[Yzl] Daotang River

Chương 3

Quyến Xuyên

24/11/2021

Từ lúc Trương Gia Nguyên lựa chọn lên đảo tiếp tục tham gia show tuyển tú đó thì đã hạ quyết tâm xào cp. Suy cho cùng ở trong Minh (Minh Nhật Chi Tử 4) cậu vẫn được xem là đẹp trai hơn hẳn, dựa vào mặt liền có cơm ăn, cho dù chưa tận lực tạo cp cũng có được hai cp lớn quyền thế có thể được đánh giá là drama nhất trong show tuyển tú Minh 4 dựa vào hình tượng công và cảm giác thiếu niên, trở thành top nhiệt độ và thành công ra mắt. Nhưng hình thức bên ngoài của nhóm nam tuyển tú tuyệt đối không thể so sánh với Minh nhân, cho dù Trương Gia Nguyên cậu được chống lưng bởi Waji nhưng đó cũng chỉ là nửa bàn đạp giúp cậu tiến đến ngưỡng cửa được ra mắt, chung quy vẫn là không đảm bảo. Có một cp mạnh thì có thể khiến ngưỡng cửa đó gần hơn một chút, hay nói cách khác, khiến bước chân tiến vào ngưỡng cửa của cậu càng vững vàng hơn. Cho dù phải mạo hiểm có nguy cơ bị mắng mỏ, bị bên trên hút máu nhưng cũng đáng để thử một lần.

Trương Gia Nguyên 17 tuổi từ lâu đã thấu hiểu sâu sắc mật mã tài nguyên trong giới giải trí thời đại mới này.

Thế nên Trương Gia Nguyên đã cân nhắc và lựa chọn cẩn thận tỉ mỉ trong 89 chàng trai trẻ, và lựa chọn Châu Kha Vũ.

Trương Gia Nguyên chọn "cây ngô đồng đại thụ" Châu Kha Vũ này không phải là không có nguyên nhân.

Trước tiên, không thể chọn thành viên nhóm cũ cùng công ty, không có nhiệt độ cũng không có tiền đồ, tốt nhất là ứng cử viên hạng 3-4.

Không thể chọn người nước ngoài, vì khẩu ngữ của bản thân rất tệ, cửa ải ngôn ngữ đầu tiên đã qua không nổi.

Không thể chọn công ty nhỏ, đến cuối nếu như không thương lượng tốt với tư bản, không biết ai hút máu ai nữa.

Cứ như vậy, Châu Kha Vũ, người đeo kính dây xích vàng cầm máy CD, chu môi cười với tâm tình thoải mái trong đêm đông trên đảo đã lọt vào mắt Trương Gia Nguyên.

Thái tử được Gia Hành nâng đỡ năm nay, gia đình giàu có, mặt đẹp dáng chuẩn, chỉ nhìn ảnh là thấy thần thái C vị.

Chính là cậu ấy.

Trước khi lên đảo người quản lý đã hỏi kế hoạch tương lai của cậu, Trương Gia Nguyên nói thẳng rằng mình có ý định tạo cp và nói ra tên của Châu Kha Vũ, đổi lại là một ánh mắt hoàn toàn khác trước của người quản lý, Trương Gia Nguyên liền biết mắt nhìn của mình tuyệt đối không sai.



Nhưng người quản lý không hề nhắc nhở cậu về việc chiều cao của Châu Kha Vũ thực sự đã vượt qua 1m88 từ lâu và cậu ấy là một công đích thực, khiến Trương Gia Nguyên lần đầu nhìn Châu Kha Vũ cách một biển người xa xôi trong vòng loại đã bị ngây ngốc tại chỗ.

Chết tiệt, cao như vậy. Mày không phải muốn làm thụ đấy chứ.

Trương Gia Nguyên trực tiếp bị khuất phục, điên cuồng nuốt nước bọt. Nhưng Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên tuyệt đối không nhận thua. Làm thụ thì làm thụ, là thẳng nam phải dám mặc đồ nữ và dám làm thụ. Ngày trước mãnh nam Dinh Khẩu vì yêu mà chuyển thành 0 (thụ), đảm bảo kiếm đủ sự trầm trồ.

Muốn cược thì cực lớn đi, ví dụ cậu cược cậu và Châu Kha Vũ sẽ chiếm giữ vị trí bá chủ trong đế quốc cp.

Trương Gia Nguyên nhờ quan hệ làm phiền nhân viên công tác sắp xếp cho Châu Kha Vũ lên xe công ty mình, chị gái nhân viên công tác đầu hàng trước sự năn nỉ và điệu cười toe toét hở tám cái răng của Trương Gia Nguyên. Thế nên "độc đinh" duy nhất của Gia Hành là Châu Kha Vũ, lúc trên xe không hiểu tại sao lại bị bao vây trước sau bởi người của Waji đến mức tay chân luống cuống thì Trương Gia Nguyên đã nhướng mày, ngoảnh đầu lại "say hi" với Châu Kha Vũ trước.

"Hi, anh đẹp trai."

Châu Kha Vũ ngẩng đầu lên, trực tiếp đối mặt với khuôn mặt tươi cười vừa nhiệt tình vừa tự tin đang chào hỏi cậu. Trông có hơi ngốc nghếch.

"Có phiền nếu tôi ngồi cạnh anh không?" Trương Gia Nguyên nói một tràng tiếng Đông Bắc thuần tuý, cũng không đợi Châu Kha Vũ trả lời liền đặt mông ngồi xuống chỗ bên phải Châu Kha Vũ, lại nở một nụ cười toe toét chân thành kiểu Nguyên.

"Tôi là Trương Gia Nguyên, Waji Entertainment."

"Anh đẹp trai, còn anh?"

Trương Gia Nguyên thành công trở thành người bạn đầu tiên khi lên đảo của Châu Kha Vũ.

Ngay cả người quản lý cũng khâm phục cậu, còn ít tuổi mà đã có thể nhìn xa trông rộng, nắm bắt thời gian địa điểm một cách chuẩn xác như vậy, cho dù Châu Kha Vũ là công thuần chủng duy nhất trên đảo thì Trương Gia Nguyên sẽ luôn là người ra tay trước, cũng sẽ luôn là đáp án duy nhất, vĩnh viễn không thay đổi của Châu Kha Vũ khi được hỏi ai là người đầu tiên cậu ấy quen biết trong vô số cuộc phỏng vấn sau này.



Người đầu tiên quen biết và đáp án vĩnh viễn không thay đổi đối với bất kì một cặp cp mà nói đều quan trọng và cũng đủ lãng mạn. Điều đó có nghĩa là một cái tên đã định trước sẽ luôn luôn được ghi nhớ, và sẽ được nhắc đi nhắc lại một cách có ý thức hoặc vô thức.

Sự thân thuộc được tích luỹ từ lần đầu gặp mặt trên xe và số phòng liền nhau trong thời gian cách ly đã khiến Trương Gia Nguyên xuất hiện bên cạnh Châu Kha Vũ một cách rất tự nhiên trong lần đầu ghi hình trò chơi phá băng ➀, vẽ một vòng tròn lấy Châu Kha Vũ làm tâm và đôi chân dài của cậu ấy là bán kính, thì Trương Gia Nguyên căn bản không thoát khỏi vòng tròn này.

Ngày hôm đó Trương Gia Nguyên cố ý tạo kiểu tóc bob, mặc đồ màu vàng lấp lánh để đủ thu hút ánh mắt của trạm tỷ. Vừa ra khỏi cửa thấy Châu Kha Vũ mặc một chiếc áo khoác lông màu đen thì lại vội chạy về phòng mình.

Phó Tư Siêu bị dáng vẻ vội vã, luống cuống lôi hết quần áo trong tủ ra của Trương Gia Nguyên chọc cười, chế nhạo cậu ấy không phải chỉ là đi ghi hình trò chơi phá băng thôi sao, sao lại dằn vặt mãi không thôi giống như một cô gái chuẩn bị lên kiệu hoa vậy. Lần đầu tiên Trương Gia Nguyên không huyên thuyên với cậu, đầu tóc bù xù từ trong đống quần áo chui ra, "Siêu Nhi, anh có thấy cái áo len sọc đen trắng của em không?"

Lúc Trương Gia Nguyên tìm thấy áo len và vội vàng đến hiện trường ghi hình thì Hồ Diệp Thao đã áp sát bên cạnh Châu Kha Vũ. Chết tiệt, Trương Gia Nguyên vặn cánh tay một chút. Lúc cậu lê bước chân nặng nề vì nghĩ rằng kế hoạch thoát vòng fan ngày hôm nay vô vọng rồi nên muốn tìm Phó Tư Siêu thì cậu lại nghe thấy Châu Kha Vũ ở giữa đám đông huyên náo gọi cậu.

"Nguyên Nhi, ở đây!"

Tìm cậu ấy giữa biển người cũng khá lãng mạn, cậu mỉm cười bước từng bước dài về phía Châu Kha Vũ, cuối cùng lúc cậu đứng bên tay trái Châu Kha Vũ và khoác vai cậu ấy, hai ba ánh đèn flash đã lọt vào mắt Trương Gia Nguyên.

Trương Gia Nguyên liền biết, bản thân có hi vọng rồi.

Không, chuẩn xác mà nói là, cậu và Châu Kha Vũ có hi vọng rồi.

- ----

➀ Trò chơi phá băng (Ice breakers): Trò chơi phá vỡ sự hoài nghi trong giao tiếp giữa các cá nhân, giống như phá vỡ lớp băng dày của mùa đông khắc nghiệt. Trò chơi phá băng này giúp mọi người trở nên vui vẻ đi lại, trò chuyện, học hỏi lẫn nhau, phá tan sự xa cách giữa những người xa lạ và xoá bỏ những bất bình giữa các đồng nghiệp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Yzl] Daotang River

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook