay nói, chỉ số IQ thường tỉ lệ ngược với bộ ngực, còn em thì............." - Vũ Phong đưa tay ra đỡ nó, anh còn làm như vô tình nhìn xuống chỗ " sân bay" của nó. Vì đang thấy tám ông sao đang lượn vòng trước mặt nên nó cũng ngại tranh luận với anh. Và bây giờ nó đã cảm nhận sâu sắc rằng: NƠI NÀO CÓ VŨ PHONG THÌ NƠI ĐÓ CHẮC CHẮN CÓ TAI HỌA! Chính vì vậy sau này khi đi cùng anh tốt nhất là: CÁCH XA 3m TRỞ LÊN!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Tôi Ư? Anh Chết Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook