Yêu Và Hận

Chương 40

Ngọc miêu

19/12/2016

Dỗ dành cả buổi cuối cùng Tô Lan cũng chịu ngoan ngoãn đi ngủ. Vương Sinh lặng lẽ về phòng thay quần áo rồi lái xe rời khỏi căn biệt thự.

Đến quán bar anh đi thẳng lên phòng Vip nơi Phương Cảnh và anh đã hẹn trước. Đẩy cửa vào bên trong yên tĩnh hoàn toàn đối lập với không khí náo nhiệt bên ngoài, liếc mắt thấy Phương Cảnh ngồi ở trên sô pha nhàn nhã uống rượu. Rảo bước đến trước mặt Phương Cảnh anh nhàn nhạt lên tiếng: "Cậu thật sự không thấy đau lòng sao?"

"Đau lòng? Cảm giác này đã mất từ khi ba mẹ tôi ôm hận mà qua đời rồi". Phương Cảnh lạnh lùng nói.

"Đừng làm việc khiến mình hối hận là được". Vương Sinh tự rót cho mình ly rượu lên tiếng.

"Từ khi nào cậu có tính lo chuyện bao đồng vậy? Nếu về muộn thì không biết Tô Lan sẽ như thế nào đâu." Nhìn Vương Sinh uống rượu Phương Cảnh cất lời châm chọc.

"Hừ! Cậu lo mà giải quyết ổn thỏa cho cô người yêu họ Lâm bé nhỏ của cậu đi". Vương Sinh cũng không chịu lép vế đáp lại.

Nhắc đến Lâm Tịnh lòng anh lại nhói lên đau đớn, thật sự anh cũng không muốn làm việc có lỗi với cô nhưng nghĩ đến cảnh ba anh vì gia đình phá sản mà nghĩ quẩn nghĩ đến ánh mắt căm hận cùng lời trăn trối trước lúc chết của mẹ anh thật sự không thể buông bỏ hận thù được. Có trách thì trách cô đã mang họ Lâm!

"Tôi sẽ không yếu lòng với cô ta". Dứt lời anh ngửa cổ uống cạn ly rượu ánh mắt trở nên ngoan độc.

...



Thời gian gần đây lịch học của Lâm Tịnh trở nên dày đặc việc gặp mặt với Phương Cảnh ăn bữa cơm cũng trở nên xa xỉ. Công ty của bố đang gặp vấn đề về vốn đầu tư khiến ông vô cùng bận rộn bầu không khí trong nhà lúc nào cũng ảm đạm.

"Mẹ, ba lại không về ăn cơm sao?" Lâm Tịnh nhìn bàn cơm buồn bã hỏi.

"Ba con dạo này bận rộn công việc mẹ con mình cứ ăn trước đi". Thẩm Đan cất lời an ủi con gái.

"Công ty nhà mình gặp vấn đề lớn lắm hả mẹ? Có khi nào..." Cô định nói lại thôi.

"Vớ vẩn! Dù việc có lớn thế nào đi nữa thì với khả năng của ba con mọi việc rồi sẽ tốt đẹp cả thôi." Bà lớn tiếng nói như cho con gái nghe và cũng nói cho chính bản thân mình.

Tại phòng họp của Phương Thị giám đốc kế hoạch đang báo cáo tình hình một cách cẩn thận. Phương Cảnh nghe xong lãnh đạm lên tiếng: "Không cần biết các người dùng cách gì tôi muốn trong thời gian sớm nhất thu mua thành công Lâm Thị cho tôi".

"Nhưng Lâm Thị là công ty có nền tảng vững chắc việc thu mua sẽ tốn khá nhiều thời gian..." Giám đốc kế hoạch rụt rè lên tiếng.

"Thế tôi nuôi đám vô dụng các người làm gì? Tôi cho các người 1 tháng nếu không làm được thì hãy cút khỏi đây cho tôi". Nói xong anh lạnh lùng đứng dậy rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Và Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook