You 'n Me... Mafia...

Chương 14: Hội Đồng Mafia

HocSinhHacDao

13/12/2016

( đây là phần giới thiệu chi tiết nhé)

No.1- Lord- đứng đầu Hội Đồng: là người đầu tiên Hoàng gia thu nạp về trong TGN. Đẹp trai theo phong cách hơi lạnh lùng. Thông minh và quyền lực nhất HĐ. Rất ít khi giết người và xuất hiện hẳn hoi. Một khi giết người thì trở thành hư vô ngay lập tức.

No.2- Rose- cô gái duy nhất: người cuối cùng được Hoàng gia thu nhận. Xinh đẹp như nó nhưng có phần nhẹ nhàng hơn. Dù là người cuối cùng nhưng bộc lộ khả năng xuất chúng nên được tín nhiệm lên no.2. Là người rất quan trọng trong HĐ, nắm giữ 7 lá bài tương ứng với 7 người và 1 lá bài vô chủ.

No.3- Highness- quân sư đặc biệt: đẹp trai theo kiểu lãng tử nhưng cũng vài phần giống Lord. Thông minh nhất trong HĐ, luôn nghĩ ra nhiều kế hoạch và chiến thuật thâm hiểm.

No.4- Demon- tay đua huyền thoại: đẹp trai, phong cách ngỗ nghịch, bụi bặm. Thông minh, tính cách nóng nảy, nhưng đôi khi trẻ con. Là tay đua kiệt xuất, luôn thắng trong mọi cuộc đua. Sư phụ đua xe của nó và Phong. Có bộ sưu tập xe đua và siêu xe lớn nhất HĐ. Giết người tuỳ hứng. (tgiả thích anh này nhất đó, nhưng không hiểu tại sao ==")



No.5- Phantom- mặt nạ hoàn hảo: đẹp trai theo phong cách bí ẩn. Có nụ cười ma mị, luôn có một chiếc mặt nạ đen trắng trên mặt (trừ khi ở HĐ). Thông minh,giết người nhưng không bao giờ xuất hiện, được mệnh danh là "sát thủ bóng ma".

No.6- Wine- ly rượu máu: đẹp trai phong cách hoang dã (tgiả cũng k hỉu xì tai này, viết bừa). Thích màu đỏ đen, chỉ thích uống rượu đỏ. Chế tạo vũ khí độc dược rất giỏi (hơn Minh). Giết người bằng súng chất độc.

No.7- Trick- nhà ảo thuật: đẹp trai theo phong cách nghịch ngợm (giống Chi) Mày mò học ảo thuật để giết người. Vũ khí ưa thích là bài Poker, lá Phăng Teo (Joker) (anh trai Hoàng)

Tất cả đều là người của Hoàng gia, con nuôi trung thành của papa nó. Coi nó và Phong như em ruột, dạy dỗ cả hai rất cẩn thận và nghiêm khắc.

Không ai có thể thấy được mặt thật của HĐ (trừ nó và Phong).Tất cả đều mang một chiếc mặt nạ tinh xảo (đbiệt là Phantom). Một khi giết người thì nạn nhân bốc hơi không một dấu tích

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện You 'n Me... Mafia...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook