You 'n Me... Mafia...

Chương 9: Chương 6

HocSinhHacDao

13/12/2016

Nó về đến nhà rồi nằm phịch ra sopha luôn. Mấy hôm nay nó mệt quá rồi, cứ chạy đi chạy lại mấy cái việc ở tổ chức, nó chóng cả mặt. Bình thường đều do Vũ và Hoàng làm hết, nhưng từ khi hắn về, mọi thứ đảo lộn hết cả. Cái gì cũng đến tay nó, ngay cả cái tên hôm qua làm bẩn đôi Air Max của nó, nó cũng đích thân "hạ lệnh" xử tử luôn. Nó quyết định tối nay xả stress, không màng đến tổ chức nữa.

*10h tối*

Nó chạy sang phòng Phong, đập cửa uỳnh uỳnh( giờ này anh ý dễ ngủ lắm á)

- Em làm cái gì mà đập cửa ghê vậy? Anh đã ngủ đâu? Có chuyện gì hả? - Phong chạy vội ra thấy khuôn mặt háo hức của nó không khỏi tò mò

- Anh! Đi Blood k?

- Đi bar hả? Đợi anh thay đồ! - Đang định đi vào thì nó kéo lại

- Không phải! Đi bar nhưng đi ra khu "sân" ý!!! - nó vòng vo

- Trời! Sao em không nói đi đua xe ngay từ đầu? Được rồi đợi anh thay đồ. Gọi cho mấy đứa đi

- Anh nhanh nhá! - nói rồi nó chạy về phòng chuẩn bị. Nó mặc một cái áo phông đen trơn, khoác bên ngoài áo bò đen đằng sau in hình đầu lâu khủng bố hết cả áo. Kết hợp với quần bò sẫm màu rách tả tơi. Mái tóc line đỏ được nó buộc đuôi ngựa gọn gàng. Nó đi đôi Air Max màu camo viền đỏ cùng với vòng vèo đinh tán. Nói chung nó rất hầm hố.

- An à, đi đua xe không?

- Có! Bây giờ đi hả?

- Ừ, gọi cả Chi và Minh nhé!

- Ok

Nói rồi nó cúp máy, chạy sang gõ cửa phòng Phong

- Ê, anh xong chưa vậy?

- Rồi. Em xuống đi.

Nó xuống nhà chờ Phong.

- Alô, Vũ à? Đang ở Blood à? Lát mở cửa trường đua nhé. Bảo cả Hiểu Anh và Hoàng nhá. À, hôm nay cho gọi các bang khác nữa. Lâu rồi chưa xếp hạng lại



- Ok chị!

Phong xuống nhà vs xì tai không khác gì nó. Quần bò rách, áo phông cộc tay hình đầu lâu xương chéo để lộ ra cơ bắp vs cánh tay đầy hình săm. Tay cũng đeo vòng vèo đầy gai, tóc vuốt keo. Khác nó là anh đi giày Converse đen và thêm một cái kính đen. Trông anh em nó không khác gì Mafia( thì đúng là Mafia mà!)

-Oà. Trông anh đẹp zai quá nha! - nó khen

- Em cũng xinh không kém đâu. Đi thôi, mọi người đang chờ rồi!

Nó với Phong phóng như bay với tốc độ ngất xỉu đến bar Blood.

- Oa! 2 anh chị hầm hố ghê! Đúng dân Mafia có khác!

- Thế em không phải hả? - nó nhéo má Amber

- Tất nhiên là có! - Am cười

- Hôm nay chị nổi hứng đi đua xe, chắc đang chán hả? - Kin hỏi

- Ờ, đúng rồi. Suốt ngày đi học rồi ở tổ chức giải quyết, chả đi đâu chơi. Chán quá hôm nay quyết xoã luôn!

- Thế thì xem chị còn giữ được phong độ không nhá - Joker nói

Cả bọn đi xuống trường đua làm bao người phải ngoái nhìn. R.E.B.E.L đi đến đâu thì mọi người tản ra đến đấy. Cái bang khác cũng phải e dè vì sự có mặt của bọn nó. Đơn giản vì R.E.B.E.L là tổ chức mạnh nhất của TGN, đây là trường đua của bọn nó, và cũng không ai muốn bị đôi mắt sapphire kia "giết chết" ngay tại chỗ! (nó nhìn kinh quá!!!)

Hôm nay bang DARK cũng tham gia cuộc đua, thủ lĩnh Demitri cũng đến. Hắn mặc cái áo ba lỗ hip hop dáng rộng màu trắng có chữ Grafity để lộ ra cơ bắp( không đẹp bằng Phong -_- *bazooka từ đâu bay vào mặt tgiả*) với quần bò hip hop, kết hợp với đôi Adidas đen. Hắn thì ngầu theo kiểu dân hip hop, tóc vuốt dựng ngược. Nó nhìn thấy hắn thì nhếch mép cười:

- Cho bắt đầu đi Gin, Joker!

Nó đi chào hỏi một lượt các bang tham gia hôm nay. Đến lúc gặp DARK, thái độ nó hơi khác

- Thủ lĩnh DARK đã lâu không gặp! Từ hôm đấy đến bây giờ, tôi thấy thủ lĩnh không thay đổi gì mấy nhỉ?

Bắt đầu có tiếng bàn tán từ các bamg khác. Sự kiện ba năm về trước làm khuynh đảo TGN, gây ra sự chú ý đặc biệt đến DARK.

- Leader cũng thay đổi rồi. Không còn như xưa nữa - hắn nói pha chút ẩn ý.



- Vậu sao? Tôi cũng thấy vậy. Mắt của tôi giờ rất đặc biệt, Demitri hiểu chứ? - nó nhếch mép

Nói đến đôi mắt, hắn có chút khựng lại, còn các bang khác vội im bặt.

- Tôi không có ý gì đâu. Demitri đừng hiểu lầm! Mong lát nữa thủ lĩnh của DARK có một vị trí mới trên bảng xếp hạng! - nó bỏ đi luôm không kịp để hắn trả lời. Vị trí xếp hạng đua của DARK đứng thứ 2. Nhưng từ vụ việc hôm đó, hắn bị loại ra khỏi BXH luôn. Để lấy lại được thẻ bang, vị trí phải thuộc top 5.

Trước khi vào đua, hắn kéo nó ra một chỗ nói chuyện

- Anh có một điều kiện

- Thủ lĩnh DARK cứ nói! - nó lạnh lùng, mắt không thèm nhìn hắn lấy một giây

- Lát nữa, sau khi các bang đua xong, anh và em sẽ đua thêm một lần nữa! Nếu anh thắng, em sẽ là bạn anh!

Bạn??! Nó biết hắn đang muốn quay lại và hợp tác với nó. Đối với nó: NEVER

- Nếu tôi thắng?

- Toàn bộ DARK sẽ thuộc về em, ngay cả thủ lĩnh nữa!

Nó hơi bất ngờ vì thứ hắn đem ra đặt cược, toàn bộ bang DARK? Vậy là nó quá hời rồi. Trước khi DARK đã từng thuộc về nó một nửa, bây giờ toàn bộ thuộc về nó? Khác gì R.E.B.E.L sẽ được tham gia vào Hội Đồng TGN?

(Để tham gia Hội Đồng TGN, bang đó cần thu nạp một bang lớn đứng nhất nhì trong TGN và đặc biệt là thủ lĩnh của họ. Nếu như không thu nạp được thủ lĩnh, coi như đấy chỉ là một cuộc thu nạp các bang nhỏ bình thường khác. R.E.B.E.L chỉ giữ được nhiều bang nhất chưa được tham gia vào HĐ. DARK là bang đã từng đứng nhì trong TGN và hiện tại cũng vậy, nhưng trong BXH đua thì chưa được công nhận)

- Chấp nhận!

Nó và hắn trở lại cuộc đua.

- Tất cả các tay đua chuẩn bị! - Joker nói lớn

- Sẵn sàng!

- Bắt đầu - tiếng súng khai cuộc đã vang lên, báo hiệu Cuộc Đua Tử Thần.

Nó dẫn đầu đoàn đua( sân nhà nó đồng thời xếp vị trí 1) với tốc độ kinh hoàng, bỏ xa các đối thủ khác. Các tay đua khác cũng bắt đầu tăng tốc để đuổi kịp Angel Speed (nó). Hắn từ cuối cùng, với tay lái điệu nghệ cũng đang dần vượt qua các tay đua khác. Cuộc đua có vẻ rất hấp dẫn vì thủ lĩnh DARK đang cố gắng lấy lại ưu thế trước kia. Những vòng đua đầu có vẻ rất thuận lợi đối với đoàn đua. Đến vòng 50, nó cho mở các chướng ngại vật. Các bang bắt đầu gặp rắc rối khi những cây cầu được mở. Nó phóng hết vận tốc để qua được cây cầu mở, đến gần chỗ mở, nó bốc đầu xe lên, bây giờ xe nó đang bay về phía bên kia ngoạn mục. Nó đã vượt qua một cách dễ dàng. Còn hắn cũng vượt qua nhanh chóng để rồi hắn đã bắt kịp nó. Đường đua giờ chỉ còn nó và hắn, ai sẽ thắng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện You 'n Me... Mafia...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook